Đột nhập vào khu tập thể ăn trộm 8 chiếc quần áo lót cô giáo

author 06:05 04/05/2016

(VietQ.vn) - Theo điều tra, ông T. có dấu hiệu vài lần đến khu tập thể trường mầm non và tiểu học xã Vạn Linh rình mò ăn trộm quần áo lót các cô giáo trong trường.

Công an xã Vạn Linh cho biết vừa lập biên bản đối với ông H.V.T. (trú tại xã Vạn Linh, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, ông T. có dấu hiệu vài lần đột nhập khu tập thể trường mầm non và tiểu học xã Vạn Linh để rình mò ăn trộm quần áo lót các cô giáo trong trường.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, 2 bảo vệ nhà trường phát hiện ra có kẻ gian đột nhập đang có hành vi ăn trộm quần áo lót của cô giáo trong trường. Sau đó, 2 bảo vệ này đã truy hô đuổi bắt nên ông T. hoảng hốt đã nhảy xuống ao trốn nhưng không thoát.

Tang vật thu giữ là 8 chiếc quần áo lót các cô giáo mầm non và tiểu học trong trường. 2 nhân viên bảo về giao nộp đối tượng cho công an xã Vạn Linh xử lý, giải quyết.

Người đàn ông ăn trộm quần áo lót của cô giáo trong khu tập thể giáo viênNgười đàn ông ăn trộm quần áo lót của cô giáo này luôn xấu hổ cúi đầu khi được lấy lời khai

Tại cơ quan công an, ông T. quần áo ướt sũng, dính bùn thừa nhận hành vi vi phạm. Ông tỏ ra xấu hổ, liên tục cúi đầu khi khai báo trước cơ quan chức năng.

Trước sự việc hi hữu, nhiều người dân địa phương tỏ ra bất ngờ và cho biết, ngày thường ông T. sống hiền lành, thân thiện với hàng xóm, đã có đầy đủ cháu nội, ngoại.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

>> Nam thanh niên bơi ra tháp Rùa nằm tạo dáng 'nàng tiên cá'

H. Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang