Đồng ý bảo hành Samsung Galaxy S6 Edge viền bỗng nhiên hoen gỉ đen sì

author 15:08 21/07/2016

(VietQ.vn) - Sau gần 1 năm khiếu nại, Cty Samsung Vina đã đồng ý thay viền mới cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge viền bị gỉ đen sì chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Anh Doãn Trung cho biết, mới đây Công ty Samsung Vina thông báo đồng ý bảo hành miễn phí, thay viền mới chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge của anh.

Samsung Galaxy S6 Edge

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge viền bị hoen gỉ đen sì chỉ sau 2 tháng sử dụng

Trước đó, vào tháng 6/2015, anh Trung mua chiếc điện thoại này tại Hoàng Hà Mobile ở Cầu Giấy - Hà Nội với giá gần 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, chỉ khoảng gần 3 tháng sau, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge mà anh Trung mua ở Hoàng Hà Mobile đã bị hoen gỉ lem nhem xung quanh viền mà không biết lí do vì sao?

Do Hoàng Hà Mobile chỉ là đơn vị phân phối sản phẩm, không có trách nhiệm bảo hành nên nên anh Trung phải mang ra trung tâm bảo hành của Samsung ở Hà Nội. Tuy nhiên, nhân viên ở đây từ chối bảo hành miễn phí vì lí do “lỗi ngoại quan”.

“Họ nói với tôi lỗi này không do khách hàng nhưng Samsung cũng không chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí”, anh Trung cho biết.

Samsung Galaxy S6 Edge mua được vài tháng viền đã hoen gỉ đen sì(VietQ.vn) - Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge mới tinh của anh Trung sau vài tháng sử dụng đã bị hoen gỉ đen sì xung quanh viền mà không biết vì sao?

Theo suy đoán của vị khách hàng, trung tâm bảo hành giải thích do “lỗi ngoại quan” chắc ý muốn nói do tay anh Trung ra mồ hôi nên làm viền điện thoại bị hoen gỉ. Anh Trung thừa nhận, tay mình thi thoảng cũng có ra mồ hôi nhưng anh băn khoăn rằng tại sao một chiếc điện thoại dòng cao cấp như Samsung Galaxy S6 Edge mà chất liệu viền lại kém như vậy.

“Một chiếc điện thoại cao cấp, 20 triệu đồng mà chỉ vài tháng viền đã bị hoen gỉ có thể do mồ hôi tay thì cần xem lại chất liệu có tốt như Samsung quảng cáo hay không. Trong khi nhiều chiếc điện thoại giá rẻ hơn rất nhiều, hay kể cả như iPhone, gần như không bao giờ có chuyện như vậy”, anh Trung bức xúc nói.

Samsung Galaxy S6 Edge

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge anh Doãn Trung đang sử dụng

Sau nhiều lần khiếu nại với Samsung nhưng đều bị từ chối bảo hành miễn phí, anh Trung đã phản ánh lại sự việc tới Chất lượng Việt Nam, mong tòa soạn “đấu tranh” giúp anh đòi quyền lợi.

Nhận thấy những yêu cầu của anh Trung là hoàn toàn chính đáng, và việc Samsung từ chối bảo hành mà không đưa ra lí do xác đáng đã ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, nhiều ngày qua Chất lượng Việt Nam đã có một loạt bài viết phản ánh, phê phán cách giải quyết không ổn của Samsung sau bán hàng.

Mới đây, anh Doãn Trung cho biết, nhân viên Công ty Samsung Vina đã gọi điện thông báo, nói sẽ thay viền mới cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge của anh miễn phí. Theo nhân viên Samsung, kỹ thuật Công ty nhận định khả năng 4 viền điện thoại bị gỉ đen có thể do hóa chất hoặc mồ hôi tay.

“Tuy nhiên, phía Samsung Vina khẳng định lỗi đó không phải do sản phẩm, bởi theo giải thích, Samsung sản xuất điện thoại cho cả thế giới một cách đồng loạt, vật liệu đều giống nhau nên chắc không có chuyện cái này khác cái kia”, anh Trung thuật lại cuộc nói chuyện giữa anh và nhân viên Công ty Samsung Vina.

Để được bảo hành miễn phí, hiện anh Tung đã có email gửi cho Samsung đề nghị sớm được giải quyết. Dự kiến, nếu “thuận buồm xuôi gió” thì khoảng hơn 1 tuần nữa điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge của anh Trung sẽ được thay viền mới.

VIẾT CƯỜNG

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang