Dự án 'The beauty of Vietnam' chọn Triệu Thị Hà làm đại sứ

author 15:38 13/05/2015

(VietQ.vn) - Triệu Thị Hà tiếp tục đón nhận niềm vui lớn khi trở thành đại sứ Dự án "The beauty of Vietnam" của UNESCO. Thông tin này vừa chính thức được công bố trong lễ ra mắt dự án tối 12/5 tại TP HCM.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Dân Trí, vừa ra mắt dự án hoạt động xã hội "Triệu ước mơ - Triệu nụ cười" không lâu, Triệu Thị Hà tiếp tục đón nhận niềm vui lớn khi trở thành đại sứ Dự án "The beauty of Vietnam" của UNESCO. Thông tin này vừa chính thức được công bố trong lễ ra mắt dự án tối 12/5 tại TP HCM.

Triệu Thị Hà rạng rỡ khi trở thành đại sứ Dự án

Triệu Thị Hà rạng rỡ khi trở thành đại sứ Dự án "The beauty of Vietnam". Ảnh: Huy Hoàng

"The beauty of Vietnam" là Dự án thuộc UNESCO-CEP nhằm bảo tồn và tôn vinh vẻ đẹp Văn hóa truyền thống Việt Nam. Dự án ra đời với sứ mệnh gìn giữ, phát huy và quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam cho các thế hệ và bạn bè quốc tế. Dự kiến, “The beauty of Vietnam” sẽ có các hoạt động chính là buổi trình diễn áo dài Dáng Việt, tập tranh ảnh Nét Việt tôn vinh vẻ đẹp trang phục các dân tộc Việt Nam, sân khấu du lịch giới thiệu văn hóa các vùng miền và nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa.

 Triệu Thị Hà cho biết cô rất vinh dự khi được trao trọng trách này

 Triệu Thị Hà cho biết cô rất vinh dự khi được trao trọng trách này. Ảnh: Huy Hoàng

Tại sự kiện, Triệu Thị Hà diện áo dài trắng giản dị nhưng vẫn không kém phần nổi bật. Phát biểu trên sân khấu trong vai trò đại sứ, Triệu Thị Hà cho biết cô rất vinh dự khi được trao trọng trách lớn. Bằng tất cả sức mình, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 sẽ cố gắng quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc sâu rộng hơn nữa. Ngoài Triệu Thị Hà, lễ ra mắt dự án “The beauty of Vietnam” còn có sự tham gia của các khách mời Á hậu Diễm Trang, diễn viên Diễm My 9x, Khánh Hiền, NSƯT Thành Lộc, người đẹp Phan Thị Mơ, nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi…

Dự kiến, “The beauty of Vietnam” sẽ có các hoạt động chính là show diễn áo dài Dáng Việt, tập tranh ảnh “Nét Việt” tôn vinh vẻ đẹp trang phục các dân tộc Việt Nam, sân khấu du lịch giới thiệu văn hóa các vùng miền và nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang