Đông Nhi nói gì khi đoạt giải Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016

author 15:10 07/11/2016

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Đông Nhi vượt qua đại diện của Singapore, Thái Lan... để đoạt giải Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016.

Sự kiện: Ngôi sao

Trang Facebook chính thức của MTV Asia vừa công bố ca sĩ Đông Nhi đã chính thức trở thành Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016. Như vậy, Đông Nhi đã vượt qua 5 đối thủ là Gentle Bones (Singapore), Raisa Andriana (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), nhóm Thaitanium (Thái Lan) và Yuna (Malaysia) để thắng giải này.

 Giải thưởng Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016 còn có ý nghĩa hơn nữa với Đông Nhi nói riêng và ngành âm nhạc Việt Nam nói chung khi đây cũng là năm đầu tiên MTV EMA công nhận Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất thuộc 18 giải thưởng chính thức của lễ trao giải.

 Fanpage của MTV Asia chính thức công bố Đông Nhi đoạt giải Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất EMA 2016.
Trong video, Đông Nhi đã gửi lời cảm ơn tới MTV, các fan cũng như những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua:

"Tôi vừa nhận được một tin tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc khi thắng giải Nghệ sỹ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Đây là một khoảnh khắc không thể quên được trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới MTV, tới các fan của tôi và những người đã ủng hộ tôi. Tôi gọi đây là một giấc mơ thành hiện thực. Không chỉ là giấc mơ của tôi mà còn là giấc mơ dành cho đội ngũ của tôi, các fan của tôi và ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam.

Chúng tôi rất muốn có được những cơ hội cho những nghệ sỹ Việt Nam như tôi có thể tham gia vào các sân khấu quốc tế. Tôi rất muốn mang âm nhạc của Việt Nam đến với thế giới và học hỏi từ âm nhạc thế giới để mang về Việt Nam. Cảm ơn MTV Việt Nam vì đã cho tôi cơ hội đến với MTV EMA."

Đông Nhi khoe tin vui với các fan trên Facebook chính thức của mình

 Đây là lần đầu tiên có hạng mục dành cho Nghệ sĩ Đông Nam Á tại EMA. Các năm trước, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP được đề cử ở hạng mục Nghệ sĩ châu Á. Nếu muốn vào hạng mục này, họ phải chiến thắng vòng loại ở Việt Nam, sau đó tranh tài ở khu vực Đông Nam Á. Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP từng chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á, nhưng các năm trước chưa có giải thưởng dành cho hạng mục này. Khi vào đến cuộc bình chọn dành cho khu vực châu Á, họ bị thua cuộc. 

Hiện nay, Đông Nhi đang có mặt tại Rotterdam, Hà Lan để chuẩn bị tham gia Lễ trao giải EMA 2016 diễn ra vào lúc 21h ngày 6/11 (2h sáng 7/11 giờ Việt Nam) với tư cách là một trong 3 nghệ sĩ đến từ Châu Á. Hai đại diện còn lại là của Trung Quốc và Malaysia. 

 

Trần Huyền (t/h)

Noo Phước Thịnh đốn tim fan hâm mộ với style chất lừ tại Hàn quốc(VietQ.vn) -Noo Phước Thịnh đốn tim fan hâm mộ với style chất lừ tại Hàn quốc vào ngày 4/11 tới đây, Noo chính thức cho phát hành một sản phẩm âm nhạc đặc biệt.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang