Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

authorLăng Dương 19:00 20/02/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017, một sống con giáp vẫn duy trì cuộc sống ổn định trên nhiều lĩnh vực nhưng có một số con giáp lại gặp nhiều điều không may mắn.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Đây là một tuần không suôn sẻ và nhiều niềm vui với người tuổi Tý. Công việc của bạn gặp khó khăn, sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp đố kị lẫn nhau, tinh thần hợp tác hầu như chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng, công việc trì trệ.

Tình hình tài chính gặp khó khăn và bạn nhận ra kiếm tiền ngày một chật vật. Dù đã bỏ nhiều công sức, nỗ lực không hề ít nhưng kiếm về chưa được là bao. Tuần này kiêng kị vay mượn tiền bạc, dù là bản thân cho người khác vay hay mượn người khác.

Về sức khỏe, con giáp này tuy không mắc trọng bệnh nhưng lại hay ốm vặt, dải dẳng kéo dài. Thay vì uống quá nhiều huốc kháng sinh, hãy tìm hiểu và áp dụng các bài thuốc dân gian lành tính hơn xem sao.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Người tuổi Tý nên thận trọng về tiền bạc và sức khỏe trong tuần mới

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ 20/2 đến 26/2/2017 của 12 con giáp, tinh thần làm việc của người tuổi Sửu hăng hái, dễ dàng tập trung hoàn thành mọi công việc được giao, được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm.

Với những ai làm kinh doanh, buôn bán, có thể tiến hành ký kết hợp đồng trong tuần này, tỷ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng trong lĩnh vực bất động sản vì rủi ro có thể bất thình lình ập đến.

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý trong tuần như hoa nở rộ, nhất là những người tuổi Tý mệnh nữ. Ngay cả tại nơi làm việc, thái độ làm việc nhiệt tình, hăng say chính là điểm giúp bạn tỏa sáng và hấp dẫn hơn, không khó để tìm được người ưng ý.  

Các cặp vợ chồng đang muốn sinh con trong tuần này sẽ vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi đón tin vui về con cái. Đôi bên cùng chia sẻ việc nhà, thường xuyên trò chuyện cùng nhau, tạo ra sợi dây kết nối khá bền chặt, dù có kẻ thứ ba phá đám cũng không hề lo sợ.

Tuổi Dần

Trong tuần này, vận trình tài lộc của người tuổi Dần không mấy hưng thịnh. Do con giáp này đã tích lũy được khoản kha khá nên gặp tình huống bất ngờ vẫn kịp trở tay, chi tiêu cũng không đến nỗi quá túng thiếu hay phải dè chừng.

Có thể nói đây là một tuần nhiều áp lực và khá nhiều biến động đối với người tuổi Dần, nhất là những ai vừa bắt đầu công việc mới. Môi trường làm việc dù có chuyên nghiệp tới đâu nhưng vẫn khó tránh khỏi những bất cập khiến bạn cần điều chỉnh suy nghĩ của mình.

Việc tốt xấu, sướng khổ ra sao chủ yếu do cách nghĩ của mỗi người. Nếu bản mệnh suy nghĩ theo hướng tích cực và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân, mọi khó khăn, thử thách đều sẽ qua đi nhanh chóng.

Chuyện tình cảm chịu ảnh hưởng của hung tinh nên đôi bên thường tranh luận, mâu thuẫn. Bản mệnh buồn chán, thậm chí có những suy nghĩ lệch lạc, muốn tìm kiếm người nào đó để dốc bầu tâm sự. Mọi rắc rối, sự hoài nghi cũng từ đó mà ra. Chính vì vậy, các cặp đôi cần sáng suốt để có thể trở về mối quan hệ êm đẹp.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tuần mới báo hiệu những điều không tốt về sức khỏe của người tuổi Mão, bạn cần thận trọng. Người tuổi Mão tuy không mắc trọng bệnh nhưng lại hay ốm vặt, dải dẳng kéo dài. Thay vì uống quá nhiều huốc kháng sinh, hãy tìm hiểu và áp dụng các bài thuốc dân gian lành tính hơn xem sao.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão có tiến triển nhất định. Tuy nhiên, bản mệnh cần dành nhiều thời gian để suy nghĩ và quan tâm đối phương hơn. Tình yêu cần phải có đi có lại, không thể nào chỉ đòi hỏi người ta làm cho mình mà bản thân lại không chịu đáp trả.  

Tử vi 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Trong chuyện tình cảm, người tuổi Mão cần quan tâm đến đối phương nhiều hơn 

Tình hình tài chính gặp không ít trở lực. Cảm giác kiếm tiền ngày một chật vật. Dù đã bỏ nhiều công sức ra, nỗ lực không hề ít nhưng kiếm về chưa được là bao. Tuần này kiêng kị vay mượn tiền bạc, dù là bản thân cho người khác vay hay mượn người khác, tránh xảy ra tình trạng mâu thuẫn, xung đột, dẫn tới mối quan hệ xã giao bị rạn nứt. Nhìn chung, bạn cần có kế hoạch quản lý, chi tiêu tài chính thật cẩn trọng.

Tuổi Thìn

Chỉ số hung vận trong tuần mới của người tuổi Thìn chủ yếu thể hiện ở mặt sức khỏe. Bản mệnh làm việc hăng say, quên cả thời gian nghỉ ngơi. Ăn uống cũng không tuân thủ giờ giấc nhất định, đồng hồ sinh học thay đổi, khó tránh những lúc mệt mỏi, uể oải. Tuy bệnh nặng không mắc nhưng bệnh vặt khó tránh, đừng chủ quan.

Các lĩnh vực khác của con giáp này khá thuận lợi. Công việc tiến triển thuận lợi theo đúng kế hoạch. Các mối quan hệ xã giao duy trì hài hòa, tạo nền tảng cho phát triển sự nghiệp và chuyện tình cảm yêu đương. Kinh doanh, buôn bán trong tuần đạt được thành quả nhất định.

Dù có phải chạy đôn chạy đáo, vất vả vì công việc nhưng kết quả thu về hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Người có thể hợp tác làm ăn và mang lại lợi ích về kinh tế cho bạn bao gồm tuổi Thân và Tý.

Tuổi Tỵ

Trong tuần mới này, tinh thần tuổi Tị trẻ trung, năng động và có chút liều lĩnh. Vì thế, sự rủi ro hoặc thành công đến với con giáp này là 50/50. Hãy cho phép chính mình được bộc lộ tài năng, rủi ro luôn kèm theo thành công, mạnh dạn lựa chọn để sống cuộc đời đầy màu sắc thú vị.

Trong đầu tư, bạn có thể mạo hiểm những hãy bình tĩnh, sáng suốt phân tích tình hình, rồi hãy quyết định xem có chấp nhận mạo hiểm hay không. Như vậy, bạn mới có thể làm chủ mọi tình huống.

Tài lộc tiến triển nhưng không ồ ạt, bạn đang dồn tiền cho dự án lớn nên không rủng rỉnh. Nhưng hứa hẹn rằng khoản đầu tư này sẽ thu về được lợi nhuận xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa, đôi khi có chút giảm sút vì bản mệnh quá bận rộn với công việc. Cảm giác có người yêu mà như không, cả tuần gặp được vài lần. Dù thế nào đi nữa, tuổi Tị vẫn một lòng một dạ thủy chung nên tình yêu dù có gặp trở ngại cũng vẫn bền chặt.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Người tuổi Tỵ sẽ có một chút liều lĩnh trong tuần mới này 

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 20/2 đến 26/2/2017, người tuổi Ngọ đón chào tuần mới với nhiều niềm hứng khởi, hứa hẹn một tuần nở hoa và có nhiều kết quả tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, von giáp này tinh thần khoan khoái, suy nghĩ tích cực, không còn cảm thấy đau buồn vì vết thương lòng trong quá khứ nữa. Vì thế vận đào hoa của bạn khởi sắc, mở ra những trải nghiệm tình yêu đầy mới mẻ và thú vị.

Tinh thần làm việc nâng cao, khả năng sáng tạo được phát uy tối ưu, mang lại không ít thành công cho bạn trong tuần này. Tuy nhiên, chỉ số hung vận không hề thấp, bản mệnh cần hành sự thận trọng, nói năng giữ mồm giữ miệng để không vướng vào thị phi.

Rất có thể trong tuần này bạn hoặc gia đình sẽ có chuyến du lịch hoặc tiến hành dự định lớn nào đó. Nhìn chung, mọi việc tiến triển như ý muốn, không phải lo lắng quá nhiều vì con giáp này sẽ hỗ trợ hành trình của bạn thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017, người tuổi Mùi đón tuần mới trong trạng thái vui tươi, phấn khởi.

Tiến trình công việc diễn ra trôi chảy, hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận. Tuần này, bạn có thể mở tiệc chiêu đãi đối tác, bạn bè để tăng cường tình đoàn kết, hợp tác trong tương lai sẽ càng thuận lợi hơn.  Hơn thế, bạn hãy tận dụng cơ hội này để tiến hành những việc quan trọng, chủ động trong mọi chuyện để biến những thách thức thành cơ hội gặt hái thành công mang tính đột phá.

Tài chính khá ổn định, ngoài thu nhập chính, bản mệnh còn có những thu nhập phụ ngoài luồng. Nhìn chung chi tiêu trong tuần khá thoải mái, không còn eo hẹp như trước. Gia đạo cũng an yên, tình cảm gia đình hài hòa, không phát sinh mâu thuẫn nào quá nghiêm trọng.

Tình duyên lý tưởng, tình cảm lứa đôi hài hòa, hứa hẹn nhiều điều thú vị. Tuần này, bạn có cơ hội đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết, tranh luận tuy có nhưng giảm hẳn.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Một tuần tốt đẹp sẽ đến với những người tuổi Mùi

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp tuần mới này, vận mệnh người tuổi Thân xuất hiện cả hung tinh và cát tinh nên bạn cứ nên thận trọng trong mọi hành xử của mình.

Tinh thần làm việc của tuổi Thân lên xuống thất thường, lúc cao hứng thì đam mê cháy bỏng, nhiệt tình năng nổ, nhưng khi mệt mỏi lại chán chường, thậm chí còn nghĩ tới chuyện nhảy việc. Vì thế mà hiệu quả công việc không cao, không được cấp trên đánh giá tốt. 

Trong tuần người kinh doanh, hành nghề tự do gặp không ít khó khăn. Vì nóng vội trong đầu tư bạn đã lãng phí không ít tiền của. Thôi thì coi như của đi thay người, bỏ tiền để mua kinh nghiệm cũng đáng.

Tuy nhiên vận đào hoa của người độc thân khá sáng. Tuổi Thân dễ trở thành tâm điểm chú ý với sức lôi cuốn mãnh liệt hơn. Nhưng đừng vì thế mà vội vui mừng. Chỉ số hung vận cao, tiềm tàng nguy cơ bị kẻ xấu lừa gạt. Trong mọi mối quan hệ, nhất là đối với người khác giới, bạn phải hết sức tỉnh táo và rõ ràng.

Tuổi Dậu

Vận trình tuần mới của người tuổi Dậu có phần thụt lùi. Rất có thể những cuộc tranh chấp, cạnh tranh giữa bạn và đối thủ sẽ diễn ra trong tuần này và bạn đang là người yếu thế hơn. Để có thể dành thắng lợi, bạn phải lên một chiến lược rõ ràng.

Trong thời điểm khá mệt mỏi này, gia đình là chỗ dựa và là nguồn động lực giúp bạn nhanh chóng vượt qua mọi áp lực trong cuộc sống.

Sức khỏe của con giáp này không tốt, một số người bị bệnh dạ dày hoành hành. Vì ăn uống thất thường, ăn theo kiểu vừa làm vừa ăn nên bạn bì những cơn đau hành hạ. Nếu chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh chế độ sinh hoạt thì chắc chắn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn. Cần thay đổi thói quen sinh hoạt của bạn càng sớm càng tốt.

Tình cảm lứa đôi thiếu nét lãng mạn và sự mới mẻ. Thật may mắn, hai bên ngày càng thêm hiểu nhau, cư xử tự nhiên và gần gũi hơn, không còn gượng gạo như trước. Ngoài xã hội xô vồ thật áp lực, tốt hơn hết bạn nên dành thời gian vun vén tình cảm mà mình đang sở hữu, xa tít chân trời nhưng gần ngay trước mắt, đừng để mất rồi mới ân hận.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất tuần này gặp nhiều hung tinh nên có thể xảy ra bất tắc về tiền bạc. Nếu có bất kì sự tranh chấp nào xảy ra, bạn cần cương quyết và sáng suốt để giải quyết công việc, nếu không bạn sẽ phải chịu thiệt thòi.

Trong quá trình làm việc, con giáp này cần tập trung cao độ để công việc diễn ra suôn sẻ. Những câu chuyện phiếm tại văn phòng sẽ làm bạn mất tập trung và rất dễ rơi vào tầm ngắm của lãnh đạo nữa. Hãy cẩn thận để những kẻ tiểu nhân không thể hãm hại bạn.

 Vận đào hoa đang khởi sắc, bản mệnh có thể sắp xếp thời gian hợp lý để tỏ tình với đối phương. Thái độ chân thành cũng như sự chuẩn bị công phu của bạn sẽ mang về kết quả như ý muốn. 

Tuổi Hợi

Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi có nhiều thuận lợi, tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh, công việc trôi chảy, nhiều cơ hội thăng tiến, chuyện tình cảm cũng có nhiều trải nghiệm thú vị.

Tử vi 12 con giáp tuần từ 20/2 đến 26/2/2017

 Tài lộc của người tuổi Tý trong tuần mới khá dồi dào 

Tình cảm có dấu hiệu khởi sắc, nhân duyên tốt đẹp. Bản mệnh tuổi Hợi còn độc thân mạnh mẽ và tự tin hơn trong giao tiếp, dám thể hiện tài năng, cá tính, sức hấp dẫn lan tỏa khắp nơi. Những người thuộc con giáp này đã có gia đình thì cuộc sống hạnh phúc, hài hòa. Vợ chồng cùng nhau gánh vác, san sẻ việc nhà, những vấn đề lớn trong gia đình nên càng thêm hiểu nhau, tình yêu tuy không lãng mạn như thuở ban đầu nhưng ngày càng bền chặt.

Mâu thuẫn giữa bạn với đồng nghiệp cũng được hóa giải ở mức độ nhất định, tuy nhiên chưa phải là triệt để. Vì thế, vẫn nên thận trọng trong việc ăn nói, đừng phán xét bất cứ điều gì kẻo vướng vào thị phi.

Nếu còn chưa xác định được định hướng nghề nghiệp, thời gian này bạn nên tập trung thời gian để suy nghĩ thấu đáo. Bản mệnh có thể học hỏi người bề trên, những ai đã có bề dày kinh nghiệm. Rất có thể bạn sẽ tìm được hướng đi mới, phù hợp với sở thích cũng như chuyên môn hơn.  

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Mê mẩn với những trang phục cưới truyền thống trên khắp thế giới(VietQ.vn) - Trang phục cưới truyền thống không chỉ mang đậm phong tục tập quán, nền văn hóa của từng quốc gia mà còn ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang