Dự án Hinode City áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng mới

author 10:38 20/04/2019

(VietQ.vn) - Chủ đầu tư dự án công khai nhiều thông tin về kỹ thuật xây dựng, tiêu chuẩn vật liệu... tới đông đảo khách hàng.

Theo đại diện đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng Weland, nhiều dự án trên thị trường tư vấn cho khách hàng thông số của căn hộ, ít cho biết thông tin về các khu vực chung như độ rộng hành lang, mật độ thang máy, mã chi tiết các vật liệu hoàn thiện... "Đây là lý do khiến nhiều khách hàng khi nhận nhà cảm thấy bất ngờ hay hụt hẫng về những khu vực gắn với sinh hoạt hàng ngày của họ", vị này cho biết.

Trên thị trường có một số dự án luôn công khai các thông tin kỹ thuật với khách hàng, đối tác, trong đó đáng kể có Hinode City. Theo chủ đầu tư, Hinode City theo đuổi triết lý Nhật Bản và nguyên tắc "nói thật, làm thật" nhằm đảm bảo tính minh bạch, giúp khách hàng có cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về không gian sống trong tương lai. 

Tối ưu không gian hành lang, thang máy

Tại dự án Hinode City, hành lang thiết kế tích hợp hai phương án thiết kế bao gồm cửa thoáng và điều hòa, giúp cư dân có thể sử dụng hệ thống điều hoà tiện nghi hoặc mở cửa thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên.

"Với khoảng cửa lùi 0,6 m2 của mỗi căn hộ, Hinode City có hành lang thông thoáng mà hiếm dự án chung cư nào có được", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hinode City có độ rộng hành lang căn hộ 2m, sảnh chờ thang máy rộng tối thiểu 2,6m, logia rộng 1,2m. 

Với quy mô ba tòa tháp cao 26 tầng gồm 1.099 căn hộ, dự án trang bị tổng số 28 thang máy. Tính trung bình, 39 căn hộ có một thang máy phục vụ, vượt tiêu chuẩn căn hộ hạng A theo quy định của Bộ Xây dựng (mỗi thang máy phục vụ tối đa không quá 40 căn hộ).

Riêng tại Asahi - toà tháp đang mở bán của Hinode City, 226 căn hộ có 6 thang máy, với mật độ chỉ 38 căn hộ mỗi thang. Tòa tháp trang bị hệ thang máy Schindler thiết kế sang trọng, tích hợp tính năng tùy chọn điểm đến tự động.

Theo chủ đầu tư, các tiêu chuẩn về không gian công cộng như: độ rộng hành lang, thang máy, thang thoát hiểm của Hinode City được đánh giá tương đương phân khúc căn hộ hạng A tại Hà Nội hiện nay.

Tỉ mỉ trong từng chi tiết

Với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho cư dân, chủ đầu tư Vietracimex cho biết luôn chú trọng đầu tư đến từng chi tiết nhỏ tại Hinode City.

 Thiết bị vệ sinh tại Hinode City là dòng cao cấp nhất của các thương hiệu danh tiếng.

Đơn cử, thiết bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tại đây được sản xuất theo tiêu chuẩn NFPA (tiêu chuẩn của Hiệp hội Phòng cháy chữa cháy Quốc gia Mỹ). Đây là một trong những tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và thường được đầu tư ở các khách sạn 5 sao.

Theo chủ đầu tư Vietracimex, toàn bộ thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp tại Hinode City là những dòng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Fagor, Toto Le Muse, Grohe. Đồng thời chúng được ứng dụng công nghệ tiên tiến như: công nghệ chống bám bẩn Cefiontect, công nghệ dòng nước ngậm khí Aerial Shower, sử dụng kính hộp Low-E ba lớp cho các mặt tiếp xúc ánh sáng trực tiếp...

"Chúng tôi quyết định đầu tư chi phí cao hơn mức thông thường để đảm bảo chất lượng sống lâu dài của cư dân", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Hiện tại, tòa Asahi Tower cao 26 tầng với 226 căn hộ đang được chủ đầu tư mở bán. Dự án mang tới cho cư dân tiêu chuẩn sống cao cấp, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như bể bơi riêng, phòng tập gym miễn phí, phòng sinh hoạt động đồng cho từng tòa. 

Khách hàng chọn mua dự án có thể nhận sự hỗ trợ từ chủ đầu tư với lãi suất 0% tới 70% giá trị căn hộ, trong vòng 12 tháng từ ngày giải ngân đầu tiên, thời hạn vay đến 20 năm và ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond homes, Đất Xanh miền Bắc, Phú Quý, Tâm An, Tây Đô, Vitalland Việt Nam

 

Áp dụng TPM và những mô hình hiệu quả từ doanh nghiệp điển hình(VietQ.vn) - Dự án “Nâng cao NSCL sản phẩm, hàng hóa ngành công nghiệp” thuộc Chương trình quốc gia về “Nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020” của Chính phủ do Bộ Công thương chủ trì đã triển khai phương pháp TPM cho nhiều doanh nghiệp và đạt được nhiều kết quả tích cực.

Hoài Phong

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang