Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017

authorLăng Dương 10:00 28/02/2017

(VietQ.vn) - Cùng xem tử vi 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017 để biết chỉ số hung cát trong cuộc sống của bạn và có những định hướng mới cho công việc, tình cảm, tài chính.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017 cho thấy chỉ số hung vận mạnh hơn chỉ số cát vận đối với những người tuổi Tý. Chính vì thế, dù làm bất cứ chuyện gì bạn cũng nên cẩn thận hơn.

Tuần này bạn gặp khó khăn trong công việc do xích mích với đồng nghiệp. Người đó đang cạnh tranh trực tiếp vị trí ở công sở và không có ý định thương lượng, luôn cố tình chơi trò xấu, ném đá giấu tay, âm thầm hãm hại, cướp công của bản mệnh, nói dối trước mặt cấp trên, đi cửa sau để hưởng thành quả.

Đường tình duyên của bạn gặp phải sự ngáng trở từ người thứ ba. Hãy giải quyết vấn đề này bằng cách nói chuyện thẳng thắn và yêu cầu sự tôn trọng nếu như đối phương còn tiếp tục gây khó dễ cho bạn.  

Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017

 Người tuổi Tý gặp phải bất trắc trong chuyện tình cảm

Tuổi  Sửu

Theo tử vi tuần mới, người tuổi Sửu đón tuần mới cực kì ảm đạm với nhiều chuyện không hay có thể xảy ra. Hầu hết các ngày trong tuần có thể xảy ra xui xẻo và những chuyện khó khăn ập đến với bạn bất cứ lúc nào. Sự mệt mỏi, chán nản khiến bạn muốn tìm một chỗ dựa về tinh thần trong giai đoạn này.  

Người kinh doanh nên thận trọng về tiền bạc, tránh đầu tư quá nhanh và quá nhiều vào cùng một dự án kẻo mất hết. Dù đang rất muốn kiếm nhiều tiền nhưng không thể nóng vội vì chỉ một sơ suất thôi sẽ kéo theo tất cả vốn liếng mà bạn đang có, thận trọng vẫn hơn.

Cũng trong tuần này, vận trình nhân duyên biến động mạnh, thay đổi là điều không tránh khỏi. Bạn cần chú ý quan sát thái độ hành vi của nửa kia bởi không biết chừng họ đang có điều che giấu, lừa dối mà bạn không nhận ra đấy.  Ngày này, nên đi lễ chùa cầu bình an và thanh tĩnh tâm hồn, tránh xa chốn xô bồ nhốn nháo.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 27/2 đến 5/3/2017 cho biết cuộc sống của người tuổi Dần chưa có dấu hiệu khởi sắc hoàn toàn những không còn quá u ám như giai đoạn trước nữa.

Bạn là người có chí tiến thủ, có ý chí nhưng ngại giao tiếp, không thích trò chuyện với người khác nên không thể mở rộng quan hệ, điềm thăng tiến cũng khá eo hẹp. Nếu không chủ động, tự tin hơn thì chuyện tốt có đến bạn cũng nắm bắt được.

Người tuổi Dần gặp bạn tốt, đồng nghiệp hiền lành nhưng cấp trên lại khó tính, chuyên soi mói bắt lỗi. Dù bạn cố gắng làm tốt như thế nào cũng không thể hài lòng được họ vì bạn không khéo ăn khéo nói, không biết nịnh nọt lấy lòng hay đi cửa sau quà cáp.

Những ngày đầu tháng 3 diễn ra khá tốt với người tuổi Dần. Càng đi xa đường làm ăn của con giáp này càng tốt. Bạn không nên bó ép bản thân trong không gian kín mà cứ tự do ra ngoài bươn chải, càng năng động nhiệt tình càng kiếm được cơ hội thăng tiến và thu về nguồn lợi không nhỏ.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy những sẽ có những ngày này bạn sẽ nhàn nhã và ít phải suy nghĩ hơn. Tận dụng cơ hội này nên dành nhiều thời gian cho gia đình, chuyện tình cảm riêng, quan tâm lo lắng tới những người xung quanh hơn nữa.

Tuần này, nhân duyên của bạn vô cùng thịnh vượng. Con giáp này nếu đang độc thân sẽ gặp được người mình “trong mộng”. Những người đã có nửa kia thì chuyện tình cảm sẽ thuận lợi, ngọt ngào hơn nữa. . Người đã có nửa kia cũng đừng quá e dè, kết thêm bạn thêm vui và mở rộng quan hệ xã giao của chính mình.

Tuy nhiên, sức khỏe và tài chính không báo hiệu những dấu hiệu khả quan. Bạn chớ lờ là những biểu hiện sức khỏe không tốt của mình. Hãy đi kiểm tra bác sĩ ngay lập tức. Về tài chính, bạn nên có cách chi tiêu hợp lý, đúng mực để tránh tình trạng rỗng túi.

Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017

 Người tuổi Mão nên chú ý về việc quản lý tài chính

Tuổi Thìn

Đây là một tuần mà hung vận chiếm lĩnh hoàn toàn trong cuộc sống của người tuổi Thìn. Trong công việc, bạn gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt và không ít kẻ tiểu nhân muốn làm chuyện xấu sau lưng bạn. Hãy cẩn trọng nhé!

Sự ghen tị của mọi người khiến bạn cảm thấy luôn không có cuộc sống thoải mái. Tốt nhất nên chủ động hòa nhã, làm việc thận trọng và tuyệt đối không giở trò xấu. Người khác bày trò thì được chứ bạn tính thật thà như thế, bày trò sẽ bị phát hiện ngay.

Để nhẹ nhàng, thoải mái và thả lỏng hơn, tuổi Thìn nên tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi trong ngày cuối tuần. Cả tuần chiến đấu mệt mỏi bạn cần được xả hơi, lấy lại năng lượng. Gợi ý nho nhỏ cho bạn là tham gia một khóa tu tại chùa hoặc thiền viện, sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời đấy.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị có một tuần vất vả, nhất là phương diện tình cảm. Bạn và người đó đang có mâu thuẫn lớn, cả hai không tìm được tiếng nói chung và xảy ra chiến tranh lạnh. Mỗi người đều có quan điểm, lý lẽ riêng, không ai chịu nhường ai, mối quan hệ đi vào bế tắc.

Quan hệ với bạn bè cũng không suôn sẻ, người tuổi Tị ít cảm nhận được sự chân thành mặc dù bạn bè khá nhiều. Có lẽ đang trong lúc tâm lý bức bối, tâm trạng bất ổn nên bạn nhạy cảm hơn, cư xử khác lạ hơn khiến người xung quanh không biết đường nào mà lần, chỉ có thể tránh xa cho đỡ rắc rối.

Rất may, công việc của con giáp này trong tuần mới khá thuận lợi, không có sự cố nào đáng kể nhưng tài vận bình thường. Người làm công ăn lương cứ chuyên chú đi làm cũng chỉ có mức thu nhập ổn định như vậy,người kinh doanh không chịu thua lỗ nhưng lời lãi cũng không quá nhiều.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017, người tuổi Ngọ gặp một số chuyện không vui trong tình bạn.  Do hiểu lầm, cách cư xử không đúng mực mà cả hai không nhìn mặt nhau. Hãy nói chuyện thẳng thắn, tháo gỡ các khúc mắc để giữ gìn tình bạn mà hai bạn đã dựng xây trong bao nhiêu năm nay.  

Điểm sáng trong tuần này của người tuổi Ngọ là là vận trình sự nghiệp ổn định vững vàng, có điềm thăng tiến lên chức nho nhỏ. Có thể bạn được cấp trên chú ý nâng đỡ và giao thêm trọng trách, chức vụ hay gia tăng qyền hạn. Nên lấy đó làm động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc, đừng mất tập trung.

Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017

 Người tuổi Ngọ nên phấn đấu nhiều hơn trong công việc để được đánh giá cao

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới, công việc của con giáp này khá bề bộn, áp lực và nặng nề. Nếu tiến độ công việc chậm chạp, bạn sẽ bị khiển trách, ảnh hưởng tới toàn nhóm, gây khó khăn cho cả những người khác.

Tài chính luôn là vấn đề khiến bạn đứng ngồi không yên, lúc nào cũng có sự cố bất ngờ. Bạn làm ra cũng chỉ có hạn, nếu không khéo chi tiêu thì sẽ nợ nần chống chất lúc nào không hay.

 Về tình cảm, Người tuổi Mùi gặp chuyện vui ngay ngày đầu tuần, có người tỏ tình hoặc tặng một món quà đạc biệt cho bạn. . Đặc biệt nam mệnh tuổi Mùi đào hoa vượng, được người khác phái yêu thích và tấn công mạnh nên khá hãnh diệt. Nhớ cư xử lịch sự và thể hiện thái độ đúng mực nhé, đừng vì người ta có tình với mình mà đùa giỡn.

Sức khỏe của con giáp này hơi đáng lo ngại, các bệnh về dạ dày hoành hành khiến bạn cảm thấy khó chịu, ăn không ngon, mất ngủ. Tuổi Mùi ngoài việc sinh hoạt điều độ thi nên khám bác sĩ để chẩn đoán đúng bệnh, kê đúng đơn thuốc, tránh để tình hình ngày càng xấu đi, rất nguy hiểm.

Tuổi Thân

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp tuổi mới, đường tài lộc của người tuổi Thân không mấy hưng thịnh. Những khoản tiết kiệm trước kia sẽ được con giáp này sử dụng vào việc cần thiết. Những công việc làm thêm sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tài chính lúc đang gặp khó khăn.

Đây là thời điểm tuổi Thân không thể nhàn nhã nữa mà suốt ngày tất bật với trăm công nghìn việc. Cả cuối tuần mà bạn cũng không ngơi phút nào, mang cả việc về nhà để chiến đấu, thật đúng là trận chiến cam go, vô cùng gấp rút. Nhưng có làm mới có thành quả, lúc này không căng sức sau này lại hối hận đấy.

Về tình cảm, người độc thân con giáp này hãy chờ đón một người bạn thú vị đến với mình. Biết đâu, từ tình bạn phát triển thành tình yêu thì sao. Mở lòng và phóng khoáng, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những điều mới mẻ, lạ lẫm mà mình chưa từng gặp giờ đâu.

Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017

 Những điều thú vị trong tình cảm sẽ đến với người tuổi Thân 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp may mắn nhất nhì trong số 12 con giáp trong tuần này khi vận trình hanh thông, may nhiều rủi ít. Bạn làm việc nhẹ nhàng, có quý nhân thong thả đi bên cạnh lại hay gặp người tốt nên vạn sự cứ bình tĩnh trôi qua, có chăng chỉ là chú ý một chút tới sức khỏe là đủ.

Công việc và tài lộc của tuổi Dậu đi lên đáng kể. Bạn có điềm thay đổi nơi làm việc, được tăng lương, thêm thưởng hoặc được thăng chức. Đây là tín hiệu mừng, hồi đáp sự cố gắng, cống hiến của bản mệnh trong những ngày tháng làm việc mệt mài chăm chỉ trước đây.

Tình cảm khá tốt, tuổi Dậu có thể tỏ tình, hẹn hò hoặc thể hiện thái độ rõ ràng với đối phương. Bạn đang được chú ý và người kia có cảm tình nên tranh thủ để đẩy nhanh mối quan hệ. Với người đang yêu, đã kết hôn thì tình cảm hài hòa, không còn những kích thích, lãng mạn như ngày ban đầu nhưng tự nhiên, gần gũi.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không ổn, bệnh dạ dày ghé thăm. Vì ăn uống thất thường, vừa làm vừa ăn nên bạn bì những cơn đau hành hạ. Nếu chỉ uống thuốc mà không điều chỉnh chế độ sinh hoạt thì chắc chắn bệnh sẽ ngày càng nặng hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón tuần mới với nhiều chuyện mệt mỏi trong cả cuộc sống cá nhân và công việc nói chung. Tuy nhiên, càng trong gian lao thử thách bạn càng trưởng thành, có tầm nhìn cùng sự sâu sắc đáng nể. Vì thế, trước mắt tuy không thuận lợi nhưng tương lai rất hứa hẹn đấy nhé.

Trước sự cạnh tranh của bất kì đối thủ nào, bạn hãy xem xét cách thức đối phó của chính mình để giành lại lợi thế trên thương trường hoặc trong công việc tại công ty.

Những hạng mục mà tuổi Tuất theo đuổi đều khá mạo hiểm, thất bại nặng nề hay thành công rực rỡ đều nằm ở sự quyết đoán và bản lĩnh của bạn. Hãy tập trung, kiên định và nỗ lực thật nhiều, quý nhân vẫn sẵn sàng ở bên giúp đỡ đấy.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho thấy cuộc sống của người tuổi Hợi tương đối xuôi chèo mát mái. Nhìn chung, bạn đang làm việc gì thì vẫn làm việc đó, đang yêu thì vẫn yêu, đang độc thân thì vẫn tự do vui vẻ. Cái cần thay đổi nhất chính là sự lười biếng và tính thích ăn không ngồi rồi của bạn đấy. Nếu không, cuộc sống của bạn mãi dậm chân tại chỗ mà thôi.

Người tuổi Hợi không phải không biết làm mà là không thích làm, chuyện gì có thể thoái thác là thoái thác ngay. Nếu cứ tiếp tục ù lì, an phận như vậy thì đừng trách sao người ta thăng tiến, giàu có còn mình vẫn cứ ôm chăn ngồi xó nhà.

Dự đoán cuộc sống của 12 con giáp tuần từ 27/2 đến 5/3/2017

 Người tuổi Hợi nên có thái độ sống tích cực và chủ động hơn 

Bình yên là điều mà tuổi Hợi cảm thấy rõ ràng nhất trong tuần nay. Dù có đang yêu hay không thì bạn cũng vẫn rất vui vẻ, yêu đời và tìm được niềm hứng khởi trong cuộc sống. một vài mối quan hệ tình cờ cũng khiến những tháng ngày bình thường trở nên thú vị hơn.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Cách trang trí đồng hồ treo tường phong thủy cho gia đình ‘lộc phát’(VietQ.vn) - Đồng hồ là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng biết cách trang trí đồng hồ treo tường phong thủy giúp cho không gian nhà đẹp hơn và hút nhiều tài lộc.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang