Dự báo thời tiết ngày mai 27/12: Mưa phùn tiếp tục kéo dài

author 16:39 26/12/2014

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ngày mai 27/12/2014, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Miền Bắc trời tiếp tục rét.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Dự báo thời tiết ngày mai, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng ngày mai (27/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các tỉnh Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường, khu vực Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ. Khu vực miền Trung nhiều mây, ngày có mưa rải rác, đêm có mưa, mưa rào.

Dự báo thời tiết ngày mai, miền Bắc tiếp tục rét và có mưa rải rác

Dự báo thời tiết ngày mai, miền Bắc tiếp tục rét và có mưa rải rác. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết ngày mai 27/12/2014 trên đất liền:

Khu vực tỉnh Lâm Đồng:

Nhiều mây. Có mưa vài nơi. Sáng sớm có nơi có sương mù. Ngày giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ cao nhất từ 27 đến 29 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 đến 20 độ. Tại Đà Lạt cao nhất từ 21 đến 22 độ, nhiệt độ thấp nhất 15 đến 16 độ.

Khu vực Ninh Thuận – Bình Thuận:

Nhiều mây. Có mưa rào và dông vài nơi. Ngày giảm mây và nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ cao nhất từ 29 đến 31 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 đến 25 độ.

Khu vực Đông Nam Bộ:

Nhiều mây. Có mưa rào vài nơi. Sáng sớm có sương mù nhẹ. Ngày giảm mây và nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ cao nhất từ 31 đến 33 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 đến 24 độ, riêng Bà Rịa Vũng Tàu 24 đến 25 độ.

Khu vực Tây Nam Bộ:

Nhiều mây. Có mưa rào vài nơi. Sáng sớm có sương mù nhẹ. Ngày giảm mây và nắng. Gió bắc đến đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ cao nhất từ 30 đến 32 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 đến 25 độ.

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:

Nhiều mây. Có mưa rào vài nơi. Sáng sớm có sương mù nhẹ. Ngày giảm mây và nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ cao nhất từ 32 đến 33 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 đến 24 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai 27/12/2014 trên biển:

Vùng biển Ninh Thuận – Bình Thuận:

Nhiều mây. Có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống từ 4-10km trong mưa. Gió đông bắc cấp 5, giật trên cấp 5. Biển động nhẹ.

Vùng biển từ Bà Rịa – Vũng Tàu đến Cà Mau:

Nhiều mây. Có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh và lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống từ 4-10km trong mưa. Gió đông bắc cấp 5, giật trên cấp 5. Biển động nhẹ.

Vùng biển Cà Mau – Kiên Giang và Phú Quốc:

Mây thay đổi. Có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km. Gió đông bắc cấp 4, có lúc cấp 5. Biển bình thường, có lúc động nhẹ

Vùng biển vịnh Thái Lan:

Mây thay đổi. Có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh và lốc xoáy. Tầm nhìn xa trên 10km. Gió đông bắc cấp 4, có lúc cấp 5. Biển bình thường, có lúc động nhẹ.

Khu vực cảng thành phố Hồ Chí Minh:

Nhiều mây. Có mưa và dông vài nơi. Tầm nhìn xa trên 10km. Gió đông bắc cấp 4, có lúc cấp 5.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang