“Đột kích” khu tập kết gas giả lớn nhất Bình Dương

author 07:58 27/06/2013

Rạng sáng 26.6, Chi cục Quản lý thị trường Bình Dương đã tạm giữ trên 600 bình gas giả (loại 12 kg và 45 kg) để điều tra làm rõ vụ việc.

 Trước đó, khoảng 21 giờ 30 đêm 25.6, Tổ kiểm tra liên ngành xăng dầu và khí hóa lỏng (Chi cục Quản lý thị trường Bình Dương) huy động một lực lượng lớn nhân viên bất ngờ ập vào khu tập kết gas giả lớn nhất từ trước đến nay tại số 6/6 đường ĐT 743 (khu phố Đông Tân, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương).

Cơ quan chức năng đã tạm giữ toàn bộ số bình gas để điều tra làm rõ
Cơ quan chức năng đã tạm giữ toàn bộ số bình gas để điều tra làm rõ
Tại hiện trường khu vực này có 2 chiếc xe tải (loại 1,25 tấn, mỗi xe chứa khoảng 100 bình gas) và nguyên một kho bình gas đã được sang chiết đang chuẩn bị dán nhãn mác của các thương hiệu gas nổi tiếng.
 
Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ hơn 4 kg nhãn mác gas các loại và tem chống giả.
 
Theo Chi cục Quản lý thị trường Bình Dương, các loại gas này đã được sang chiết ở nhiều địa điểm khác nhau, sau đó tập kết về khu vực này để phân phối cho các đại lý gas trên địa bàn.
 
Lúc lực lượng Quản lý thị trường xuất hiện tại khu vực, toàn bộ số nhân viên và chủ hàng đã bỏ trốn.
 
Chủ nhà cho thuê là bà Nguyễn Thị Lượm (54 tuổi) khai nhận đã cho một người đàn ông ở Q.Thủ Đức (TP.HCM) thuê khu đất này sau đó tự những người thuê che chắn làm nhà xưởng để tập kết gas.
Theo Thanh Niên Online
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang