Dự án cộng đồng “Vì bạn xứng đáng”- Hỗ trợ các nữ ứng viên trong hành trình theo đuổi sự nghiệp

author 18:55 20/10/2020

(VietQ.vn) - Món quà đặc biệt từ Dự án cộng đồng “Vì bạn xứng đáng” sẽ giúp cho các nữ ứng viên có phong thái tự tin khi tham gia phỏng vấn việc làm, đem đến những cảm xúc tích cực cho nhà tuyển dụng ngay trong lần đầu gặp gỡ thông qua một phong cách chuyên nghiệp và tỏa sáng từ sự tự tin.

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thương hiệu L’Oreal Paris cùng Mạng Việc làm và tuyển dụng CareerBuilder và Hệ thống cửa hàng chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Guardian đã khởi động dự án cộng đồng “Vì bạn xứng đáng” (Because You’re Worth It).

Chương trình nhằm mang đến cho các ứng viên nữ nhiều cơ hội ghi điểm hơn trong mắt nhà tuyển dụng thông qua việc thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp trước nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn xin việc. Dự án triển khai đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ tiếp nối đến các tỉnh thành khác trong cả nước.

Ứng viên nữ được các chuyên gia trang điểm tạo phong cách chuyên nghiệp, tự tin cho buổi phỏng vấn việc làm 

Tham gia chương trình, các ứng viên nữ sẽ được các chuyên gia sắc đẹp tạo nên một hình ảnh chuyên nghiệp qua phong cách trang điểm dành riêng cho phỏng vấn việc làm. Bên cạnh đó, các ứng viên nữ cũng nhận được tư vấn chọn lựa thời trang phù hợp cho các buổi phỏng vấn từ chị Liên Chi, Tổng Biên Tập của Tạp chí ELLE Việt Nam và đội ngũ chuyên gia thời trang là giảng viên của Khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Hoa Sen (TP.Hồ Chí Minh), cách tự tạo mẫu tóc đơn giản và trẻ trung từ nghệ sĩ tóc hàng đầu Lê Hiếu và các tư vấn về kỹ năng phỏng vấn từ Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có một mối liên hệ mật thiết giữa vẻ đẹp và sự tự tin của con người. Chính vẻ đẹp sẽ giúp xây dựng nên sự tự tin và giúp chúng ta trở nên thu hút hơn, mang đến những cơ hội tốt hơn trong việc làm cũng như cuộc sống.

Món quà đặc biệt từ chương trình Cộng đồng “Vì bạn xứng đáng” sẽ giúp cho mọi ứng viên nữ có hình ảnh chuyên nghiêp và phong thái tự tin khi tham gia phỏng vấn việc làm, đem đến những cảm xúc tích cực cho nhà tuyển dụng ngay trong lần đầu gặp gỡ thông qua phong thái chuyên nghiệp và tỏa sáng từ sự tự tin.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang