Đột nhập ăn trộm xong làm tiệc nhậu ngay tại chỗ

author 15:39 26/03/2015

(VietQ.vn) - Sau khi khua khoắng, cả ba tên trộm lấy rượu và đồ ăn trong nhà ra rồi tổ chức ăn nhậu ngay tại chỗ. Trước khi rời đi, nhóm trộm lấy thêm một chai rượu tây và một số đồ khô trong tủ lạnh để làm mồi nhậu tiếp.

Theo tin tức mới nhất từ báo Pháp luật Tp.HCM, ngày 25.3, công an Q.11 (TPHCM) đã bắt tạm giam Nguyễn Hữu Tâm (25 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản sau thời gian lẩn trốn. Hai đồng phạm của Tâm là Nguyễn Duy (26 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) và Huỳnh Phương Bình (22 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) đã bị khởi tố và tạm giam trước đó. Cả Duy và Bình đều đã có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Khoảng giữa tháng 2.2015, cả ba đối tượng trên phát hiện chủ nhân căn nhà số 45, cư xá Lữ Gia (P.15, Q.11) đi vắng nên đột nhập trộm cắp. Vào nhà, cả ba tên trộm lục lọi, lấy 30 triệu tiền mặt, hai chiếc xe máy (trị giá 45 triệu). Sau khi khua khoắng, cả ba tên lấy rượu và đồ ăn trong nhà ra rồi tổ chức ăn nhậu ngay tại chỗ.

Nhiều tên trộm cắp bị phát giác vì những hành động kỳ cục của mình

Nhiều tên trộm cắp bị phát giác vì những hành động kỳ cục của mình. Ảnh minh họa

Sau khi đã ăn uống no say, trước khi rời đi, nhóm trộm lấy thêm một chai rượu tây và một số đồ khô trong tủ lạnh để làm mồi nhậu tiếp. Lúc này tổ công tác của công an quận tuần tra đi qua phát hiện, bắt giữ Duy và Bình. Công an thu hồi được hai xe máy và chai rượu tây cùng mồi nhậu nhóm các tên trộm vẫn còn cầm trên tay.

Trước đó, cuối năm 2014, một vụ trộm bị bắt vì ngủ quên khá kỳ lạ đã xảy ra tại Bình Định. Tối 24-8, Hải đột nhập vào tiệm vàng Minh Thu, ở thôn Thắng Kiên, xã Cát Khánh ẩn nấp chờ đến khuya trộm vàng nhưng lại ngủ quên. Sau đó bị anh Nguyễn Văn Minh (SN 1974, chủ tiệm vàng) phát hiện tri hô và cùng bà con đuổi bắt.

Trong lúc bị bao vây, Hải lấy dao mang theo trong người, tự rạch một đường trên bụng khiến mọi người phải đưa y đến cơ sở y tế băng bó, theo dõi. Chiều 25-8, Trung tâm Y tế huyện Phù Cát cho Hải ra viện và ngay sau đó bị CA huyện Phù Cát bắt khẩn cấp, theo thông tin từ báo Bình ĐỊnh.

Thái Hà (T/h)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang