Dự báo thị trường chứng khoán ngày 6/11: Chờ đợi những tín hiệu tích cực hơn

author 07:10 06/11/2017

(VietQ.vn) - Nhận định của các công ty chứng khoán về diễn biến thị trường chứng khoán ngày 6/11.

VN-Index kiểm định tại mốc kháng cự 850 điểm

Theo nhân định của Công ty Chứng khoán Bản Việt - VCSC, dự đoán trong phiên 6/11, các chỉ số chứng khoán có thể tiếp tục đà tăng điểm.

VN-Index và VN30 sẽ kiểm định lại mốc kháng cự lần lượt ở 850 điểm và 842 điểm. Ngoài ra, các chỉ số khác cũng sẽ kiểm định kháng cự ngắn hạn trên đường MA5 tại 840 và 835 điểm.

Chờ đợi những tín hiệu tích cực hơn

Theo nhân định của Công ty Chứng khoán Rồng Việt – VDSC, biên độ và số lượng mã tăng giá có sự cải thiện trong ngày giao dịch 3/11, cho thấy tâm lý nhà đầu tư phần nào đã tích cực hơn và điều này giúp rủi ro giảm giá tạm thời bị chặn lại.

Thế nhưng, nếu dòng tiền tham gia không có sự cải thiện, việc tăng giá sẽ còn nhiều khó khăn. Chính vì vậy, nhà đầu tư vẫn nên duy trì tỷ trọng danh mục ở mức an toàn và chờ đợi những tín hiệu tích cực hơn vào phiên ngày mai.

Chưa có đủ các dấu hiệu để tin tưởng

Theo nhân định của Công ty Chứng khoán Bảo Việt – BVSC, đà bật tăng trở lại trong phiên 3/11 đã giúp cải thiện tâm lý nhà đầu tư.

Thế nhưng, chưa có đủ các dấu hiệu để tin tưởng chỉ số sẽ tiếp tục đi lên bền vững trong các phiên sau. Bên cạnh đó, mức độ phân hóa sâu sắc đang khiến cho mức tăng của chỉ số VnIndex, tuy nhiên đôi khi không trùng khớp với mức lãi hoặc lỗ của từng danh mục cụ thể.

Bảo lưu ở dưới ngưỡng 40% tổng tài sản

Theo nhân định của Công ty Chứng khoán FPT – FPTS, dự đoán phiên ngày mai nhà đầu tư nên tiếp tục quan sát, chưa vội tham gia thị trường trở lại bởi rủi ro vẫn ở mức cao.

Đồng thời, nhà đầu tư có mức chịu rủi ro thấp có thể tận dụng đà hồi phục để giảm tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục và chờ đợi tín hiệu xu hướng ổn định hơn.

Mặt khác, tỷ trọng cổ phiếu khuyến nghị vẫn bảo lưu ở dưới ngưỡng 40% tổng tài sản.

Lan Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang