Đông Nhi lọt top 3 ca sĩ châu Á được mời đến dự lễ trao giải EMA 2016

authorThảo Trinh 18:00 05/11/2016

(VietQ.vn) - Đại diện từ Việt Nam - ca sĩ Đông Nhi đã nhận được lời mời VIP đầy trân trọng từ ban tổ chức EMA 2016 tại Hà Lan sắp tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, Đông Nhi vừa đón nhận tin vui khi cô là 1 trong 3 nghệ sĩ thuộc khu vực châu Á (bên cạnh hai đại diện của Trung Quốc và Malaysia) cũng là ca sĩ Việt đầu tiên nhận được thư mời trân trọng từ BTC EMA 2016 đến dự và theo dõi lễ trao giải ở vị trí VIP vào ngày 06/11 tới ở Hà Lan.

Đông Nhi lọt top 3 ca sĩ châu Á được mời đến dự lễ trao giả EMA 2016

Thư mời của BTC EMA 2016 gửi tới Đông Nhi 

Ngay sau khi nhận được thư mời từ phía EMA, Đông Nhi đã tiến hành chuẩn bị cho chuyến đi lần này dù lịch làm việc đang vô cùng bận rộn. Đông Nhi cùng ê-kíp đã nhanh chóng lên đường sang Rotterdam, Hà Lan vào khuya 04/11. Bên cạnh dự lễ trao giải, nữ ca sĩ cũng sẽ có buổi phỏng vấn với kênh MTV Asia và tham gia các hoạt động khác.

Đông Nhi lọt top 3 ca sĩ châu Á được mời đến dự lễ trao giả EMA 2016

Đông Nhi là ca sĩ Việt đầu tiên được mời đến tham dự lễ trao giải MTV EMA

Chia sẻ về tin vui lần này, Đông Nhi cho biết: "Khi nhận được thông tin về thư mời, Nhi đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Thật sự đây là một niềm vui lớn trong sự nghiệp của Nhi, đặc biệt là nó đến ngay sau khi Nhi vừa hoàn thành liveshow đầu tiên và vai trò HLV của The Voice Kids. Không biết nói gì hơn là Nhi rất cảm ơn tình cảm của các anh chị, bạn bè đồng nghiệp đã kêu gọi ủng hộ cho Nhi. Đặc biệt, Nhi muốn dành một lời cảm ơn chân thành nhất đến fan đã ngày đêm bình chọn cho mình. Tình cảm của các bạn dành cho Nhi quá lớn mà không biết đến khi nào Nhi mới có thể đền đáp lại hết được. Nhi chỉ biết sẽ cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa".

Trước đó, sau khi kết thúc vòng bình chọn ở Việt Nam, Đông Nhi trở thành đại diện tranh giải Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc) tại giải thưởng MTV EMA 2016. EMA 2016 đã thay đổi thể lệ, công nhận Best Southeast Asia Act nằm trong 18 giải thưởng chính thức.

Thời gian qua, không chỉ cộng đồng fan của Đông Nhi mà đông đảo sao Việt như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đặng Thu Thảo… đã đồng lòng kêu gọi khán giả bình chọn cho đại diện Việt Nam có cơ hội giành chiến thắng tại EMA 2016, tạo nên một làn sóng hiếm có trong thời gian qua, chứng tỏ Đông Nhi là một đại diện xứng đáng và được mọi người đồng lòng ủng hộ.

Tuy nhiên, việc nhận được thư mời dự lễ trao giải chưa đồng nghĩa với việc nữ ca sĩ đã giành chiến thắng tại giải thưởng "Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) EMA 2016". Như đã công bố, năm nay giải thưởng này là một trong 18 giải thưởng chính thức nên kết quả sẽ được công bố vào đúng ngày 06/11 chứ không thông báo trước như mọi năm. Thế nên các khán giả Việt vẫn nên tiếp tục bình chọn cho Đông Nhi tại trang web của MTV.

Thảo Trinh (t/h)

 

.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang