Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Argentina: 1-1

author 06:42 25/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Argentina tại World Cup 2014 với tỷ số hòa 1-1. Argentina đã giành chiếc vé đầu tiên của bảng F, Nigeria chỉ cần hòa là sẽ cùng Argentina vượt qua vòng bảng World Cup 2014 lọt vào vòng 1/16

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Argentina, bình luận trước trận đấu

Argentina đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau hai trận thắng. Tấm vé đầu tiên đã thuộc về Messi và các đồng đội. Suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Nigeria và Iran. Điều mà HLV Sabella quan tâm lúc này chỉ là việc giành ngôi đầu bảng. Chỉ cần không thua trước Nigeria, Argentina sẽ nhất bảng F. Trong khi đó đại diện châu Phi sẽ đi tiếp nếu không thua Argentina hoặc Iran không thắng Bosnia trong trường hợp Nigeria thất bại.

Vì thế, nhiều khả năng Argentina sẽ đá cầm chừng ở trận này để giữ chân cho các trụ cột còn Nigeria cũng sẽ không thực sự bung hết sức.

Nigeria đã thắng Bosnia 1-0 trong trận đấu nhiều nghi vấn được trọng tài thiên vị. Tuy nhiên, xét toàn diện, Đại bàng đã thực sự tung cánh ở trận đấu đó. Lối chơi đồng đội của Nigeria đã có 'hồn' hơn trận hòa Iran 0-0.

Tin rằng với lợi thế trong tay khi đã có 4 điểm thì Nigeria biết cách sẽ giành được một kết quả khả quan trước Argentina, qua đó để cùng với đại diện của Nam Mỹ là 2 đội lọt vào vòng 1/16.

 Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Argentina, thông tin trước trận đấu

Đội hình dự kiến

Nigeria: Enyeama; Ambrose, Oshaniwa, Omeruo, Yobo; Mikel, Onazi, Emenike, Babatunde; Odemwingie, Musa 

Argentina: Romero; Zabaleta, Rojo, Mascherano, Garay; Fernandez, Gago, Di Maria; Palacio, Lavezzi, Higuain.

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Argentina dựa trên thống kê phong độ Argentina

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria - Argentina World Cup 2014

Argentina có thành tích khá tốt khi giành được 7 chiến thắng và chỉ để thua 2 trận trong các kỳ tham dự World Cup gần đây. Ở trận đấu mới nhất, họ đã có một trận đấu đầy vất vả trước đại diện Châu Á là Iran. Tuy nhiên với sự tỏa sáng của Messi vào phút cuối trận thì họ đã giành được trọn vẹn 3 điểm.

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Argentina dựa trên thống kê phong độ Nigeria 

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria - Argentina World Cup 2014

ĐT Nigeria , họ thắng 2, hòa 6 và chỉ để thua 2 trận trong loạt giao hữu quốc tế chuẩn bị cho giải đấu tại Brazil. Đáng chú ý, họ đã từng cầm hòa trước một đối thủ được đánh giá hơn hẳn là Italia với kết quả 2-2. Ở trận giao hữu gần nhất, họ bị ĐT Mỹ đánh bại bằng tỷ số sát nút 2-1. 

Lịch sử đối đầu giữa Nigeria – Argentina

Dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria - Argentina World Cup 2014

Trong quá khứ, Nigeria và Argentina đã từng đối đầu nhau 5 lần và thành tích đang nghiêng về phía Argentina khi họ thắng 4 và chỉ thua 1 trước Nigeria. Ở lần chạm trán gần nhất, Argentina đã quật ngã đạ bàng xanh với tỷ số 3-1.

Chất Lượng Việt Nam dự đoán kết quả tỉ số trận đấu Nigeria – Argentina tại World Cup 2014: Hòa 1-1 

Vân Anh (th)

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang