Đu dây mạo hiểm trên sông Chày - Quảng Bình hút hồn giới trẻ ưa khám phá

author 15:00 03/10/2016

(VietQ.vn) - Nếu bạn thích những chuyến du lịch cảm giác mạnh thì sông Chày - hang Tối với những trò chơi mạo hiểm là điểm đến không thể bỏ.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Quảng Bình vốn nổi tiếng là “vương quốc hang động” tráng lệ bậc nhất thế giới. Thế nhưng, Quảng Bình không chỉ có hang Sơn Đoòng, động Thiên Đường, hang Én...vẫn còn một góc khác mà bạn nên trải nghiệm. Đó là thể thao mạo hiểm giữa khung cảnh hoang sơ và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ trên sông Chày - hang Tối. Đặc biệt là sau sự kiện đoàn làm phim King Kong dựng phim trường ở đây - đã biến Quảng Bình là nơi không thể không ghé đến cho những ai đam mê du lịch mạo hiểm.
 
Khung cảnh đầy thơ mộng của Sông Chày đủ hút hồn mọi du khách.
 
Sông Chày - hang Tối không phải là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, thời gian gần đây càng trở nên nổi tiếng sau khi rất nhiều bức ảnh tuyệt đẹp về thiên nhiên được các bạn trẻ cập nhật trên mạng xã hội.
Nằm cách thành phố Đồng Hới, Quảng Bình 60km về phía tây bắc theo Quốc lộ 15, sông Chày bắt nguồn từ khu vực núi đá vôi cổ ở Phong Nha - Kẻ Bàng nên nước ở đây có màu xanh ngọc bích, hòa lẫn cùng rừng cây và những ghềnh núi đá vôi sừng sững tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.
 
Đu dây Zipline trên sông Chày.
Đến đây, những ai ưa cảm giác mạnh tuyệt đối không nên bỏ qua những hoạt động mạo hiểm thú vị như: zipline (hình thức đu dây qua sông), tham gia trò chơi dưới nước, chèo thuyền kayak ...
 
 
Đu người lên dây cáp dài 400, thu vào tầm mắt toàn cảnh vùng sông Chày xen lẫn rừng cây xanh mướt, với núi đá vôi già cỗi mà hùng vỹ. Từ trên cao, dòng sông đổi màu theo từng đoạn lao mình, đoạn xanh ngọc, đoạn xanh lục, đoạn lại màu vàng... là bức tranh đầy ấn tượng.

Trải nghiệm đu dây mạo hiểm tại đây sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời bởi bản thân vượt qua được nỗi sợ hãi về độ cao, đưa tầm mắt được mở rộng giữa thiên nhiên núi rừng rộng lớn.

Các trò chơi mạo hiểm trên sông Chày được các bạn trẻ rất yêu thích
 
Trò chơi đu dây zipline được đưa vào khai thác từ tháng 9.2014, đến nay loại hình du lịch mạo hiểm này thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước bởi sự độc đáo và cảm giác mạnh. Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo và trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng, hiện đại, đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, trò chơi đu dây mạo hiểm không dành cho những người sợ độ cao và yếu tim.
 
Trò chơi mạo hiểm mới mang lại cảm giác thú vị cho người tham gia.
Trải nghiệm chèo thuyền kayak trên sông Chày.
Sau khi trải nghiệm đu dây zipline, du khách có thể sẽ chèo thuyền kayak trên một đoạn sông và tham gia các trò chơi dưới nước mang đến cảm giác khá thú vị. Hiện nay, giá trọn gói gồm vé vào cổng, áo phao, thuyền kayak, trò đu dây… là 200.000 đồng cho người lớn và 120.000 đồng cho trẻ em.

  Tham gia trò chơi đạp xe giữa làn nước trong xanh.

Kết thúc chuỗi hoạt động khám phá, bạn có thể thưởng thức những món đặc sản mang đậm hương vị núi rừng ngay trong khu du lịch như: Tôm suối, cá khe, gà nướng...

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang