Dự báo ‘gây bão’ thị trường, Honda Jazz 2020 được ứng dụng những công nghệ gì đặc biệt?

authorHòa Lê 06:30 30/09/2019

(VietQ.vn) - Honda Jazz 2020 sẽ chính thức trình làng tại Tokyo Motor Show 2019 vào tháng 10/2019 tới đây.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hãng xe Nhật cho biết, Honda Fit 2020 (Honda Jazz tại một số thị trường) sẽ chính thức được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Tokyo 2019.

Dự báo ‘gây bão’ thị trường, Honda Jazz 2020 có gì đặc biệt?

 Hiện tại, Honda không tiết lộ nhiều thông tin về Fit thế hệ thứ tư

Dù tháng sau đã ra mắt phiên bản xe Honda Jazz 2020 hoàn toàn mới nhưng cho đến hiện tại hãng xe Nhật này vẫn đang “úp mở” thông tin liên quan đến các thông số kỹ thuật của chiếc xe mới. Tất cả những thông tin rò rỉ chỉ là hình ảnh chiếc xe và một số thông tin về cấu hình ghế vô cùng đa dạng đặc trưng của xe trước đó cùng cách bài trí mẫu xe mới sử dụng kiểu thiết kế trung tâm truyền thống, cùng với đó là kiểu sắp xếp ghế giống Magic Seat.

Hình ảnh bản thử nghiệm của Honda Jazz 2020 cho thấy xe có thiết kế mềm mại, tròn trịa, ít "hổ báo" hơn thế hệ trước.

Đèn pha đặt cao, lưới tản nhiệt mỏng và khe hút gió nhỏ mang lại cho chiếc xe một khuôn mặt thân thiện hơn so với hai thế hệ đầu tiên. Trong khi đó, đèn hậu có thiết kế to hơn.

Xe sẽ có thêm phiên bản hybrid, sử dụng hệ truyền động thông minh đa chế độ (i-MMD) thay cho bộ ly hợp kép thông minh (i-DCD). Xe không còn trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp. Honda cho biết mẫu Jazz mới sẽ có thiết kế nhỏ gọn nhưng khoang nội thất rộng hơn thế hệ cũ.

Dự báo ‘gây bão’ thị trường, Honda Jazz 2020 có gì đặc biệt?

 Hình ảnh bản thử nghiệm của Honda Jazz 2020

Thông số kỹ thuật của chiếc xe chưa được tiết lộ cụ thể, xe vẫn sử dụng động cơ xăng thông thường, phiên bản hybrid chỉ cung cấp ở thị trường châu Âu...

Thêm một thông tin mới nhất được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tiết lộ, vào ngày 18/10/2019 tới đây một mẫu MPV Freed mới sẽ được tung ra tại thị trường Nhật Bản. Cùng với đó, tại Triển lãm Tokyo Motor Show2019 sắp tới, Honda còn trình làng thềm hai mẫu xe điện siêu nhỏ là JDM Honda e và Accord hiện đang được bán ở Bắc Mỹ, sẽ được bán tại Nhật Bản vào đầu năm 2020 với biến thể hybrid.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang