Đồng ý cho Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc có con tảo hôn thôi chức

author 15:43 25/03/2016

(VietQ.vn) - Ông Võ Việt Thù, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Vĩnh Châu A (huyện Tân Hưng - Long An) vừa nộp đơn xin nghỉ việc sau khi tổ chức tảo hôn cho con.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, ngày 24/3, ông Nguyễn Thanh Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng (Long An), cho biết ông Võ Việt Thù, Chủ tịch UBMTTQ xã Vĩnh Châu A, vừa nộp đơn xin nghỉ việc sau khi tổ chức tảo hôn cho con.

Trước đó, cuối tháng 12/2015, ông Thù đứng ra làm đám cưới hoành tráng cho con trai út là VBP và em NKT ngụ cùng xã khi cả hai em này chưa đủ tuổi kết hôn.

Chú rể và cô dâu chưa đủ tuổi kết hôn. Ảnh: PLOChú rể và cô dâu chưa đủ tuổi kết hôn. Ảnh: PLO

Biết chuyện, nhiều cơ quan địa phương đã đến vận động, làm công tác tư tưởng, thậm chí lập biên bản không cho tổ chức đám cưới, nhưng ông Thù vẫn kiên quyết tổ chức một lễ cưới linh đình vào hai ngày 17 và 18/12/2015 tại nhà riêng ở ấp Vĩnh Nguyện, xã Vĩnh Châu A.

Sau đó, ông Thù đã làm đơn và tự nhận sai phạm của mình trước tập thể Đảng ủy xã và nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo. Đồng thời, ông Thù cũng làm đơn xin thôi giữ chức Chủ tịch Mặt trận tổ quốc xã vì tự thấy mình không xứng đáng, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Linh Mỹ (T/h)

 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang