Đồng phục tiếp viên Bamboo Airways sẽ được NTK Công Trí nâng tầm đẳng cấp

author 09:35 16/07/2018

(VietQ.vn) - Nguyễn Công Trí là một nhà thiết kế có bề dày 17 năm kinh nghiệm, chuyên sáng tạo những phục trang đẳng cấp cho nhiều ngôi sao hạng A của V-biz và được các sao ngoại như Rihanna, Katy Perry, Gwen Stefani… “chọn mặt gửi vàng”.

Sau khi cân nhắc về bề dày kinh nghiệm, thành tích, tư duy thẩm mỹ, sáng tạo, Bamboo Airways chính thức ký thỏa thuận hợp tác với NTK Công Trí nhằm thực hiện mẫu đồng phục tiếp viên hàng không dựa trên 3 màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu: Xanh lá và hai sắc độ xanh dương. 

Tờ Independent của Anh Quốc nhận định rằng Nguyễn Công Trí là nhà thiết kế tiên phong trong quá trình thay đổi diện mạo nền thời trang đương đại của Việt Nam trong suốt 10 năm qua. Vogue của Mỹ thì khẳng định anh là nhà thiết kế Việt duy nhất chạm đến đường biên thật sự của thời trang cao cấp (Haute Couture), với những sáng tạo khơi gợi cảm xúc của người xem với dấu ấn đậm nét của bộ sưu tập: Máu, Siêu thoát, Tay kéo mộng du.

NTK Công Trí - người đảm nhiệm vai trò thiết kế đồng phục tiếp viên của hãng Hàng không Bamboo Airways.

Chính vì những lý do đó, Bamboo Airways – thành viên của Tập đoàn FLC, một hãng hàng không mới sắp cất cánh đã xác nhận người thiết kế phục trang tiếp viên cho hãng là NTK Công Trí. 

Gửi đẳng cấp vào trang phục

Với chiến lược xây dựng hình ảnh hãng hàng không cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng đẳng cấp, mỗi tiếp viên khoác trên mình phục trang đặc trưng của Bamboo Airways sẽ là những đại sứ thân thiện, đầy tính kết nối, đồng thời quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Bamboo Airways không muốn đi theo lối mòn với trang phục truyền thống áo dài mà phá cách thành kiểu thiết kế vest và váy tinh tế, quý phái. Trong đó, váy phong cách thượng lưu hoàn toàn tương ứng với việc định vị thương hiệu là một hãng hàng không hướng tới tiêu chuẩn 5* của Bamboo Airways. Trang phục thân thiện, đậm hồn việt và được nâng tầm thành những sản phẩm chuẩn mực của các hãng 5 sao trên thế giới. Cổ áo, khăn quàng, nét cắt được kì vọng sẽ mang cảm hứng Việt Nam trên chặng đường bay cao, bay xa của Bamboo Airways.

Hội tụ cảm hứng bay

Có người sẽ băn khoăn, liệu với sở trường thiết kế thời trang biểu diễn đầy bay bổng cho các ngôi sao thì việc thiết kế đồng phục cho tiếp viên Bamboo Airways có làm khó NTK Công Trí hay không? Nhất là sản phẩm của ngành hàng không đòi hỏi sự cầu kỳ trong kiểu dáng nhưng lại thật tinh tế, sang trọng trong họa tiết và đặc biệt phải đẩy mạnh tính thẩm mỹ cũng như dấu ấn thời đại. Sự kết hợp này chính là lời giải cho những băn khoăn.

Về phong cách và họa tiết, các sản phẩm này luôn phải có sự liên kết giữa mọi người với nhau và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu và tạo ra bản sắc riêng. Đặc biệt, về công năng sử dụng phải đảm bảo các yêu cầu về an toàn trên máy bay (không dễ bắt lửa; chống nóng, chống tĩnh điện, chống lạnh; dễ dàng di chuyển) và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Những tiêu chuẩn về chất liệu và cắt cúp để phục vụ công việc của tiếp viên hàng không cũng được nghiên cứu kĩ để thuận tiện cho các thao tác hướng dẫn an toàn bay, phục vụ hành khách và di chuyển trong không gian khoang máy bay.

Bamboo Airways dự kiến sẽ bay chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 10/10/2018.

Ngoài chất lượng dịch vụ cao cấp, một chuyến bay dài sẽ dễ chịu hơn khi hành khách được chiêm ngưỡng bộ đồng phục duyên dáng, sắc màu trang nhã và nụ cười dễ mến của các tiếp viên.

Hiện tại, NTK Công Trí đang bắt tay thực hiện để kịp cung cấp cho đội hình tiếp viên gần 200 người vừa được tuyển chọn của Bamboo Airways và sớm hiện thực hóa những chuyến bay đầu tiên trong năm 2018. 

T.L

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang