Dự báo thời tiết: Các tỉnh miền Bắc tiếp tục trời rét, không mưa

author 11:32 13/11/2015

(VietQ.vn) - Dự báo thời tiết mới nhất cho thấy, từ tối và đêm nay (13/11), mưa sẽ kết thúc hoàn toàn ở Bắc Bộ, trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét.

Dự báo thời tiết mới nhất từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho hay, hiện nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng hết các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ.

Dự báo thời tiết: Tối nay (13/11) miền Bắc hết mưa từ không khí lạnh

Dự báo thời tiết mới nhất cho thấy, từ tối nay (13/11), các tỉnh miền Bắc hết mưa từ không khí lạnh, trời lạnh và đẹp

Dự báo, chiều và đêm nay (13/11) không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến một số nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Bộ có mưa vài nơi; riêng khu Đông Bắc Bắc Bộ sáng nay còn chịu ảnh hưởng cường kết hợp với hội tụ gió trong đới gió tây trên cao nên còn có mưa rào và dông diện rộng; trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ tối và đêm nay mưa sẽ kết thúc hoàn toàn ở Bắc Bộ. Các tỉnh Bắc Bộ trời lạnh, vùng núi phía Bắc trời rét.

Dự báo thời tiết tại Hà Nội cho thấy, nhiệt độ hiện tại đang là 22 độ C, trời nhiều mây, không mưa. Hai ngày cuối tuần 14/11 và 15/11, nhiệt độ từ 24 – 30 độ C, trời đẹp, đêm không mưa, ngày nắng.

Tuần tới, dự báo thời tiết các tỉnh phía Đông Bắc bộ tiếp tục nhiều mây, sáng có mưa, mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, có nwoi mưa to đến rất to và dông, sau có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhìn chung, không khí lạnh vẫn duy trì ảnh hưởng tới thời tiết vùng này, trời lạnh, vùng núi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 18 – 21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 22 – 25 độ C.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang