Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile: 2-1

author 14:14 27/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile: 2-1, chủ nhà Brazil vượt qua vòng bảng với thành tích nhất bảng A nhưng lối đá của họ chưa thể hiện được nhiều, nhưng ngược lại Chile lại xuất sắc vượt qua đối thủ nặng kí Tây Ban Nha để có mặt ở vòng đấu này.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile: Chuyên gia dự đoán

So với đối thủ Hà Lan thì Chile được đánh giá là nhẹ gánh hơn nhiều cho chủ nhà Brazil, với tư cách là đội chủ nhà thì nhiệm vụ của chủ nhà trong trận đấu này là rất lớn. Đặc biệt tâm lý phải thắng đè nặng khiến các cầu thủ Brazil khó có thể có được tinh thần thi đấu thoải mái nhất dù được sự cỗ vũ của các cổ động viên nha. Trước sự kì vọng quá lớn, liệu những vũ điệu Samba có trở nên thanh thoát. Trong khi đó Chile cũng đang thể hiện 1 đội hình rất chất lượng ở giải đấu năm nay, với những công thần như Vargas, Sanchez…hay tiền vệ tấn công Vidal. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp và thành dành ở cấp câu lạc bộ. Theo nhận định bóng đá của chúng tôi, Chile với tinh thần vô cùng thoải mái, họ sẽ tạo nên khó khăn cho các cầu thủ chủ nhà Brazil.

Brazil: Không giống như hai trận trận đấu đầu tiên, Brazil không có màn trình diễn tốt nhất trước Cameroon nhưng đội chủ nhà World Cup 2014 vẫn có một chiến thắng dễ dàng. Mặc dù Cameroon thể hiện một bộ mặt nguy hiểm trong hiệp hai và đã tạo ra một vài tình huống thực sự nguy hiểm, nhưng Neymar và các đồng đội của mình một lần nữa cho thấy sức mạnh thực sự của mình. Fred có lẽ là cầu thủ đã vượt qua rất nhiều áp lực sau khi đã có bàn thắng đầu tiên tại  World Cup 2014. Trận đấu đầu tiên của Fred ở giải đấu này đã không như mong đợi, nhưng bàn thắng để nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-1 sẽ cho anh rất nhiều sự tự tin khi bước vào trận đấu với Chile đêm nay.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile, chủ nhà sẽ có chiến thắng khó khăn trước Chile

Với 2 trận thắng và một trận hòa, Brazil kết thúc vòng bảng với vị trí số 1 và tránh được cuộc đụng độ với Hà Lan nhưng Chile cũng là một đội bóng đã để lại nhiều ấn tượng ở bảng B sau khi đã tiễn nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha về nước sớm ở bảng đấu này.

Thông tin lực lượng

Brazil sẽ không có quá nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát của họ với Neymar, Oscar và Hulk sẽ tiếp tục cung cấp sự hỗ trợ cho Fred ở vị trí cao nhất trên hàng công. Fernandinho đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Cameroon ở vị trí của Paulinho và đã gây ấn tượng trong hiệp hai. Fernandinho khẳng định sự có mặt của mình trên sân bằng một bàn thắng muộn. HLV Scolari có thể quyết định sử dụng cầu thủ của Man City nay từ đầu để thay thế tiền vệ đang khoác áo Tottenham ở trận đấu đêm nay.

Chìa khóa của Brazil: Neymar

Neymar chắc chắn là cầu thủ quan trong nhất của các vũ công Samba tại World Cup 2014. Có nhiều kỳ vọng về khả năng tỏa sáng của ngôi sao đang khoác áo Barcelona trước fan hâm mộ quê nhà sau khi đã cho thấy một cái nhìn thoáng qua về tài năng của mình tại Confederations Cup năm ngoái.

Tại các trận đấu vòng bảng, Neymar cũng đã khẳng định được vai trò của mình khi giúp Brazil giành tấm vé vào vòng 16 đội. Hai bàn thắng trong trận gặp Cameroon là pha lập công thứ 4 của Neymar tại giải đấu và ngôi sao đang khoác áo Barcelona sẽ cần ghi nhiều bàn thắng hơn nữa nếu muốn tiếp tục giúp Brazil tiến xa hơn. Theo thống kê, khả năng dứt điểm chính xác của Neymar ở 3 trận đấu đầu tiên đạt 89%, đây sẽ là một lời cảnh giác với Chile, họ sẽ không được phép để ngôi sao 22 tuổi có nhiều khoảng trống nếu không muốn bị trừng phạt.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile: Đội hình dự kiến

Chile: Mặc dù kết thúc vòng bảng với một thất bại, Chile vẫn được đánh giá cao về tinh thần đồng đội của mình. Các cầu thủ Chile di chuyển nhanh chóng và chính xác với các cầu thủ nhỏ hơn và khéo léo hơn trong khả năng thể hiện mình. Vargas, Sanchez Diaz và những đồng đội đã để lại ấn tượng của mình trong 3 trận đấu đầu tiên, hàng phòng ngự của Chile được hỗ trợ bởi chiến binh Arturo Vidal ở giữa. Cầu thủ Gary Medel đang khoác áo Cardiff City cũng đã gây ấn tượng ở hàng phòng ngự trước tất cả các đối thủ. Qua các trận đấu tại vòng bảng, chúng ta đã thấy rằng Chile không đến Brazil chỉ để làm kẻ lót đường, họ là một mối đe dọa thực sự và là ứng cử viên chức vô địch tại Brazil mùa hè năm nay.

Thông tin lực lượng

Vidal đã bỏ lỡ thất bại 0-2 trước Hà Lan ở trận đấu vòng bảng thứ Ba của Chile nhưng có thể sẽ trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu đêm nay. Ngôi sao đang khoác áo Juventus là một cầu thủ quan trọng ở trung tâm hàng tiền vệ. Vidal đã được trao cơ hội nghỉ ngơi để bình phục chấn thương của mình và được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp các đồng đội tỏa sáng. Phần còn lại đội hình Chile có thể sẽ không có sự thay đổi với Vargas và Sanchez dẫn dắt hàng công.

Chìa khóa của Chile: Alexis Sanchez

Những đóng góp của Sanchez với Chile tương đương với Neymar bên phía Brazil tại World Cup 2014 và cũng đã được thừa nhận là một trong những tài năng hàng đầu của làng túc cầu thế giới. Sau những màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014, đang có rất nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi trong đó có Arsenal và Liverpool.

Sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Australia ở trận đấu đầu tiên, Sanchez đã tạo ra 5 cơ hội cho những đồng đội của mình, trong đó có một tình huống hỗ trợ phòng ngự. Với tốc độ và sự khôn khéo trong di chuyển, việc ngăn chặn Alexis Sanchez là rất khó khăn. Ở trận đấu đêm nay, HLV Scolari sẽ xác định Sanchez là cầu thủ quan trọng của Chile và sẽ cử David Luiz cùng Thiago Silva để ngăn chặn cầu thủ 25 tuổi. Các fan hâm mộ làng túc cầu thế giới đang háo hức chờ đợi cuộc đối đầu giữa những ngôi sao lớn này.

Các fan hâm mộ làng túc cầu thế giới đang mong đợi đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều cơ hội, nó sẽ nối tiếp những trận đấu kịch tính mà chúng ta đã thấy trong vài tuần vừa qua. Chile được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng với lối chơi của mình, nhưng ở thời điểm này Brazil đang có nhiều lợi thế hơn và các fan hâm mộ nước chủ nhà World Cup sẽ mong chờ một chiến thắng cho đoàn quân HLV Scolari. 

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile: Phong độ gần đây Brazil tại World Cup

 

Phong do WC Brazil

2 kì World Cup gần nhất, đội tuyển Brazil đều vượt qua vòng bảng và tiến sâu, giải đấu năm nay với tư cách chủ nhà, Brazil đã vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng A với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, đứng đầu bảng đấu

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile: Phong độ gần đây Chile tại World Cup

 

Phong do WC CHile

Trong khi đó, Chile từ sau giải đấu France 98m mãi đến 2010 họ mới trở lại giải đấu lớn nhất hành tinh, và kết quả họ đã vượt qua vòng bảng với 2 thắng và 1 trận thua, và trong vòng 1/16, họ thua chính Brazil với tỉ số 0-3. Năm nay Chile cũng rất xuất sắc với thế hệ vàng của mình khi lần lượt đánh bại Australia và đương kim vô địch Tây Ban Nha

LỊCH SỬ ĐỐI ĐẦU GIỮA BRAZIL - CHILE

Trong quá khứ, hai đôi từng gặp nhau tại World Cup 2010 với 1 chiến thắng cho Brazil, trước thềm giải đấu Brazil cũng vượt qua Chile với tỉ số 1-0

Dự đoán kết quả tỉ số trận Brazil - Chile: 2-1

Thông tin trước trận Brazil đấu với Chile 23h đêm nay ngày 28/6

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Duy Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang