Dự báo tuần làm việc đầu tiên năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

authorLăng Dương 07:44 03/01/2017

(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 2/1 đến 8/1/2017 về công việc sẽ giúp bạn định hướng được những điều cần tránh hoặc nên tiếp tục thực hiện để công việc thuận lợi hơn dịp đầu năm.

Sự kiện: Tử vi 12 cung hoàng đạo

Sau những ngày nghỉ lễ đầu năm mới 2017, các cung hoàng đạo đã sẵn sàng quay trở lại làm việc? Tử vi 12 cung hoàng đạo từ 2/1 đến 8/1/2017 sẽ mách bạn những điều cần lưu ý ở tuần làm việc đầu tiên này, giúp công việc của bạn đạt được nhiều thuận lợi.

Dự báo tuần làm việc đầu tiên năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

 Sau kì nghỉ lễ Tết dương lịch 2017, công việc của 12 cung hoàng đạo sẽ thay đổi thế nào?

Bạch Dương (21/3-19/4)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới, nguồn năng lượng dồi dào thúc đẩy sẽ giúp Bạch Dương thể hiện mình hiệu quả trong công việc. Hãy cho mọi người thấy rằng bạn có thể làm gì, và chắc chắn bạn sẽ là thủ lĩnh trong hành trình tới với kết quả ấn tượng.
Khoảng giữa tuần, bạn cần phải lưu tâm một chút tới những một nhân vật quyền lực nào đó, có thể họ sẽ cản trở kế hoạch của bạn theo cách mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên, sự tỉnh táo của bạn có thể làm nên điều khác biệt.
Cuối tuần, bạn có được một tầm nhìn mới mẻ, tràn đầy lạc quan và giúp các Bạch Dương chứng minh rằng, khi bạn nỗ lực, bạn hoàn toàn có thể biến mơ ước thành hiện thực. Chắc chắn bạn bè đều phải ngưỡng mộ bạn.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Vào tuần làm việc đầu tiên năm 2017, đầu óc Kim Ngưu tập trung vào những vấn đề to lớn nên bạn có thể không thực hiện được nhiều công việc thực tế. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể kết hợp hài hòa giữa bức tranh toàn cảnh và các chi tiết nhỏ nhặt. Muốn làm tốt những công việc cần thiết của mình, đương nhiên, các Kim Ngưu sẽ phải nỗ lực rất nhiều.
Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ thấy mọi thứ một cách xác thực hơn và hiểu rằng mình cần phải làm gì đối với công việc ở cơ quan hay công việc riêng tư.
Ngoài ra, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần tử 2/1 đến 8/1/2017 cũng cảnh báo các Kim Ngưu về một cuộc chiến quyền lực có thể xảy ra.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Trong tuần đầu tiên của năm 2017, Song Tử chắc chắn rằng bạn đúng trong các quyết định liên quan đến công việc, nhưng bạn cần phải tránh việc biến mình thành một kẻ ưa chỉ trích và quát mắng, nhất là với những người không có cùng quan điểm với bạn.
Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ gặp một nhân vật nào đó – người này không nói với bạn toàn bộ sự thật về những mong muốn, hoặc những kế hoạch của họ nên khiến bạn rất tò mò và phải suy nghĩ về họ. Đương nhiên nếu bạn cho rằng mình không cần phải giúp họ một cách mù quáng, hãy cứ làm như vậy.
Cuối tuần, một ý tưởng, hoặc một quan điểm nào đó sẽ khiến bạn phấn khích lạ thường, và hãy sẵn sàng cho những thay đổi thú vị trong cuộc sống đi nào.

Dự báo tuần làm việc đầu tiên năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

 Những ý tưởng mới trong công việc giúp Song Tử phấn khích hơn rất nhiều

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Đầu tuần làm việc mới năm 2017, Cự Giải sẽ cần phải xem xét một số vấn đề trong công việc (có thể có liên quan tới những người xung quanh bạn nữa). Có thể những khách hàng đưa ra cho bạn những yêu cầu mới, hoặc đơn giản chỉ là bạn nghĩ ra một cách nào đó để thuyết phục mọi người.
Dù rằng công việc lúc này có chút khó khăn, nhưng khi bạn đã sẵn sàng để trao đổi, hợp tác, tất cả sẽ sớm ổn thỏa. Cuối tuần, bạn sẽ thấy rằng vị trí của mình được cải thiện đáng kể và mọi người trong công ty đều phải thừa nhận sự nỗ lực của bạn.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sư Tử khởi động tuần đầu tiên năm 2017 với hàng loạt các hoạt động sôi nổi, ngay cả khi điều bạn muốn là sự yên tĩnh. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn khám phá những ý tưởng mới, bắt tay vào các kế hoạch mới.
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới này, khoảng giữa tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để tìm kiếm sự phản hồi, và hãy đảm bảo rằng bạn không hành động vội vã, trước khi biết được những thông tin quan trọng.
Cuối tuần, Sư Tử thấy rằng mọi thứ dường như đi ngược lại với mong muốn cá nhân, nhưng đó chỉ là kết quả của vấn đề về mặt quan điểm mà thôi. Nếu như bạn có thể thay đổi bản thân mình, mọi việc sẽ tốt hơn rất nhiều.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Trong tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 2/1 đến 8/1/2017, đây thực sự là một tuần ý nghĩa với Xử Nữ. Nếu bạn mạo hiểm một chút trong hai ngày đầu tuần, bạn sẽ thấy kết quả rất đáng bất ngờ, có thể ai đó sẽ chú ý đến bạn, hoặc đánh giá bạn ở một tầm mới, giá trị hơn nhiều.
Sự lãng mạn lên ngôi vào khoảng giữa tuần, ngay cả khi bạn có chú ý tới chuyện tình cảm của mình hay không. Đây chính là lúc thích hợp để bày tỏ mình với ai đó, hoặc cho người yêu thương thấy bạn quan tâm tới họ thế nào.
Cuối tuần, hãy tự tin thử điều gì đó thực sự mới mẻ trong công việc và cuộc sống nói chung, kể cả khi bạn có phải gượng ép bản thân đi nữa.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tinh thần Thiên Bình hừng hực như những ngọn lửa, với những ý tưởng tuyệt vời khi tuần đầu tiên của năm mới 2017 đến. Vì vậy, bạn hãy chuẩn bị để đón nhận những sự chú ý, khi bạn bắt đầu nói, trình bày ý tưởng trong công việc và đừng quên lắng nghe những chia sẻ, góp ý của đồng nghiệp nhé!

Dự báo tuần làm việc đầu tiên năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

 Thiên Bình hừng hực khí thế làm việc trong tuần đầu tiên năm 2017

Khoảng giữa tuần, hãy thận trọng một chút, bởi bạn buộc phải giải quyết một vài nhiệm vụ mà bạn đã bỏ bê một thời gian dài. Hoặc đơn giản là giải thích với một ai đó không hiểu suy nghĩ, ý tưởng và định hướng công việc của mình.
Cuối tuần, mọi việc sẽ được xử trí ổn thỏa, đem lại cho bạn tiếng cười, niềm vui trong những bữa tiệc tuyệt vời.
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Tuần làm việc đầu tiên của năm 2017, Bọ Cạp sẽ được cấp trên giao cho những nhiệm vụ mới. Thay vì lo lắng và chán nản thì bạn cần phải vui mừng và coi đây là những cơ hội tốt giúp cho bạn phát triển sự nghiệp của mình. Nỗ lực thôi thì không đủ để bạn gặt hái được thành công mà cần phải trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức chuyên môn nữa.
Vào khoảng thời gian giữa tuần bạn sẽ được đón nhận những điều bất ngờ và thú vị từ những người bạn của mình. Tâm trạng của bạn hào hứng, vui vẻ vì có rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của người khác đang hướng về bạn đấy.
Cuối tuần thay vì đi chơi thì bạn nên bắt tay vào giải quyết những công việc riêng hoặc ngồi nghĩ lại những việc bạn đã làm được và chưa làm được. Từ đó lên kế hoạch cho tuần mới, năm mới 2017 của mình Bọ Cạp nhé.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới này, Nhân Mã cảm thấy sự tự tin đến cùng với việc hiểu rõ rằng bạn có sự đồng điệu với vũ trụ này trong hai ngày đầu tuần, và vì thế, hãy tiến bước và bắt tay với những công việc tuyệt vời.

 Tuần làm việc đầu tiên năm 2017, Nhân Mã tràn đầy sự tự tin

Niềm tin vào chính bản thân mình có thể giúp mọi người nhìn bạn dưới một cái nhìn mới mẻ. Giống như khá nhiều người, điều bạn hướng tới trong khoảng giữa tuần chính là tài chính, đặc biệt khi nó liên quan tới bạn. Đây không phải là lúc cho những thay đổi lớn, nhưng là thời điểm tuyệt vời để lên kế hoạch và thực hiện chúng.
Trong tuần bạn cũng cần phải cẩn thận, để ý từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống, đôi lúc những chuyện vặt vãnh lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vào thứ 5 và thứ 6, bạn cảm thấy bực bội vì mọi người muốn tác động làm thay đổi quyết định của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Đừng ngại ngần nói lên những suy nghĩ của mình khi tuần mới gõ cửa, chính những ý tưởng của bạn sẽ có sức mạnh đáng kể để thu hút mọi người. Đây cũng chính là lúc thích hợp để tái tổ chức và hòa hợp giữa đời sống thực tế và những ưu tiên cá nhân.
Thứ tư và thứ năm, những kết quả tốt đẹp sẽ đến với Ma Kết, đem lại niềm vui cho bạn. Đây chính là lúc bạn nên cảm ơn những hạt mầm mà bạn đã gieo trồng từ lâu, mà có thể bạn bỏ quên mất.
Cuối tuần, đầu óc bạn lại bộn bề với những vấn đề về tiền bạc. Hãy sẵn sàng cho những thay đổi đi nào.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Công việc của Bảo Bình đã đi theo quỹ đạo ổn định và bạn không có quyền lười nhác nếu không muốn bị người khác bỏ lại phía sau nhé. Với những việc có liên quan tới hợp đồng, công văn thì bạn nên giải quyết nhanh, đề phòng đối tác có sự thay đổi bất ngờ nhé.
Một nhân vật mới mẻ nào đó gia nhập hội/nhóm của Bảo Bình khi tuần mới gõ cửa, và trong khi mọi người không chắc rằng đây là một ý tưởng hay, bạn lại là người rất cởi mở. Đây chính là dịp tốt để bạn thể hiện vai trò người hướng dẫn.
Bất kể thứ tư, thứ năm có điều gì xảy ra đi nữa, hãy chấp nhận thực tế thay vì tìm cách phản ứng lại, bởi điều đó chỉ khiến tình hình tệ hơn mà thôi. Cuối tuần, cơ hội tốt để hẹn hò và tìm kiếm sự yêu mến từ những người xung quanh bạn.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 2/1 đến 8/1/2016 về công việc cho biết, nếu Song Ngư đang có ý định nhảy việc thì khoảng thời gian này rất thích hợp đấy. Tuy nhiên bạn chỉ nên quyết định khi đã suy nghĩ thật kỹ và nghe tư vấn từ người thân của mình nhé, nếu không thì bạn sẽ phải lãnh hậu quả xấu đấy.

Dự báo tuần làm việc đầu tiên năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

 Song Ngư có thể cân nhắc về chuyện thay đổi công việc

Trong tuần bạn nên đề phòng vì những đồng nghiệp của mình vì rất có khả năng họ sẽ chơi xấu sau lưng bạn đấy. Lỗi họ gây ra nhưng người phải gánh chịu hậu quả luôn là bạn. Song Ngư vốn hiền lành tuy nhiên bạn đừng cam chịu mãi như thế, hãy đứng lên bảo vệ quyền lợi cho bản thân mình nhé.
Đây không phải là thời điểm may mắn của Song Ngư, bạn sẽ luôn phải tìm đường đi và tiến bước khi không có người đồng hành hoặc người hướng dẫn đi cùng. Không ai bên cạnh những lúc bạn gặp khó khăn, vì vậy hãy mạnh mẽ lên, bạn sẽ học được nhiều điều thú vị đấy.
Chúc 12 cung hoàng đạo có một tuần làm việc vui vẻ và thuận lợi!
Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

‘Lạc trôi’ - Sơn Tùng Mtp lọt top xem nhiều nhất thế giới trong ngày, trên cả Bieber và RihannaMV Lạc Trôi của Sơn Tùng Mtp mới lọt top BXH những MV được xem nhiều nhất trong ngày

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang