Dự báo thời tiết ngày mai 19/12: Cảnh báo gió mạnh sóng lớn

author 16:04 18/12/2014

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai 19/12/2014, do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh nên ở các tỉnh ngoài khơi Trung Bộ có gió đông bắc mạnh, biển động dữ dội.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết ngày mai 19/12, ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh sẽ khiến các tỉnh ngoài khơi Trung Bộ (bao gồm cả đảo Phú Quý) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh. Sóng biển cao 2 - 4m. Khu vực Bắc và Giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 7 - 8, giật cấp 9. Biển động rất mạnh. Sóng biển cao 3 - 5m. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Dự báo thời tiết ngày mai, vùng biển Trung Bộ coi chừng sóng to gió lớn

Dự báo thời tiết ngày mai, vùng biển Trung Bộ coi chừng sóng to gió lớn. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết ngày mai 19/12/2014 các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ: Trời ít mây, không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét đậm, vùng núi cao có rét hại.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Trời ít mây, không mưa, trưa chiều trời nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét đậm, vùng núi có rét hại.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Trời nhiều mây, có mưa rải rác tập trung tại phía nam khu vực. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Trời nhiều mây, phía bắc có mưa rào và dông rải rác, cơ nơi có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; phía nam phổ biến có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Phía bắc trời lạnh.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi có mưa rào và dông rải rác tập trung tại các tỉnh miền tây. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Dự báo thời tiết ngày mai 19/12/2014 trên biển:

Vùng biển Ninh Thuận – Bình Thuận: Nhiều mây. Có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm từ 4-10km trong mưa. Gió đông bắc cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Vùng biển từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến Cà Mau: Nhiều mây. Có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông cần đề phòng có lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống từ 4-10km trong mưa. Gió đông bắc cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

Vùng biển Cà Mau – Kiên Giang và Phú Quốc: Nhiều mây. Có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống từ 4-10km trong mưa. Gió đông bắc cấp 4, cấp 5, giật trên cấp 5. Biển động nhẹ.

Vùng biển vịnh Thái Lan: Mây thay đổi. Có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống từ 4-10km trong mưa. Gió đông bắc cấp 4, cấp 5, giật trên cấp 5. Biển động nhẹ.

Khu vực cảng thành phố Hồ Chí Minh: Mây thay đổi. Có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống từ 4-10km trong mưa. Gió đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật trên cấp 6.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang