Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay: Anh thắng 2-1

author 14:56 19/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay các chuyên gia nhận định Anh sẽ thắng Uruguay 2-1. Cả hai đội đều có phong độ ghi bàn tốt và Anh nhỉnh hơn Uruguay.

Sự kiện:

Sau thất bại trong ngày ra quân, ĐT Anh bị dồn vào thế bí. Giờ đây, những chú sư tử xứ sương mù buộc phải xô ngã người hùng sa cơ Uruguay mới mong tìm được đường vào vòng 1/8 World Cup 2014.

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay bình luận trước trận đấu

Trong chuyến xuất hành đầu tiên trên đất Brazil, những chú sư tử Anh đã lạc lối giữa đại ngàn Amazon. Cuộc đụng độ với chiến binh Italia tại Manaus để lại cho họ những bài học quý giá. Dù có màn trình diễn không đến nỗi nào nhưng Tam sư vẫn là kẻ thua cuộc trước kinh nghiệm và sự lọc lõi của đối thủ.

Thất bại 1-2 trước Italia ở ngày ra quân làm giảm đáng kể cơ hội đi tiếp của ĐT Anh. Tuy nhiên, trong thời khắc khó khăn đó, đoàn quân của HLV Roy Hodgson vẫn cho thấy nhiều điểm sáng để NHM có thể hy vọng. Đó là tinh thần chiến đấu đến cùng, là tốc độ cùng khả năng xoay trở cực tốt của các cá nhân trên hàng công, là một chút liều mạng cần thiết để tạo ra đột biến. Đấy là những điều mà ĐT Anh già cỗi dưới thời HLV Fabio Capello không thể làm được trên đất Nam Phi 4 năm trước.

Cần biết, trừ tỷ số, các thống kê quan trọng khác đều nghiêng về Anh ở trận thua Italia. Họ có nhiều cú dứt điểm hơn (18-12), số lần trúng đích cũng nhiều hơn (8-5). Anh cũng có tới 9 lần được hưởng phạt góc so với 2 của đối phương. Điều đó phần nào cho thấy Tam sư để thua chỉ vì vấn đề tình huống, chứ không phải thế trận.

Chưa đến nỗi quá bi đát, nhưng dù sao người Anh cũng đang trắng tay sau loạt trận đầu tiên. Con đường dẫn đến vòng 1/8 giờ đã hẹp đi đáng kể với nhiều chướng ngại khó khăn ở phía trước. Để vượt qua vòng bảng, Tam sư không còn cách nào khác ngoài việc phải thắng cả hai trận còn lại, mở đầu là cuộc so tài với người hùng sa cơ Uruguay.
Ở trận ra quân, Uruguay đã bất ngờ gục ngã trước một Costa Rica chưa có nhiều danh tiếng trên đấu trường quốc tế. Đấy là trận đấu mà ĐKVĐ Nam Mỹ gây thất vọng toàn diện. Họ tấn công bế tắc, còn hàng thủ liên tục mắc những sai lầm tai hại. Nhưng trong 90 phút sắp tới, Uruguay có thể sẽ xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác, bởi ngôi sao Luis Suarez đã bình phục chấn thương và sẵn sàng vào sân ngay từ đầu.

Sự có mặt của Suarez rõ ràng sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Tam sư. Có lẽ không cần phải nhắc lại ở mùa giải vừa qua, tiền đạo ngôi sao này đã làm các hậu vệ Anh tẽn tò như thế nào dưới màu áo Liverpool. Suarez gần như là niềm hy vọng duy nhất có thể giải cứu Uruguay khỏi tình trạng bế tắc như trận ra quân.

Trong khi đó, ĐT Anh hiện nay có rất nhiều ngòi nổ. Trong trận đấu đầu tiên tại World Cup 2014, những chú sư tử trẻ đã thi đấu rất chững chạc. Raheem Sterling, Danny Welbeck và Daniel Sturridge đều chơi tốt hơn so với kỳ vọng đặt vào họ trước giải đấu. Wayne Rooney dù chưa ghi bàn nhưng cũng để lại dấu ấn với đường chuyền dọn cỗ cho Sturridge lập công.

Điểm mạnh tốc độ của người Anh hiện đang trở thành tử huyệt với Uruguay. Sự chậm chạp của đội trưởng Diego Lugano cùng thể lực kiệt quệ của của Diego Godin khiến tuyến dưới Uruguay rất sợ phải đối đầu với những cầu thủ chơi tốc độ và lắt léo. Đã thế, chiến binh Maxi Pereira lại bị treo giò, do đã nhận thẻ đỏ ở trận gặp Costa Rica. Đây hứa hẹn là cơ hội để những chú sư tử tràn đầy sức trẻ như Sterling, Welbeck hay Sturridge vồ mồi.

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay: Thông tin trước trận đấu

 

Uruguay: Tiền đạo Luis Suarez bình phục chấn thương. Hậu vệ Maxi Pereira bị treo giò.

Anh: Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đủ thể lực để ra sân.

Uruguay thua theo châu Á 4/5 trận vừa qua. Anh bất bại theo châu Á 6/11 trận gần đây.

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay dựa trên Thống kê đối đầu Uruguay vs Anh:

 

01 Tháng 03 Năm 2006: Anh 2 - 1 Uruguay (Giao hữu)

29 Tháng 03 Năm 1995: Anh 0 - 0 Uruguay (Giao hữu)

22 Tháng 05 Năm 1990: Anh 1 - 2 Uruguay (Giao hữu)

11 Tháng 07 Năm 1966: Anh 0 - 0 Uruguay (World Cup)

26 Tháng 06 Năm 1954: Uruguay 4 - 2 Anh (World Cup)

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay dựa trên Thống kê phong độ Uruguay

 

15 Tháng 06 Năm 2014: Uruguay 1 - 3 Costa Rica (World Cup)

05 Tháng 06 Năm 2014: Uruguay 2 - 0 Slovenia (Giao hữu)

31 Tháng 05 Năm 2014: Uruguay 1 - 0 Bắc Ailen (Giao hữu)

06 Tháng 03 Năm 2014: Austria 1 - 1 Uruguay (Giao hữu)

21 Tháng 11 Năm 2013: Uruguay 0 - 0 Jordan (Play-off World Cup)

 

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Urugoay dựa trên Thống kê phong độ Anh

 

15 Tháng 06 Năm 2014: Anh 1 - 2 Italia (World Cup)

08 Tháng 06 Năm 2014: Anh 0 - 0 Honduras (Giao hữu)

05 Tháng 06 Năm 2014: Ecuador 2 - 2 Anh (Giao hữu)

31 Tháng 05 Năm 2014: Anh 3 - 0 Peru (Giao hữu)

06 Tháng 03 Năm 2014: Anh 1 - 0 Đan Mạch (Giao hữu)

 

Chất Lượng Việt Nam dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Anh - Uruguay: Anh thắng 2-1

Ngọc Chung (t/h)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang