Để nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương trọn vẹn, cần đọc thông tin này

author 15:57 15/04/2016

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết hai ngày cuối dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, Hà Nội và Phú Thọ sẽ có mưa rào và giông, trời tương đối mát mẻ.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Cụ thể, theo dự báo thời tiết dịp Giỗ Tổ Hùng Vương mới nhất của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, tại Hà Nội, ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy (15/4, 16/4) mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng, gió đông nam cấp 2 -3, nhiệt độ từ 24 – 32 độ C, trời tương đối oi nóng.

Dự báo thời tiết Hà Nội, Phú Thọ dịp nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương

Dự báo thời tiết Hà Nội, Phú Thọ dịp nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương sẽ có mưa vào hai ngày cuối

Tuy nhiên, từ ngày Chủ Nhật đến Thứ Hai (17 và 18/4), dự báo thời tiết Hà Nội nhiều mây, chiều tối có thể có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xuất hiện lốc xoáy và gió giật mạnh, gió nhẹ. Nhiệt độ từ 22 – 31 độ C, trời mát mẻ.

Dự báo thời tiết Hà Nội, Phú Thọ dịp nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương

Dự báo thời tiết Hà Nội, Phú Thọ dịp nghỉ giỗ Tổ Hùng Vương 2016

Tương tự, dự báo thời tiết khu vực Việt Trì ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy, mây thay đổi, đêm không mưa, ngày trời nắng, gió đông nam cấp 2 – cấp 3, nhiệt độ từ 24 – 33 độ C. Đến ngày Chủ Nhật và Thứ Hai, trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa, sau không mưa. Gió đông nam cấp 2 – 3, nhiệt độ từ 25 – 32 độ C.

Dự báo thời tiết 10 ngày tới, các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, ngày 15/4 ngày 16, mây thay đổi, ngày nắng, khu vực Tây Bắc có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

Từ ngày 17 đến ngày 19, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác trong ngày 17, ngày 18, sau có mưa vài nơi. Cần đề phòng khả năng có tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 20 đến ngày 24, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, tập trung ở khu vực Tây Bắc. Cần đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Cách tỉnh phía Đông Bắc Bộ, ngày 15, ngày 16, mây thay đổi, ngày nắng có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 17 đến ngày 19, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác trong ngày 17, ngày 18, sau có mưa vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng khả năng có tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 20 đến ngày 24, nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác trong ngày 20, ngày 21, sau có mưa vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3.

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, từ ngày 15 đến ngày 17, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Cần đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.                          

Từ ngày 18 đến ngày 24, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác trong ngày 18 và ngày 21, những ngày khác có mưa vài nơi, trưa chiều có nắng. Gió nhẹ.

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, từ ngày 15 đến ngày 18, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng, phía bắc có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 19 đến ngày 24, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên, từ ngày 15 đến ngày 18, mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2. Cần đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Từ ngày 19 đến ngày 24, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ.

Nam Bộ từ ngày 15 đến ngày 18, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2.

Từ ngày 19 đến ngày 24, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, miền đông có nắng nóng. Gió nhẹ.

 >> Nắng nóng lan rộng toàn miền Bắc, nhiệt độ lên tới 40 độ C

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang