Dù đã 'lột xác' nhưng xe ô tô Chevrolet Cruze 2019 vẫn có những nhược điểm

author 15:12 19/11/2018

(VietQ.vn) - Dù đã được nâng cấp so với các phiên bản trước đó nhưng xe Chevrolet Cruze 2019 vẫn lộ nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Để phù hợp với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều hãng ô tô trên toàn thế giới, Chevrolet cũng đã cho ra mắt công chúng dòng xe Cruze 2019 với những thay đổi đáng giá trong phân khúc xe sedan hạng C như Toyota Altis 2019, Honda Civic, Ford Focus, Kia Cerato, Hyundai Elantra, Mazda 3.

Những nâng cấp mới trên Chevrolet Cruze 2019 trải dài từ thiết kế ngoại thất, nội thất, thêm các công nghệ mới hỗ trợ lái xe, nâng cấp hệ thống giải trí và tiện nghi. Ngoài ra, Cruze mới còn còn gói trang bị thể thao RS đẹp mắt, bỏ hộp số sàn và thay bằng hộp số vô cấp. Có thể thấy với sự cố gắng của hãng để đáp ứng nhu cầu của người dùng, chắc chắn Cruze 2019 sẽ là đối thủ nặng kí trong phân khúc.

 Xe  Chevrolet Cruze 2019 sở hữu nhiều ưu điểm nhưng vẫn không tránh khỏi phàn nàn

 Xe Chevrolet Cruze 2019 sở hữu nhiều ưu điểm nhưng vẫn không tránh khỏi phàn nàn

Đặc biệt, toàn bộ dòng Chevrolet Cruze 2019 mới ra mắt tại thị trường Mỹ, bao gồm cả kiểu dáng sedan và hatchback, đều được trang bị lưới tản nhiệt, đèn hậu LED và bộ vành khác biệt so với trước.

Ngoài Chevrolet Spark, hãng xe hơi GM còn vén màn cả phiên bản nâng cấp của dòng sedan cỡ C Cruze tại thị trường Mỹ. Ở phiên bản 2019, Chevrolet Cruze 2019 mới chỉ được nâng cấp nhẹ ở thiết kế ngoại thất và trang bị nội thất khác biệt hơn so với phiên bản trước đây. 

Trong đó, lưới tản nhiệt trên và dưới được tách riêng bằng một thanh mạ crôm đi kèm logo hình chữ thập của nhãn hiệu Chevrolet. Ngoài ra, lưới tản nhiệt của mẫu xe mới này còn được bao quanh bằng viền mạ crôm. Bản thân thiết kế mắt lưới của lưới tản nhiệt cũng đã thay đổi so với phiên bản cũ. Bên dưới lưới tản nhiệt là chi tiết uốn lượn như hình đôi cánh, kéo dài vào tận hốc đèn sương mù trước.

So với phiên bản cũ, hốc đèn sương mù của Chevrolet Cruze 2019 đã mở rộng và được bao quanh bằng viền mạ crôm.

Xe Piaggio Liberty Việt và hàng loạt nhược điểm cần cân nhắc trước khi ‘xuống tiền’(VietQ.vn) - Xe Piaggio Liberty Việt thuộc dòng xe tay ga có thiết kế nhỏ nhắn, thanh thoát phù hợp với nhiều chị em Việt Nam. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng khá nhiều người khó chịu vì thường xuyên phải gặp thợ sửa chữa.

Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia kỹ thuật về ô tô, điều đáng tiếc nhất ở hãng xe ô tô Chevrolet đó chính là không nâng cấp động cơ của đối thủ cùng phân khúc với Toyota Corolla và Honda Civic. Xe vẫn dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít với công suất tối đa 153 mã lực hoặc động cơ diesel 1,6 lít có công suất tối đa 137 mã lực. 

Cả hai tùy chọn động cơ đều được đi cùng hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn, hoặc có thể sẽ có thêm hộp số tự động 9 cấp. Điểm yếu này sẽ khiến xe không có đủ mạnh mẽ khi đi đường trường hay đèo dốc.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang