Đông Nhi 'song kiếm hợp bích' cùng Ông Cao Thắng trong MV mới rực sắc hồng

author 11:36 12/02/2016

(VietQ.vn) - Đông Nhi vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất trong MV ‘Pink Girl’ sắp ra mắt, đánh dấu sự trở lại vào Lễ tình nhân Valentine sau kỳ nghỉ Tết.

Sự kiện: Ngôi sao

‘Pink Girl’ là MV mới của ca sĩ Đông Nhi được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên và ê-kíp của người yêu cô - ca sĩ Ông Cao Thắng. Là một sản phẩm thiên về thời trang, Đông Nhi cũng mời giám đốc sáng tạo Hà Đỗ lên ý tưởng, theo thông tin trên báo Lao Động.

‘Pink Girl’ hứa hẹn là MV mới nhất của Đông Nhi được đầu tư mạnh tay với chất lượng ấn tượng

‘Pink Girl’ hứa hẹn là MV mới nhất của Đông Nhi được đầu tư mạnh tay với chất lượng ấn tượng. Ảnh LĐO

‘Pink Girl’ được sản xuất bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu với chất nhạc Tropical House hiện đại. Phần lời của ca khúc viết bởi Đỗ Hiếu - Huỳnh Quốc Huy, lời rap do Huỳnh Hiền Năng đảm nhận. Sau thành công của Bad Boy, Vì Ai Vì Anh và gần nhất là Boom Boom, Pink Girl đang được dự đoán sẽ trở thành bản hit đình đám tiếp theo của cặp đôi ăn ý Đông Nhi -  Đỗ Hiếu trong suốt 2 năm vừa qua.

Chia sẻ về sự kết hợp cùng Đông Nhi và ý tưởng màu hồng của MV ‘Pink Girl’, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cho biết: 'Đề tài được đặt ra cho MV lần này là màu hồng làm chủ đạo, để từ đó khai thác ra những khía cạnh khác. Khi nhận được yêu cầu từ phía Đông Nhi và ê-kíp, tôi muốn 'màu hồng' trong Pink Girl sẽ không theo phong cách dễ thương hoặc 'con gái' đến ngờ nghệch".

Hà Đỗ cho biết thêm Đông Nhi là một ca sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh, phong cách nên sự hợp tác lần này rất thú vị. Theo Hà Đỗ tiết lộ, Đông Nhi đã sử dụng đến 14 bộ trang phục của các thương hiệu và nhà thiết kế Việt cho MV.

Fan thích thú với màn kết hợp của đôi tình nhân Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong MV ‘Pink Girl’

Fan thích thú với màn kết hợp của đôi tình nhân Ông Cao Thắng và Đông Nhi trong MV ‘Pink Girl’. Ảnh LĐO

Đặc biệt, bên cạnh vai trò sản xuất, Ông Cao Thắng còn xuất hiện trong MV 'Pink girl' với vai trò nam diễn viên chính bên cạnh Đông Nhi. Đôi tình nhân đẹp của showbiz Việt tiếp tục khiến khán giả thích thú với những cảnh quay thú vị trên chiếc xe màu hồng. MV Pink Girl của Đông Nhi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/2 tới nhân dịp Valentine và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Được biết do dịp Lễ tình nhân - Valentine năm nay rơi vào mùng 7 Tết Nguyên đán nên ngoài Đông Nhi, nhiều ca sĩ khác dù quyết định nghỉ Tết nhưng vẫn nhận sô sớm hơn dự định. Từ Quy Nhơn, ca sĩ Quang Dũng cho hay: “Đây là năm đầu tiên tôi quyết định không nhận sô Tết, nhưng Lễ tình nhân năm nay lại trùng vào dịp Tết nên tôi không thể nghỉ dài như dự kiến. Vậy nên tôi về quê trước Tết vài ngày, sau đó quay lại Sài Gòn thư giãn vài hôm rồi hát trở lại”.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, lịch diễn của Quang Dũng năm nay bắt đầu từ mùng 3 Tết ở các phòng trà lớn. Ngoài ra, anh và ca sĩ Hồng Nhung sẽ mở màn cho chuỗi chương trình ‘Phố tình ca’ - diễn ra định kỳ mỗi tháng tại Hera Palace (TP Vũng Tàu) vào mùng 6 Tết.

Hàng loạt giọng ca như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, Sơn Ngọc Minh, Trang Pháp... đều trở lại vào dịp Lễ tình nhân

Hàng loạt giọng ca như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, Sơn Ngọc Minh, Trang Pháp... đều trở lại vào dịp Lễ tình nhân. Ảnh TTO

Đây là lần tái ngộ đầu tiên của hai giọng ca đẹp này sau live show ‘Vì ta cần nhau; cách đây 9 năm nên cả Quang Dũng lẫn Hồng Nhung đều khá hào hứng. Hồng Nhung cho biết ‘Phố tình ca’ số đầu tiên với chủ đề ‘Nồng nàn xuân’ sẽ là chương trình “khai giọng” của cô cùng năm Bính Thân.

Cũng trở lại vào dịp lễ tình nhân, Noo Phước Thịnh cho hay: “Đây là năm đầu tiên tôi nghỉ Tết. Hát xong sô giao thừa là tôi ngưng luôn cho đến ngày 14/2. Nhiều năm làm nghề tôi thấy đã đến lúc mình phải biết trân quý gia đình, bản thân và cũng là trân quý khán giả.

Có nghỉ ngơi mới tái tạo được sức lao động và sáng tạo, mới có thể cống hiến lâu dài. Trở lại vào mùng 7 Tết (14/2) cũng là khá sớm nhưng đây là thời điểm tốt, có thể mang đến nhiều niềm vui và cơ hội cho những cặp đôi yêu nhau nên chúng tôi đồng lòng quay lại sân khấu”.

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang