Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tung MV 'Boom Boom' 3D siêu khủng

author 18:50 15/12/2015

(VietQ.vn) - Đông Nhi vừa chính thức tung ra MV “Boom Boom” vào tối ngày 14/12. Đây cũng chính là sản phẩm đầu tiên Đông Nhi cho ra mắt sau khi nhận giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối qua, 14/12, Đông Nhi chính thức giới thiệu MV 'Boom Boom' đẳng cấp với việc sử dụng kỹ xảo 3D ấn tượng và độc đáo, MV nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem trên kênh Youtube chỉ sau một thời gian ngắn.

Phần kỹ xảo 3D được chuẩn bị trong vòng một tháng cho thấy sự 'chịu chơi' của Đông Nhi ở sản phẩm âm nhạc mới nhất này. Đây được xem như một bước ngoặt lớn của Đông Nhi trong sự nghiệp ca hát. So với các sản phẩm âm nhạc trước đó, kỹ xảo của MV 'Boom Boom' đã trở nên kì công hơn, đẳng cấp hơn rất nhiều, được thực hiện khá công phu đầu tư cả về trang phục lẫn vũ đạo.

Đông Nhi thực sự 'lột xác' trong MV 'Boom Boom' mới ra mắt

Đông Nhi thực sự 'lột xác' trong MV 'Boom Boom' mới ra mắt

Bên cạnh đó, người xem còn bị choáng ngợp bởi những set quay hoành tráng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Nếu như các MV dance ở Việt Nam thường chỉ dựng sàn với phông nền thì MV 'Boom Boom' lại được đầu tư hẳn một không gian khép kín như chiếc hộp để thực hiện các cảnh quay của mình. Ý tưởng chiếm một nửa nhà kho rộng lớn, với phần trần được sơn đen để tạo nên không gian.

Lấy bối cảnh không gian và vũ trụ, Đông Nhi xuất hiện với hình tượng người ngoài hành tinh trong những bộ trang phục đầy góc cạnh và những màn vũ đạo đầy đẹp mắt.

MV mới của Đông Nhi được đầu tư kĩ lưỡng về kỹ xảo 3D

MV mới của Đông Nhi được đầu tư kĩ lưỡng về kỹ xảo 3D

Được biết, MV 'Boom Boom' được chuẩn bị trước 3 tháng với ekip hùng hậu đến gần 50 người và mất gần 3 ngày quay liên tục mới hoàn thành. Trong sản phẩm mới, Đông Nhi tiếp tục chứng tỏ khả năng vũ đạo điêu luyện của mình với sự hỗ trợ của biên đạo Lan Nhi (Top 6 So You Think You Can Dance 2015) và vũ đoàn Bước Nhảy.

Trong MV lần này, Đông Nhi hóa thân thành hình tượng người ngoài hành tinh đầy bí ẩn với màu đen là chủ đạo trong trang phục của nữ ca sĩ. Đây là xu hướng thời trang Futuristic đang được ưa chuộng trên thế giới với gần 10 tạo hình, hơn 20 trang phục được chuẩn bị từ stylist cá tính Phương Ly. Phần trang điểm đầy ấn tượng được đảm nhận bởi 'phù thủy trang điểm' Minh Lộc.

Đông Nhi cũng rất đầu tư cả về vũ đạo và trang phục

Đông Nhi cũng rất đầu tư cả về vũ đạo và trang phục

Có thể nói rằng MV 'Boom Boom' của Đông Nhi xứng đáng hoàn toàn với danh hiệu 'siêu phẩm' ngày trở lại, là một màn 'lột xác' đầy ngoạn mục và ấn tượng so với phong cách trước đây của nữ ca sĩ. Với MV mới này, nữ ca sĩ hy vọng sẽ mang đến một làn gió mới cho âm nhạc Việt Nam và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Đây cũng được xem như món quà tri ân đặc biệt và cũng là bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của Đông Nhi sau khi cô nhận giải Nghệ sỹ châu Á xuất sắc nhất.

Thanh Mai (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang