'Lên án' nhân viên thu ngân miệt thị cặp đồng tính nam hôn nhau

author 13:47 09/08/2015

(VietQ.vn) - Một cặp đồng tính nam ở Anh bị nhân viên thu ngân tại chi nhánh của siêu thị Tesco ở Luân Đôn mắng chửi, xúc phạm sau khi họ trao cho nhau một nụ hôn má ngắn ngủi trong cửa hàng.

Buổi tối ngày 7/8, khi Steve Luetchford, 28 tuổi, đi mua sắm với người bạn Mattia Pievani, 25 tuổi tại một chi nhánh của siêu thị Tesco ở quận Brixton (miền Nam nước Anh) thì bị một nhân viên thu ngân nữ mắng chửi sau khi họ trao nhau một nụ hôn má ngắn ngủi trong cửa hàng. Người nhân viên này được cho là có lời nói xúc phạm tới cặp đôi đồng tính. Cô nói rằng họ nên cảm thấy 'xấu hổ' và đi ra khỏi cửa hàng sau khi cô chứng kiến phút giây thân mật của họ. 

Khi cặp đôi này tỏ ra phản đối với thái độ của người phụ nữ, cô vẫn tiếp tục xúc phạm họ. Sau đó, họ đã yêu cầu hai nhân viên khác đưa tới gặp người quản lý để khiếu nại. Tuy nhiên, hai nhân viên này đã cười và từ chối lời đề nghị của họ và không muốn làm lớn chuyện. 

Cặp đồng tính nam này bị nhân viên siêu thị mắng chửi vì trao nhau nụ hôn má ngắn ngủi trong cửa hàng

Cặp đồng tính nam này bị nhân viên siêu thị mắng chửi vì trao nhau nụ hôn má ngắn ngủi trong cửa hàng

Luetchford là người gốc Nam Phi, anh nói: "Chúng tôi đi mua sắm và đã chọn được vài gói bột giặt. Người bạn của tôi năm lấy tay tôi và trao cho tôi một nụ hôn lên má. Sau đó đột nhiên chúng tôi nghe thấy tiếng la của người phụ nữ này, cô ấy nói chúng tôi không được phép làm điều đó ở đây, rằng chúng tôi nên xấu hổ về bản thân mình và đi ra khỏi cửa hàng. Cô ấy khá thô lỗ và coi thường chúng tôi. Chúng tôi nói rằng cô ấy không có quyền nói chuyện với chúng tôi như thế, nhưng cô ấy trả lời: 'Chính các anh mới là những người không có quyền đó'". 

"Tôi đến từ Nam Phi và chuyện này chưa bao giờ xảy ra với tôi trước đó, mặc dù mọi người nghĩ rằng Nam Phi lạc hậu hơn nơi đây. Chúng tôi đã bày tỏ tình cảm công khai, nhưng chúng tôi không làm điều gì tồi tệ cả, đó chỉ là một nụ hôn trên má", Luetchford nói. Anh là người quản lý của quán bar Ku Bar ở vùng Soho (thành phố Westminster, Anh). Hiện tại, Luetchford và Pievani đã có quan hệ tình cảm với nhau được khoảng 18 tháng. 

Luetchford đã làm đơn khiếu nại chính thức đển siêu thị và yêu cầu những người có liên quan phải chịu trách nhiệm. Anh cũng đã đăng thông tin này trên mạng xã hội. Một phát ngôn viên của Tesco nói rằng vụ việc đang được điều tra nhưng không nói cụ thể về thời gian. Cô cho biết: "Mọi người đều được chào đón tại Tesco nên chúng tôi sẽ xử lý bất kỳ trường hợp nào bị cáo buộc nào về hành vi phân biệt đối xử một cách nghiêm túc. Ban quản lý của cửa hàng ở Brixton đang xem xét vụ việc và đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng, những người đã tiếp xúc với anh Luetchford và sẽ có câu trả lời cho anh sớm nhất có thể."

Trang Mạc 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang