Dù có đến 3 đề cử, Hari Won vẫn trắng tay tại giải thưởng Làn sóng xanh

authorTrần Thanh 10:29 04/01/2017

(VietQ.vn) - Hari Won không đạt được thành tích nào tại giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 19 dù có đến 3 đề cử.

Sự kiện: Sao Việt

Tối 03/01, Lễ trao giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 19 đã diễn ra tại TP.HCM thu hút sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ trong làng giải trí.

Với việc sở hữu bản hit đình đám "Anh cứ đi đi", ca sĩ Hari Won có tên trong 3 đề cử đó là: "Bài hát hiện tượng", "Single của năm" và "Ca sĩ triển vọng".

Hari Won trượt cả 3 đề cử giải thưởng Làn sóng xanh - Ảnh 1.

Dù sở hữu hit đình đám nhưng Hari Won đã "trắng tay" tại Làn sóng xanh năm nay 

Theo Trí thức trẻ, do phải cạnh tranh với các sản phẩm, ứng viên "nặng kí" hơn, Hari Won đã "trắng tay" ở tất cả các đề cử. Cụ thể, "Bài hát hiện tượng" của năm đã thuộc về ca khúc "Sau tất cả" của tác giả Khắc Hưng và do Erik thể hiện.

"Single của năm" thuộc về "Cause I Love You" của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Và giải "Ca sĩ triển vọng" thuộc về nữ ca sĩ Bảo Anh cùng Soobin Hoàng Sơn. 

Dù không đạt bất cứ thành tích nào tại Làn sóng xanh lần thứ 19, song việc được đề cử đến 3 hạng mục cũng ít nhiều khẳng định sự thành công của Hari Won trong suốt 1 năm qua.

Cũng trong lễ trao giải, bà xã của MC Trấn Thành diện đầm cúp ngực màu đen sang trọng để khoe vóc dáng nuột nà, nữ tính.  Khi lên sân khấu biểu diễn hit "Anh cứ đi đi", Hari Won khiến cho đông đảo các khán giả có mặt thích thú và hát theo. 

Hari Won trượt cả 3 đề cử giải thưởng Làn sóng xanh - Ảnh 2.

Hari Won tự tin thể hiện "Anh cứ đi đi" trước hàng nghìn khán giả

 

Hari Won trượt cả 3 đề cử giải thưởng Làn sóng xanh - Ảnh 3.

Rocker Nguyễn nhận giải "Gương mặt phát hiện".

Ở hạng mục Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm - Bảng vàng Top gold), hai cựu 'Gương mặt triển vọng' là Hồ Quỳnh Hương và Hà Anh Tuấn bất ngờ trở lại và chiến thắng ngoạn mục. Đây cũng là hai 'Bảng vàng' cuối cùng của Làn sóng xanh vì từ năm sau trở đi, giải thưởng sẽ bỏ hạng mục này. Trong khi đó, ở Bảng trẻ (Top hit), nam ca sĩ Isaac sau khi tách nhóm 365 chỉ vài tháng đã được các fan bình chọn quyết liệt và chính sự ủng hộ này đã giúp anh tiến thẳng vào bảng Top hit.

Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh chia nhau ăn mừng ở hạng mục Gương mặt triển vọng. Đặc biệt, Bảo Anh từng trượt giải ở hạng mục này vào năm 2014 nhưng năm nay cô đã chiến thắng áp đảo hoàn toàn so với hai đề cử còn lại là Hari Won và Hòa Minzy. 

Hạng mục Bài hát hiện tượng được cho là khá cân sức khi bốn ca khúc được đề cử gồm Sau tất cả, Anh cứ đi đi, Phía sau một cô gái và Em đã biết đều gây sốt mạnh mẽ trong năm 2016. Tuy nhiên, bằng sức lan tỏa của mình, Sau tất cả đã giật cúp trước ba hit hiện tượng nêu trên.

Không chỉ sáng tác của mình thắng đậm, bản thân NS Khắc Hưng cũng được vinh danh tại hạng mục Nhạc sĩ hòa âm được yêu thích nhất. Anh chính là nhà sản xuất âm nhạc trẻ được quan tâm hàng đầu trong năm 2016, đứng sau thành công của Erik, Trọng Hiếu, Min, nhóm Monstar... Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong đã nhận xét về Khắc Hưng là "đa năng, sáng tác phối khí đều giỏi. Làm được nhiều thể loại đẳng cấp. Định hướng được thị trường”.

Giọng ca 'Ông bà anh' Lê Thiện Hiếu dù may mắn được vào danh sách đề cử phút cuối cùng nhưng chủ nhân của chiếc cúp Gương mặt phát hiện giải Làn sóng xanh 2016 là 'ca sĩ nam thần' Rocker Nguyễn.

Năm 2016 có thể nói là năm rất thành công của Noo Phước Thịnh. Với lượt fan vote như vũ bão, anh tiếp tục đón tin vui cuối năm khi hit 'Cause I love you của mình đã thắng giải Single của năm. 

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang