Dự báo thời tiết ngày mai 25/11: Mưa dông tại Nam bộ vào chiều tối và đêm

author 15:41 24/11/2014

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai 25/11, mưa dông tiếp tục xuất hiện tại Nam bộ trong thời điểm chiều tối và đêm, riêng các tỉnh phía nam như Bạc Liêu, Cà Mau còn có thể xuất hiện gió giật trong cơn dông.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết ngày mai, do khối không khí lạnh có cường độ yếu và lệch đông nên thời tiết Bắc bộ sẽ chuyển nhiều mây, có mưa tại vùng núi phía Bắc và sương mù dày xuất hiện tại trung du và đồng bằng, bao gồm cả Thủ đô Hà Nội, trời rét về đêm và sáng. Tới 9h sáng, sương tan dần và nền nhiệt sẽ trở nên ấm áp với mức nhiệt ổn định từ 25-28 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai, Bắc bộ trời nắng đẹp trong khi Nam bộ tiếp tục xuất hiện mưa dông

Dự báo thời tiết ngày mai, Bắc bộ trời nắng đẹp trong khi Nam bộ tiếp tục xuất hiện mưa dông. Ảnh minh họa

Đới gió đông bắc cả cả nhiễu động cũng suy yếu dần nên trong những ngày tới, thời tiết tại Trung bộ sẽ tạm thời giảm mưa. Từ Thanh Hóa trở vào Hà Tĩnh, trời nhiều mây, có sương mù và lạnh trong buổi sớm. Đến trưa chiều trời hửng nắng và nhiệt sẽ tăng lên mức 26-29 độ, thuận lợi cho đời sống của người dân.

Trong 3 ngày tới, các tỉnh vùng cao Tây Nguyên tiếp tục ít mưa, ban ngày trời khô ráo và có nắng với nhiệt độ trong khoảng 28-31 độ.

Tại Nam bộ, khả năng sẽ xảy ra mưa dông trong chiều tối và đêm với lượng mưa phổ biến từ 10-20mm. Riêng các tỉnh phía Nam như Cà Mau, Bạc Liêu có thể xảy ra mưa dông lượng lớn và kèm theo gió giật trong cơn dông. Ban ngày trời có nắng gián đoạn, nhiệt độ tăng lên từ 30-32 độ.

Trên biển, dù gió đông bắc được tăng cường trên khu vực phía bắc và giữa biển đông, bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa, nhưng với cường độ không lớn nên gió phổ biến ở mức cấp 4-cấp5, mưa xảy ra vài nơi nhưng không đáng kể và không ảnh hưởng nhiều tới hoạt động ra khơi của người dân. Tại khu vực phía Nam biển Đông, có mưa rào rải rác về chiều tối và đêm, tầm nhìn giảm thấp trong mưa nhưng gió ở đây không mạnh.

Dự báo thời tiết một số thành phố lớn trong ngày mai

Hà Nội: Trời không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ cao nhất trong ngày là 29 độ, nhiệt độ thấp nhất về đêm là 22 độ.

Hải Phòng:Trời nhiều mây, có lúc có mưa, ngày nắng rải rác. Nhiệt độ cao nhất ở mức 27 độ, nhiệt độ thấp nhất ngày ở mức 21 độ.

Đà Nẵng: Trời nhiều mây, có lúc có mưa rào, ngày có nắng gián đoạn. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 23-28 độ.

TP Hồ Chí Minh: Chiều tối và đêm có lúc có mưa rào, ngày trời nắng. Nhiệt độ cao nhất ngày lên mức 34 độ, nhiệt độ về đêm giảm còn 24 độ.

Phan Huyền (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang