Dự đoán kết quả tỉ số trận Australia vs Hà Lan: 2-0

author 09:15 18/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Australia - Hà Lan các chuyên gia nhận định tỉ số sẽ là 2-0 nghiêng về Hà Lan. Lí do đưa ra là Hà Lan sẽ không dồn hết sức khi gặp Australia.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận Australia (Úc) - Hà Lan theo phòng độ

Ở trận ra quân, Hà Lan trong thế cửa dưới đã thắng thuyết phục Tây Ban Nha với lối chơi phòng ngự - phản công cực kì hiệu quả. Còn đêm nay, người ta đang chờ đợi diện mạo mới của “lốc cam” khi họ được đặt vào thế cửa trên trước Australia.

Australia bất bại trong 3 lần đối đầu gần đây nhất với Hà Lan (thắng 1, hòa 2), Trong đó trận đấu cuối cùng kết thúc với tỷ số hòa 0-0 tại Sydney năm 2009.

Australia mới giành được 1 chiến thắng duy nhất trong 6 lần gặp gỡ các đội bóng châu Âu tại World Cup (còn lại hòa 1 và thua 4). Đó là chiến thắng 2-1 trước Serbia ở giải đấu năm 2010.

Van Persie đã ghi được tới 10 bàn trong 9 trận gần nhất cho ĐT Hà Làn, trong khi Arjen Robben cũng có được 7 bàn/7 trận gần đây cho ĐT "Những cơn lốc màu da cam". - Với các bàn thắng ghi vào lưới Tây Ban Nha cách đây ít hôm, Van Persie và Robben cũng trở thành những cầu thủ Hà Lan đầu tiên ghi bàn tại 3 kỳ World Cup liên tiếp ( 2006, 2010, 2014). Bên phía tuyển Australia, chỉ mình Tim Cahill làm được điều tương tự.

Tính tới thời điểm hiện tại, Tim Cahill đã đóng góp 4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong tổng số 9 bàn thắng mà ĐT Australia có được tại các kỳ World Cup (chiếm 56%)

Australia mới thắng được 2 trong tông số 11 trận đấu trước đây của họ tại các kỳ World Cup (còn lại thua 6, hòa 3). trong khi đó Hà Lan đang giứ thành tích 11 trận bất bại liên tiếp tại vòng bảng các kỳ tham dự World Cup (thắng 8, hòa 3)

Thông tin trước trận Australia (Úc) - Hà Lan: 

- Australia: Khả năng ra sân của Ivan Franjic còn bỏ ngỏ.
- Hà Lan: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Australia - Hà Lan hôm nay

Dự đoán kết quả tỉ số trận Australia - Hà Lan sẽ là 0-2 nghiêng về Hà Lan

Dự đoán kết quả tỉ số trận Australia (Úc) - Hà Lan theo chiến thuật

Đến Brazil với dàn cầu thủ trẻ, lại mất thêm Van der Vaart và Strootman, Hà Lan không được liệt vào nhóm ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vàng lần thứ 20. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau trận ra quân, khi “lốc cam” bất ngờ cuốn phăng Nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha với tỉ số 5-1, chiến thắng mà ngay cả những CĐV lạc quan nhất của Hà Lan cũng không dám mơ tới.

Giờ đây, Hà Lan không chỉ mở toang cánh cửa đi tiếp mà họ còn trở thành ẩn số rất thú vị ở World Cup năm nay. Tất nhiên, người tạo nên sự khác biệt chính là Louis van Gaal, người từng tự tin tuyên bố sẽ vô hiệu hóa tiki-taka bằng sơ đồ 5 hậu vệ. Thực tế, ông đã khiến giới túc cầu nhớ lại một “lốc cam” tổng lực nhưng theo một hình hài khác: phản công.

Trong cách chơi lạ lẫm của Van Gaal, Van Persie, người tưởng chừng khó đạt phong độ cao sau chấn thương, lại bất ngờ trở thành linh hồn của Oranje, với cú đánh đầu tuyệt đỉnh mà nó sẽ còn được nhắc tới rất nhiều sau VCK World Cup năm nay. Rồi phải kể tới Robben, người đã phá vỡ kỉ lục chạy nhanh với cú bứt tốc không tưởng ở trận thắng TBN. Bên cạnh đó, Van Gaal còn cho ra mắt “cánh chim lạ” Daley Blind, ngôi sao đã trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Đúng là với dàn nhân lực mạnh mẽ, giàu sức sống, Hà Lan tỏ ra rất thích hợp với lối chơi phản công nhanh, nhất là khi họ phải chạm trán các đối thủ được đánh giá cao hơn. Còn đêm nay, trong trận ra quân thứ 2, Oranje chỉ phải đụng độ Australia, đội bóng có vị trí thấp nhất trên BXH FIFA ở World Cup kì này và vừa để thua Chile trong trận ra quân. Người ta đang chờ đợi Hà Lan sẽ thi đấu ra sao khi họ được xếp vào “cửa trên”.

Là chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm trận mạc, Van Gaal thừa khả năng và sự nhanh nhạy để đưa ra một đấu pháp khác, sơ đồ chiến thuật khác cho mục tiêu đánh bại Australia. Đây là nhiệm vụ rất quan trọng của Hà Lan bởi nó sẽ giúp họ tiến gần mục tiêu giành ngôi đầu bảng B, vị trí có thể giúp Oranje tránh được chủ nhà Brazil, đội bóng nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng A.

Ở phía ngược lại, do đã để thua Chile ở trận ra quân, Australia buộc phải đánh bại Hà Lan, hay chí ít là kiếm 1 điểm để nuôi hi vọng vượt qua vòng đấu bảng. Đó là mục tiêu rất khó khăn của thầy trò Ange Postecoglou bởi xét về mọi yếu tố, họ đều thua thiệt Hà Lan ngoại trừ thành tích đối đầu trong quá khứ (thắng 1, hòa 2 trong 3 lần gặp nhau trước đây).

Yếu tố duy nhất mà người ta đánh giá cao Australia ở trận gặp Hà Lan đêm nay là tâm lí chẳng còn gì để mất. Nhưng khó cho đại diện châu Đại Dương là họ lại mất hậu vệ Ivan Franjic, người phải nghỉ hết giải vì chấn thương ở trận gặp Chile. Sự mất mát này chắc chắn sẽ gây ra những xáo trộn ở hàng thủ Australia và đó là điều kiện thuận lợi để những ngôi sao có tốc độ của Hà Lan như Van Persie, Robben tỏa sáng.

Hơn nữa, Australia cũng yếu thế khi để thua 3/4 trận gần nhất. Ngoài trận thua Chile, đại diện châu Đại Dương còn thất thủ trước Ecuador và Croatia. Bởi vậy, rất khó để “chuột túi” có cơ hội giành điểm chứ chưa nói tới chuyện gây bất ngờ trước những người Hà Lan bay.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Australia - Hà Lan 2-0

Link sopcast xem trực tiếp trận Australia vs Hà Lan World Cup 2014

Ngọc Chung

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang