Đột kích cơ sở massage Ozawa kích dục cho khách 600.000 đồng/lượt

author 08:15 10/04/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage Ozawa, phát hiện các nữ tiếp viên đang có hành vi kích dục cho khách nam, giá cao nhất 600.000/lượt.

Công an quận Nam Từ Liêm cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở massage Ozawa (đặt tại ngõ 63, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) và yêu cầu cơ sở này chấm dứt hành vi để các nữ tiếp viên kích dục cho khách nam.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h45 ngày 28/3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Mỹ Đình 2 bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage Ozawa tại ngõ 63, đường Lê Đức Thọ và phát hiện 3 nhân viên nữ đang có hành vi kích dục bằng tay, miệng cho khách nam tại 3 phòng trên tầng 4 của tòa nhà.

Các nữ tiếp viên kích dục của cơ sở massage Ozawa tại cơ quan công anCác nữ tiếp viên có hành vi kích dục cho khách nam ccủa cơ sở massage Ozawa tại cơ quan công an

Ngay sau đó, cảnh sát đã yêu cầu chủ cơ sở này là Nguyễn Hồng Hoàng Nam (trú tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) cùng các nữ tiếp viên masage về cơ quan công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, chủ cơ sở đã thừa nhận có tổ chức cho các tiếp viên nữ thực hiện hành vi kích dục cho khách nam. Tại cơ sở này có 4 mức giá khác nhau tùy vào thời gian phục vụ khách, thấp nhất 250.000 đồng/lượt và cao nhất là 600.000 đồng/lượt.

>>'Hotgirl' 17 tuổi điều gái mại dâm trang mạng 'cave cao cấp Hải Phòng'

Vương Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang