TMS Group và chiến lược phát triển bền vững trong lĩnh vực BĐS

author 15:29 14/10/2019

(VietQ.vn) - Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam và chiến lược phát triển bền vững, TMS Group luôn đặt con người ở vị trí trung tâm để làm nền tảng cho mọi sản phẩm, dự án, chú trọng mang đến không gian xanh, hòa hợp với thiên nhiên.

Phát triển bền vững trong triển khai các sản phẩm và dịch vụ

Với chiến lược phát triển bền vững, các dự án mang thương hiệu TMS Group được phát triển với các mục tiêu: ưu tiên việc tái tạo năng lượng, cân bằng sức khỏe; đề cao yếu tố trải nghiệm; gìn giữ văn hóa dân tộc, gắn kết cộng đồng tinh hoa và kiến tạo không gian xanh đẳng cấp.

Tại Đà Nẵng, dựa trên ý tưởng thiết kế của Pure Creations - đơn vị tư vấn thiết kế uy tín của Áo, khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach là sự tổng hòa một cách tinh tế từng đường nét thiết kế hiện đại, năng động của châu Âu cùng phong cách Nhật Bản tối giản, sang trọng mà trang nhã.

Đặc biệt 80% căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng biển, 100% căn hộ được đón gió và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, dự án còn hội tụ hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao với hồ bơi tầng thượng view trọn biển Mỹ Khê và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp; phòng gym, spa cao cấp, Sky Pool Bar sang trọng…

TMS Hotel Da Nang Beach – Không gian nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Nẵng. 

Tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao TMS Hotel Quy Nhon Beach với quy mô 42 tầng nổi, 1 tầng hầm đã trở thành biểu tượng kiến trúc cao nhất của thành phố.

Công trình được thiết kế bởi CallisonRTKL - thương hiệu đến từ Mỹ đứng thứ 8 trong top 100 công ty thiết kế hàng đầu thế giới với những công trình nổi tiếng khắp thế giới. Không chỉ sở hữu kiến trúc khoáng đạt, thiết kế gần gũi với thiên nhiên, trên 80% căn hộ có tầm nhìn hướng biển, là những không gian mở, giúp chủ nhân được sống trọn vẹn giữa thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành của biển cả.

Khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen được hình thành trong sự pha trộn hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại, phong cách sống chuẩn Nhật và không gian thiên nhiên thanh bình, khoáng đạt với hệ thống tiện ích thời thượng, từ hồ điều hòa trung tâm, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, khu tập thiền… đến những con đường đạp xe thư giãn kết hợp hài hòa với những dãy shophouse sầm uất. TMS Grand City Phuc Yen đã nhận được bình chọn là “Dự án đáng sống năm 2020”.

Từ những sản phẩm chất lượng được sự đánh giá cao của đông đảo khách hàng, năm 2021, TMS Group tiếp tục phát triển dự án Đại đô thị TMS Homes Wonder World tại khu vực Bắc Hà Nội. Dự án ra đời với nguồn cảm hứng mãnh liệt đến từ Australia, quốc gia sở hữu chất lượng sống hàng đầu thế giới.

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa tới 30% trên tổng diện tích gần 143ha, TMS Group đã hợp tác cùng West Green Design - đơn vị thiết kế cảnh quan theo triết lý xanh bền vững đến từ Canada để mang đến cho dự án tầm nhìn thiết kế với chất lượng vượt trội theo chuẩn quốc tế.

Tại TMS Homes Wonder World, TMS Group không chỉ đơn thuần xây nên những ngôi nhà mang giá trị vật chất mà còn kiến tạo giá trị tinh thần trong từng trải nghiệm sống chuẩn Úc đỉnh cao. Nơi con người sống hòa hợp với thiên nhiên, khám phá những điều mới mẻ từ hệ thống tiện ích thời thượng và tận hưởng những khoảnh khắc đáng giá của cuộc sống tiện nghi trong một cộng đồng văn minh, ưu tú.

Theo đó, chỉ 5 phút đi bộ từ nhà, cư dân đã có thể tiếp cận những tiện ích hiện đại từ giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh đến vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng, bao gồm: Hệ thống an ninh bảo vệ đa lớp; trường học liên cấp quốc tế; công viên trung tâm Centennial Park quy mô hơn 6 ha được bao quanh bởi hồ điều hoà rộng 38 ha, 8 Công viên thể thao đa phức hợp; bể bơi vô cực... cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích độc đáo, khác biệt.

Chú trọng mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng

Không chỉ hướng tới phát triển bền vững cho các dự án đang triển khai, những năm qua TMS Group đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa chung tay vì cộng đồng nhằm góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường như: chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường biển tại các tỉnh Quảng Bình, Bình Định, Bình Thuận; xây dựng hệ thống dẫn nước sạch cho bà con đồng bào thiểu số tại Mang Yang, Gia Lai; trao tặng các sân chơi cộng đồng cho trẻ em và trồng cây xanh tại các trường học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, tham gia chương trình “Góp một cây để có rừng” trồng và phục hồi rừng đầu nguồn sông Gianh, đảm bảo cuộc sống ổn định cho người dân nơi đây.

TMS Homes Wonder World – Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021. 

Ngoài ra, TMS Group còn thường xuyên tổ chức thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó tại Cần Thơ; tặng nhà tình nghĩa, hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ tại Bình Định, trao tặng học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học tập tốt tại Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Bình Định, tài trợ quỹ học bổng khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường tại Bình Thuận...

Trên chặng đường phát triển gần 20 năm, TMS Group đã kiến tạo nên những tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng cùng các khu đô thị hiện đại, kiểu mẫu, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc tại những địa phương mà TMS Group phát triển dự án, đồng thời góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang