Đột kích quán bar trước Noel, bắt quả tang đối tượng bán ma túy cho dân chơi

author 13:48 25/12/2015

(VietQ.vn) - Tại hiện trường của quán bar thuộc Công ty Thiên Đàng, các trinh sát đã bắt quả tang Hồ Xuân Mai đang bán ma túy cho dân chơi.

Sáng ngày 25/12, cơ quan CSĐT – Công an Q.7, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Hồ Xuân Mai (20 tuổi, ngụ tại Q.4, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Mua bán trái phép các chất ma túy”.

Trước đó, đêm ngày 23 và rạng sáng ngày 24/12, hàng trăm cán bộ - chiến sĩ Công an thuộc Công an Q.7, TP.HCM bất ngờ đột kích, kiểm tra hành chính tại quán bar 396 đường Lê Văn Lương, thuộc phường Tân Hưng.

Đây là quán bar do Công ty TNHH dịch vụ Thiên Đàng quản lý. Vào thời điểm các trinh sát có mặt, dù rằng thời điểm đã khuya, gần sáng, nhưng bên trong quán bar này vẫn có hàng trăm dân chơi ở khu vực phía Nam TP.HCM đang nhảy lắc lư, quay cuồng theo điệu nhạc xập xình.

Đối tượng Hồ Xuân Mai bị bắt quả tang khi đang bán ma túy cho dân chơi - ảnh: CA.

Nhìn thấy bị kiểm tra, nhiều dân chơi đã trốn theo đường thoát hiểm, để chạy ra ngoài, nhưng bị lực lượng Công an giữ lại kịp thời.

Một số dân chơi khác thì đã ném ma túy xuống sàn nhà, gầm bàn hay trốn trong nhà vệ sinh, nhưng bị lực lượng kiểm tra phát hiện.

Có tổng cộng khoảng 60 người không mang theo giấy tờ tùy thân, có biểu hiện sử dụng ma túy đã bị lực lượng Công an đưa về trụ sở để kiểm tra. Kết quả, có 8 đối tượng dương tính với ma túy đã bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Đặc biệt, các trinh sát đã bắt quả tang Hồ Xuân Mai (20 tuổi, ngụ tại Q.4) đang bán ma túy cho dân chơi bar tại đây. Khám xét đối tượng, lực lượng Công an thu giữ được 6 viên ma túy tổng hợp, hơn 0,5gr các chất ma túy khác.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản các lỗi vi phạm của quán bar này, như: kinh doanh vũ trường không phép, buôn bán rượu ngoại nghi là nhập lậu, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, sử dụng giấy phép bán rượu đã hết hạn sử dụng…

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang