Dự báo thời tiết ở Thường Châu ngày U23 Việt Nam đá chung kết: Lạnh -6 độ C

author 09:39 25/01/2018

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết ở Thường Châu ngày U23 Việt Nam đá chung kết, thời tiết lạnh -6 độ C.

Sự kiện: Dự báo thời tiết

Đài VOV TP.HCM thông tin, trang dự báo thời tiết Accuweather vừa đưa ra cảnh báo vàng về bão tuyết ở Thường Châu, Trung Quốc.

Khoảng 2h sáng nay (25/1), tuyết đã phủ trắng mọi vật thể cố định ở thành phố Thường Châu, từ cây cối, mái nhà cho tới các xe ôtô.

Theo Accuweather, nhiệt độ tại Thường Châu Trung Quốc hôm nay từ -2-0 độ C. Ngày mai (26/1) nhiệt độ từ -3-0 độ C.

Thứ bảy (27/1) - ngày diễn ra trận chung kết U23 châu Á, nhiệt độ dao động từ -1- 1 độ C, trời có tuyết, đôi lúc tuyết dày. Thực tế, dù được dự báo là lạnh -1 độ C nhưng nhiệt độ có thể lạnh hơn do sự kết hợp của gió và độ ẩm. Thời điểm diễn ra trận đấu nhiệt độ thực tế có thể từ âm 6 - âm 8 độ C.

du-bao-thoi-tiet-o-thuong-chau-ngay-u23-viet-nam-da-chung-ket-lanh--6-do-c

 Dự báo thời tiết Thường Châu, Trung Quốc trước và trong ngày diễn ra trận Chung kết U23 Châu Á 2018 (Nguồn: Accuweather)

 
du-bao-thoi-tiet-o-thuong-chau-ngay-u23-viet-nam-da-chung-ket-lanh--6-do-c

Thời tiết tháng 1 ở Thường Châu, Trung Quốc lạnh giá và nhiều tuyết. Ảnh: news.cn 

Theo Trí thức trẻ, thời tiết lạnh giá có tác động không nhỏ đến U23 Việt Nam. Các cầu thủ của chúng ta không nhiều khi trải qua mức nhiệt độ thấp cùng mưa tuyết.

Trong loạt đá luân lưu 11m ở trận gặp U23 Qatar, đội trưởng Lương Xuân Trường đã phải xin phép trọng tài chạy vào băng ghế bên ngoài sân để lấy áo khoác cho các đồng đội.

Phía bên kia chiến tuyến, các cầu thủ U23 Uzbekistan không lạ lẫm với thời tiết lúc này tại Thường Châu. Ở Uzbekistan, nhiệt độ cũng thường xuống mức tương tự vào thời điểm đầu năm.

Vietjet sơn hình ông Park Hang Seo và U23 Việt Nam lên máy bay: Cục Hàng không lên tiếng(VietQ.vn) - Đại diện Cục Hàng không lên tiếng trước ý định sơn hình ông Park Hang Seo và U23 Việt Nam lên máy bay của hãng Vietjet.

Hi vọng rằng HLVPark Hang-seo cùng học trò sẽ tiếp tục vượt qua trở ngại này và giành chiến thắng trong trận chung kết để lên ngôi vô địch giải U23 châu Á 2018.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang