Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Chile: 3-1?

author 11:54 18/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha vs Chile các chuyên gia dự đoán tỉ số sẽ là 3-1. Tây Ban Nha có đội hình mạnh hơn Chile quá nhiều và buộc phải đá sinh tử.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha - Chile theo phong độ

Nếu xét theo phong độ thì gần đây Tây Ban Nha có phong độ rất tốt. Tây Ban Nha thắng 8/10 trận gần đây và 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Tây Ban Nha thắng 8/10 trận gần đây và 5/5 trận gần nhất.

Theo thống kê tỷ lệ thắng: Tây Ban Nha thắng 1/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất, về sân nhà Tây Ban Nha thắng 3/10 trận gần đây và 0/5 trận gần nhất. Về số bàn thắng, 1/10 trận và 0/5 trận gần nhất của Tây Ban Nha có trên 2 bàn thắng.

Phong độ của Chile: Chile thắng 6/10 trận gần đây và 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Chile thắng 2/10 trận gần đây và 1/5 trận gần nhất.
7/10 trận và 2/5 trận gần nhất của Chile có trên 2 bàn thắng.

Lịch sử đối đầu: Hai đội đã từng gặp nhau 10 lần trong đó có 2 trận tại các Kỳ World Cup vào các năm 1950, 2010 và chiến thắng đều thuộc về Tây Ban Nha với lần lượt các tỷ số 2-0, 2-1.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha - Chi Lê World Cup 2014

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha - Chile các chuyên gia dự đoán tỉ số sẽ là 3-1

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha - Chile theo tình huống bảng B

Đường đường là Nhà ĐKVĐ thế giới nhưng Tây Ban Nha lại bất ngờ để thua Hà Lan tới 5 bàn trong trận ra quân. Đó là cú sốc lớn đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mục tiêu giành ngôi đầu bảng B của thầy trò Vicente Del Bosque. Thậm chí, La Roja còn đối mặt nguy cơ bị loại nếu không kịp lấy lại tinh thần trong trận thứ 2 gặp Chile. Về mặt tinh thần, rõ ràng Chile đang có ưu thế nhờ chiến thắng 3-1 trước Australia ở trận ra quân.

Tuy nhiên, về thực lực, đại diện Nam Mỹ lại kém xa Tây Ban Nha. Thực tế, thầy trò Jorge Sampaoli đã gặp không ít khó khăn trong trận mở màn dù Australia chỉ là kẻ lót đường. Hơn nữa, ở trận đấu này, Tây Ban Nha buộc phải thắng để tìm kiếm hi vọng đi tiếp. Ra sân với tâm lí “chết để sống”, thầy trò Del Bosque được kì vọng sẽ lấy lại sinh lực và danh dự mà họ đã mất ở trận đầu tiên.

Trước trận cầu sinh tử này, người Tây Ban Nha nhận được sự ủng hộ từ quá khứ bởi họ chưa thua Chile trong 10 cuộc đụng độ trước đây (thắng 8, hòa 2). Chẳng nói đâu xa, ở vòng bảng World Cup 2010, Tây Ban Nha đã đánh bại Chile và giành ngôi đầu bảng H. Alexis Sanchez đã quá am hiểu bóng đá Tây Ban Nha khi anh đang là đồng đội của rất nhiều cầu thủ bên phía ĐT xứ sở bò tót tại Barcelona. Tiền đạo này sẽ kết hợp cùng Vidal để tạo thành một bộ đôi tấn công đầy lợi hại.

Bên phía Tây Ban Nha, sức mạnh của họ phụ thuộc nhiều vào khả năng bùng nổ của hàng tiền vệ khi mà nhà ĐKVĐ không thể mang tớiWorld Cup 2014 hàng tiền đạo ấn tượng như 4 năm về trước. 

Các cầu thủ đáng chú ý: Andrés Iniesta, Xavi, Sergio Ramos (Tây Ban Nha), Alexis Sánchez, Arturo Vidal, Eduardo Vargas (Chile)

Dự đoán kết quả tỉ số trận Tây Ban Nha - Chile: 3-1

Link sopcast xem trực tiếp trận Tây Ban Nha - Chile World Cup 2014

Ngọc Chung

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang