Đồng Tháp: Trưởng trạm y tế quấy rối tình dục nữ nhân viên rồi trốn bồi thường

author 18:22 11/11/2015

(VietQ.vn) - Khi sự việc quấy rối tình dục xảy ra, ông Phúc có ký thỏa thuận bồi thường danh dự cho nữ nhân viên này, nhưng sau đó lại không thực hiện thỏa thuận. Bức xúc, chị A. và gia đình đã làm đơn tố giác.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, ngày 10/11, Trung tâm Y tế huyện Tháp Mười, Đồng Tháp, cho biết Đảng ủy xã Đốc Binh Kiều, huyện Tháp Mười đã ra quyết định xử lý kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Phước Phúc, Trưởng trạm Y tế xã Đốc Binh Kiều. Nguyên nhân là do ông Phúc vi phạm về đạo đức, nếp sống văn minh nhưng hậu quả ít nghiêm trọng.

Ông Phúc bị “tố” có hành vi quấy rối tình dục đối với một nữ nhân viên học việc làm việc không hưởng lương. Được biết, ngoài việc bị kỷ luật Đảng, Trung tâm Y tế huyện Tháp Mười cũng đã chuyển ông Phúc đến công tác tại một trạm y tế khác trên địa bàn huyện.

ông Phúc bị tố là có hành vi quấy rối tình dục đối với nữ nhân viên tên A.Ông Phúc bị tố là có hành vi quấy rối tình dục đối với nữ nhân viên tên A. Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra từ đầu năm 2015, ông Phúc bị tố là có hành vi quấy rối tình dục đối với nữ nhân viên tên A. làm việc tại Trạm y tế xã Đốc Binh Kiều (theo dạng học việc).

Khi sự việc xảy ra, ông Phúc có ký thỏa thuận bồi thường danh dự cho nữ nhân viên này, nhưng sau đó lại không thực hiện thỏa thuận. Bức xúc, chị A. và gia đình đã làm đơn tố giác, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang