Dự án FLC Green Apartment thu hút hơn 500 khách hàng trong ngày ra mắt

author 10:36 17/10/2018

(VietQ.vn) - Hơn 500 khách hàng tới tham dự và lượng lớn giao dịch đăng ký đặt cọc thành công ngay tại lễ giới thiệu FLC Green Apartment, dự án căn hộ giữa trung tâm Mỹ Đình có mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng đang tạo nên sự chú ý lớn trên thị trường.

Nóng trong ngày ra mắt

Buổi lễ ra mắt dự án FLC Green Apartment ngày 14/10 tại Toà nhà Keangnam 72, Hà Nội thành công ngoài mong đợi với sự tham dự của hơn 500 khách hàng tiềm năng cùng nhiều đối tác và đơn vị phân phối uy tín.

Theo đại diện chủ đầu tư, sự kiện đã giúp cho căn hộ FLC Green Apartment có thêm nhiều chủ nhân mới với tỷ lệ giao dịch thành công vượt kế hoạch đặt ra. Trong đó, lượng lớn khách hàng đã “xuống tiền” chốt căn ngay sau khi thông tin dự án và các chính sách hợp tác được công bố.

Khách hàng đăng ký đặt cọc căn hộ ngay tại sự kiện đã được chủ đầu tư áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng quà trị giá 10 triệu đồng (trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng), đồng thời tham gia quay số trúng thưởng nhận voucher nghỉ dưỡng hấp dẫn áp dụng trên toàn hệ thống resort của Tập đoàn FLC.

Là một trong những vị khách đăng ký cọc đầu tiên, chị Thu Hiền chia sẻ: “Tôi để ý tới FLC Green Apartment ngay khi thị trường có những thông tin đầu tiên bởi dự án có rất nhiều điểm phù hợp với điều kiện tài chính cũng như nhu cầu của gia đình tôi. An cư tại đây, vợ chồng tôi sẽ không còn phải lo đi làm xa mà các con tôi có nhiều lựa chọn môi trường học tập và vui chơi giải trí. Chắc chắn đây là không gian sống lý tưởng mà bấy lâu nay gia đình tôi vẫn tìm kiếm.”

Không gian sống xanh - tiện nghi giữa Thủ đô

Phát biểu tại sự kiện, bà Đàm Ngọc Bích – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn FLC cho biết: “Chúng tôi thiết kế những căn hộ dịch vụ diện tích hợp lý từ 45-70m2, tương đương 2-3 phòng ngủ, thiết kế mở tối ưu giúp đón nắng và gió tự nhiên, cùng với hơn 20 tiện ích công cộng thông minh, hiện đại. FLC Green Apartment mong muốn đem lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi đầy đủ và những trải nghiệm không gian mới, đặc biệt với mức giá hấp dẫn để khách hàng lựa chọn căn hộ đa dạng phù hợp nhu cầu để ở và cho thuê ngay vị trí vàng giữa trung tâm Hà Nội”.

Cũng nằm trong khuôn khổ của sự kiện, Lễ Ký kết Hợp đồng thuê dài hạn căn hộ FLC Green Apartment cũng được xác lập giữa Công ty TNHH Đầu tư Tài Chính và Quản lý Tài sản RTS và Hãng hàng không Bamboo Airways. Đây là minh chứng, chứng minh FLC Green Apartment là dự án có tiềm năng sinh lời đặc biệt trong thời gian dài, và là cơ hội đầu tư cho thuê hấp dẫn của chủ nhân căn hộ dự án.

Dự án được quản lý vận hành bởi CBRE một trong những công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất trên thế giới về cung cấp dịch vụ nhà ở chất lượng chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các cư dân tương lai của dự án.

FLC Green Apartment là tòa căn hộ dịch vụ tọa lạc tại vị trí vàng – 18A Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội với 2 mặt tiền là đường Phạm Hùng và đường Nguyễn Hoàng.

Điểm nhấn của FLC Green Apartment chính là không gian xanh mát phủ đều diện tích các căn hộ cùng với 4 tầng cảnh quan “Vườn chân mây” với diện tích lên tới 10.000 m2 hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống xanh giữa trung tâm Hà Nội. Dự án là một trong số ít các tòa chung cư ở Hà Nội có tới 5 tầng để xe trên cao với hệ thống an ninh được trang bị hiện đại đảm bảo an toàn cho cư dân. Với các ưu điểm vượt trội của FLC Green Apartment như vị trí, cảnh quan, tiện ích, thiết kế căn hộ vừa phải và giá bán hợp lý, phù hợp với những người độc thân, gia đình trẻ hoặc người nước ngoài đến sống và làm việc tại Việt Nam.

FLC Green Apartment được kỳ vọng sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp của cư dân cũng như tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai của nhiều nhà đầu tư.

Đại lý phân phối chính thức: Mizar Land, Hải Phát Land, Hải Phát Toàn Cầu, Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh, Winhousing Việt Nam, Cland, CenLand, G5…

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

Hotline: 0965.600.688.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang