Chuyên gia người Anh đột tử tại Thanh Hóa sau bữa tiệc đêm

author 07:58 30/10/2015

(VietQ.vn) - Sau bữa tiệc tại nhà riêng ở xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, tới sáng hôm sau, bạn gái một chuyên gia người Anh bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã đột tử.

Sáng 29/10 vừa qua, Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng tử cho một chuyên gia người Anh đang làm việc tại Khu kinh tế Nghi Sơn. Đó là ông Adam Bradley Cummings (SN 1973), bị đột tử ở nhà riêng tại xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).

Theo Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chuyên gia Anh là do đột tử

Theo Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chuyên gia Anh là do đột tử. Ảnh minh họa

Trước khi tử vong, ông Adam Bradley Cummings là nhân sự của Công ty JGCS (nhà thầu đang xây dựng Dự án liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn). Chuyên gia Adam Bradley Cummings đảm nhiệm vị trí giám sát giàn giáo của công ty nêu trên.

Trước đó, vào tối 24/10, ông Adam Bradley Cummings có tổ chức một bữa tiệc tại nhà riêng ở xã Hải Hòa. Đến sáng 25/10, bạn gái phát hiện ông Adam Bradley Cummings trong tình trạng không nhận thức, không phản ứng kéo dài nên gọi các đồng nghiệp của ông đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia.

Mặc dù được các bác sĩ tích cực cấp cứu, nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong. Kết luận ban đầu của cơ quan chức năng, ông Adam Bradley Cummings chết tự nhiên, không có sự tác động từ bên ngoài.

Trước khi tử vong vì đột tử, chuyên gia Anh Adam Bradley Cummings làm việc tại khu liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn

Trước khi tử vong vì đột tử, chuyên gia Anh Adam Bradley Cummings làm việc tại khu liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn

Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất thủ tục cấp giấy chứng tử cho ông Adam Bradley Cummings. Hiện thi thể ông Adam Bradley Cummings đang được bảo quản tại nhà tang lễ tỉnh Thanh Hóa, chờ cơ quan ngoại giao Anh và thân nhân đến tiếp nhận, báo Dân Trí đưa tin.

Tuyết Trinh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang