Dụ bé gái quan hệ với thú cưng, kẻ biến thái lĩnh án tù

author 09:14 31/03/2015

(VietQ.vn) - Con trai của một vị linh mục đã phải nhận án tù sau khi bị cảnh sát phát hiện bằng chứng về việc đang cố dụ dỗ một bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục với thú vật của gia đình anh.

Con trai của một vị linh mục đã phải nhận án tù sau khi bị cảnh sát phát hiện bằng chứng về việc đang cố dụ dỗ một bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục với thú vật của gia đình anh. Noah Yabbacome bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng của cha anh, ông David, 59 tuổi. Cảnh sát đã thu giữ chiếc máy tính xách tay có chứa hơn 800 hình ảnh khiêu dâm của trẻ em và 21 bức ảnh có tính chất đồi trụy nghiêm trọng .

Cảnh sát cũng phát hiện ra đoạn trò chuyện cho thấy Yabbacome liên lạc với một bé gái 15 tuổi và  dụ dỗ cô quan hệ với con chó của gia đình mình. Sau khi được tại ngoại một lần vào tháng 2 năm 2013, Yabbacome lại mượn một chiếc iPod và tải thêm 700 bức ảnh khiêu dâm trẻ em vào. Chủ sở hữu chiếc iPod đã báo cảnh sát sau khi phát hiện những bức hình và Yabbacome bị bắt lần hai. 

Yabbacome đã  cố dụ dỗ một bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục với thú vật của gia đình. Ảnh MirrorYabbacome đã  cố dụ dỗ một bé gái 15 tuổi quan hệ tình dục với thú vật của gia đình. Ảnh Mirror

Yabbacome khai nhận hai tội danh là dụ dỗ trẻ em quan hệ tình dục và tàng trữ những hình ảnh không lành mạnh. Tên tội phạm biến thái bị giam 12 tháng tại tòa án Lincoln Crown, thẩm phán John Pini QC cho biết: ‘ Hành vi phạm tội này thật kinh tởm và anh ta xứng đáng nhận mức án như vậy. Những hình ảnh liên quan đến việc quan hệ thể xác với các bé gái sẽ dẫn đến hành vi lạm dụng tình dục trẻ nhỏ gây nguy hại khôn lường’. 

Tòa án cho biết Yabbacome vẫn thường xuyên liên lạc với các nạn nhân trẻ tuổi qua mạng trực tuyến. Tuy nhiên, cảnh sát không thể xác định được danh tính của những người bị Yabbacome dụ dỗ.

Thanh tra Vicky Midgley của sở cảnh sát Lincolnshire, cho biết: ‘Hành vi của cậu thanh niên này là khá nghiêm trọng, đặc biệt là khi cậu ta tái phạm sau khi được về tại ngoại và đây là một trong những trường hợp ‘khủng khiếp’ nhất mà tôi từng tham gia điều tra. Yabbacome là một tên biến thái khi lưu giữ những hình ảnh đồ họa gớm ghiếc nhất mà tôi từng thấy.’

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang