Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: Chung kết trong mơ

author 09:19 12/07/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: Chuyên gia dự đoán trận chung kết World Cup 2014 là trận đấu trong mơ và phần thắng sẽ nghiêng về đội bóng châu Âu.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: 1-0

Tỉ lệ bóng đá hôm nay 10/07 được nhà cái đưa ra là -0.25 cho đội tuyển Đức cho là tương đối hợp lý thông qua màn trình diễn không tưởng của đội tuyển Đức trước Brazil. Tuy nhiên, Argentina cũng có những sự khác biệt mà không phải người chơi nào cũng nhận ra. Vòng loại Argentina thể hiện 1 hàng công với phong độ tương đối cao (sự chói sáng của Messi), thì từ vòng loại, họ lầm lũi tiến sâu vào trận chiến cuối cùng bằng 3 trận giữ sạch lưới trước 3 hàng công đa dạng và chất lượng hàng đầu của bóng đá Châu Âu: Thụy Sỹ, Bỉ, Hà Lan cho thấy có 1 Argentina rất khác. Dường như điều này không được người chơi chú ý và dễ bị che phủ bởi trận đại thắng khủng khiếp của tuyển Đức trước Brazil.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina, phần thắng sẽ nghiêng về đội bóng châu Âu.

Phân tích tiếp, trong trận đại thắng của Đức vẫn còn những điểm tối khi Mesut Ozil, cầu thủ có vai trò quan trọng bậc nhất trong đội vẫn cho thấy mình chưa tìm được điểm rơi phong độ tại giải. Mà đặc biệt đây chính là cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi Ti-qi-ta-ca cải tiến của Joachim Lowe

Lối chơi dự kiến 2 đội Đức và Argentina

Xét về lối chơi, nhiều khả năng Đức sẽ đóng vai trò là đội bóng chơi tấn công nhờ 1 hàng tiền vệ siêu hạng và lối chơi mang hơi hướng Tiki-taka, trong khi đó Argentina nhiều khả năng sẽ tiếp tục được thể hiện khả năng phòng ngự ngày 1 chắc chắn của họ sau khi đã có 3 trận đấu của  bản lĩnh và sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự khi giữ sạch lưới trong 330 phút trước 3 hàng tấn công của Bỉ, Hà Lan và Thụy Sỹ.

Chắc chắn người Đức sẽ muốn dứt điểm trận đấu trong 90 phút, tuy nhiên theo chuyên gia đây không phải là điều dễ dàng. Nên nhớ là đội tuyển Đức gặp khó khăn như thế nào trước các đội bóng chơi phòng ngự phản công xuất sắc. Điển hình có thể kể tới Mỹ, Ghana, Algeria…rõ ràng Argentina họ hơn hẳn 3 đội bóng kể trên 1 bậc. Nếu Brazil của Scolari tiếp cận trận đấu theo hướng …phòng ngự phản công thì chắc chắn họ đã không có 1 kết cục bi thảm tới vậy. Theo chuyên gia, đêm 14/07, Argentina sẽ thay Brazil làm tốt phần việc mà Brazil chưa làm được và rất có thể là giữ cho lời nguyền Nam Mỹ không bị phá bỏ. Messi còn thiếu 1 chút nữa để trở thành huyền thoại sống của làng bóng đá thế giới và Nhiều khả năng người Argentina sẽ có điều họ cần sau 90 phút.

Chuyên gia dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina:

Với những màn trình diễn ấn tượng hơn trong các trận đấu đã qua tại World Cup 2014, đoàn quân của HLV Joachim Loew được đánh giá trên cơ so với đối thủ trước cuộc đấu cuối. Nếu đội tuyển Đức đánh bại Pháp (1-0) và chủ nhà Brazil (7-1) bằng một thế trận lấn lướt và thuyết phục thì Argentina lại phải rất chật vật mới hạ được những Thụy Sỹ và Hà Lan bằng chiến thắng sát sao và đầy may rủi.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina, ngôi sao nào sẽ tỏa sáng.

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, những cỗ xe tăng cũng đang sở hữu hàng tiền vệ và tấn công siêu mạnh, với những ngôi sao đẳng cấp từng nhiều năm thi đấu cùng nhau. Nói cách khác đó là một tập thể gồm nhiều cầu thủ xuất sắc được gắn kết trong một lối chơi tập thể gắn kết và lối chơi thăng hoa.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Argentina dù chưa có được sự kết hợp tốt giữa các tuyến như đối thủ nhưng lại sở hữu những siêu sao có khả năng thay đổi cục diện trận đấu bên cạnh hàng thủ chắc chắn. Ghi ít bàn thắng hơn hẳn đội tuyển Đức song bú lại, đội bóng xứ Tango đã giữ sạch lưới ở cả 3 trận gần nhất trước Thụy Sỹ, Bỉ và Hà Lan. Bên cạnh đó ngôi sao số 1 Messi vẫn cho thấy sự lợi hại của mình trong vài trò kiến tạo hoặc trực tiếp ghi bàn. Anh tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của đại diện Nam Mỹ ở trận đấu sắp tới.

Với hàng công cực mạnh, đồng thời đang hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 7-1 trước Brazil, đội tuyển Đức được dự báo sẽ nhập cuộc với tâm thế của kẻ bề trên. Đại diện châu Âu sẽ cố gắng giải quyết trận đấu trong 90 phút bằng lối chơi tấn công. Tuy nhiên sẽ có những thử thách lớn với Ozil và các đồng đội khi Argentia đã thể hiện được khả năng chống trọi với áp lực tấn công tốt ra sao trong cuộc đấu với Hà Lan ở bán kết.

Một chút lợi thế đang nghiêng về phía người Đức bởi họ có quãng thời gian nghỉ trước trận nhiều hơn Argentina, đội bóng Nam Mỹ vừa phải trải qua trận “hành xác” 120 phút với Hà Lan.

Đội hình dự kiến Đức đấu với Argentina

Đức: Neuer, Lahm, Boateng, Mats Hummels, Howedes, Khedira, Schweinsteiger, Toni Kroos, Mesut Ozil, Thomas Muller, Klose

Argentina: Sergio Romero, Ezequiel Garay, Marcos Rojo, Martin Demichelis, Pablo Zabaleta, Mascherano, Biglia, Enzo Perez, Aguero, Higuain, Messi

Nhận định: Đội hình Đức đang đạt phong độ cao và có nhiều sự lựa chọn, thay thế và quan trọng là đội hình của họ có sự đồng đều giữa các tuyến. Tuy nhiên, Argentina cũng đang sở hữu hàng công có thể được coi là xuất sắc nhất thế giới hiện nay, những nhân tố này hoàn toàn có thể gây đột biến, cùng với lợi thế về thời tiết, khí hậu nên chắc chắn đây sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn xứng đáng là trận chung kết World Cup 2014. Dự đoán Đức chiến thắng và vô địch World Cup 2014.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Đức đấu với Argentina: 1-0

 

Đối đầu

[​IMG]

Chuyên gia dự đoán tỉ số Đức đấu với Argentina 02h đêm nay 14/7: Món nợ khó trả

Thông tin quan trọng trước trận Đức đấu với Argentina 2h đêm nay 14/7

Link sopcast xem trực tiếp trận Đức đấu với Argentina 2h đêm nay 14/7

 

 

 

 

 

Duy Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang