Đột kích cơ sở mỹ phẩm của ‘hotgirl’, thu hơn 13.000 lọ mỹ phẩm không nguồn gốc

author 05:52 11/07/2017

(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng đã phát hiện một cơ sở kinh doanh cất giữ hơn 13.000 lọ mỹ phẩm không rõ nguồn gốc tại Hà Đông.

Chiều ngày 10/7, Đội Quản lý thị trường số 26, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phối hợp với Phòng Bảo vệ chính trị (PA65), Công an TP Hà Nội và Công an quận Hà Đông phát hiện và thu giữ hơn 13.000 lọ mỹ phẩm giả không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, vào thời điểm trên, lực lượng chức năng đã "đột kích" một cơ sở mỹ phẩm trên đường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) nghi có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Hơn 13.000 lọ mỹ phẩm có tem nhãn giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ảnh: Pháp luật Plus 

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều thùng hàng chứa các loại sữa tắm trắng da, muối tắm trắng da, mang nhãn hiệu Clarins nổi tiếng nhập khẩu của Pháp với tổng kiểm đếm khoảng trên 13.000 lọ. Toàn bộ số hàng trên đều có gắn mác và tem chống hàng giả, nhưng số tem, mác này nghi bị gắn giả. Bên cạnh đó, tại thời điểm kiểm tra, đại diện cơ sở đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng trên.

Tại cơ quan công an, bước đầu đại diện cơ sở mỹ phẩm là Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1991 trú tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội) khai nhận rằng cơ sở này đã hoạt động từ tháng 5/2017.

Fanpage bán hàng được nhiều người theo dõi. (Ảnh chụp màn hình) 

Đây là sản phẩm được quảng cáo trên trang mạng xã hội facebook với tên Spa Venus có công dụng làm trắng da giữ ẩm, trị tàn nhang, mụn, sẹo. Giá trung bình cho mỗi sản phẩm là 150.000 đồng. Bằng chiêu bài quảng cáo, khuyến mãi hấp dẫn, trang Fanpage của ‘hotgirl’ trên đã có hàng nghìn lượt theo dõi từ khi bắt đầu hoạt động. Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản và niêm phong toàn bộ số hàng để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phong Lâm (T/h)

Thu hồi 5 loại mỹ phẩm nhập khẩu của công ty TNHH Sputnik Việt Nam(VietQ.vn) - 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Sputnik Việt Nam nhập khẩu vừa bị Cục Quản lý Dược vừa ra thông báo về việc đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang