Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp: 1-2

author 13:32 20/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp: 1-2, chuyên gia dự đoán chiến thắng sẽ nghiêng về sức trẻ của Đội tuyển Pháp.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp tại World Cup 2014: 1-2

Trước khi giải đấu diễn ra, Pháp được xem mặc định có 1 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này, họ có trong tay đội hình khá chất lượng với nhiều cầu thủ trẻ, dù tổn thất nặng nề khi mất đi tiền vệ tấn công Ribery. Tuy nhiên, theo dự đoán của chúng tôi đội tuyển Pháp sẽ tiến sâu ở giải đấu năm nay. Trận đấu với Thụy Sỹ nếu thắng, Pháp gần như có được vị trí số 1 và sẽ tránh được gặp các đội mạnh ở vòng 1/16, và 3 điểm là mục tiêu của Benzema và các đồng đội. Tỷ lệ bóng đá Thụy Sỹ +0.5 được xem là hợp lý với phong độ và đẳng cấp của 2 đội bóng, nhưng trong tay Thụy Sỹ đang là bậc thầy về chiến thuật Ottmar Hitzfeld. Chắc chắn ông biết làm gì để có thể có 1 kết quả tốt trước Người Pháp.

 Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp: 1-2, sức trẻ Pháp sẽ thắng

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp 

ty le bong da Phap vs Thuy Sy

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp theo phong độ World Cup

Phong độ gần đây Pháp tại World Cup

 

Phong do WC Phap


2 kì World Cup gần nhất, Pháp cho thấy 2 bộ mặt khác nhau khi tại Đức, họ thi đấu rất tốt và dừng bước trước Italy ở tứ kết, nhưng 2010 lại là 1 bộ mặt khác hoàn toàn khi phải về nước sớm. năm nay Pháo khởi đầu rất thuận lợi kh chỉ phải gặp đội bóng yếu hơn Honduras và giành chiến thắng 3 sao.

Phong độ gần đây Thụy Sỹ tại World Cup 

Phong do WC Thuy sy


Trong khi đó, đều có mặt ở 2 giải đấu gần nhất với thành tích tương đôi tốt khi năm 2006 họ đã lọt vào vòng 1/16 và để thua Ukraine, và năm nay Thụy Sỹ khởi đầu với 1 chiến thắng 2-1 vào phút cuối cùng trước Ecuador.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp theo phong độ gần đây

Phong độ gần đây Pháp

 

Phong do giao huu Phap

Ở loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2014, Pháp đang dùy trì 1 phong độ rất tốt, đặc biệt là hàng công ghi được rất nhiều bàn thắng.

Phong độ gần đây Thụy Sỹ

 

Phong do giao huu Thuy Sy

ĐT Thụy Sỹ cũng cho thấy họ có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu năm nay với 2 chiến thắng trước thềm giải đấu, trước đó là 1 trận hòa và 1 trận thua, thậm chi họ còn giành chiến thắng trước Brazil.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp theo lịch sử đối đầu

Lich su doi dau Phap vs Thuy Sy

Trong quá khứ, hai đội chạm chán nhau rất nhiều lần kể cả trong khuôn khổ WC và giao hữu, tuy nhiên Pháp là đội chiếm ưu thế tuyệt đối với 2 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa, chưa 1 lần nào Thụy Sỹ có trọn 3 điểm trước tuyển Pháp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GIỮA PHÁP - THỤY SỸ

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp:

Bảng E được xem là bảng đấu dễ thở với người Pháp và cả Thụy Sỹ khi 2 đối thủ còn lại đến từ Nam Mỹ không được đánh giá cao, vì vậy là 2 đội bóng này được xem là có 2 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Cả 2 cùng ra quân với 1 chiến thắng, trong khi Pháp nhàn hạ đánh bại Honduras với tỷ số 3-0 thì Thụy Sỹ phải rất vất vả mới có 1 chiến thắng vào phút chót trước Ecuador. Hãy xem tỷ lệ thắng kèo trong lịch sử của cả 2:

Trong 5 đối đầu gần nhất, Pháp để thua theo kèo châu Á 3 trận, còn lại thắng 2 trân, trong đó nếu để ý độ chấp Pháp -1/2 thì tuyển Pháp là đội thua kèo.
Trước khi giải đấu diễn ra, Pháp được xem mặc định có 1 tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này, họ có trong tay đội hình khá chất lượng với nhiều cầu thủ trẻ, dù tổn thất nặng nề khi mất đi tiền vệ tấn công Ribery. Tuy nhiên, theo dự đoán của chúng tôi đội tuyển Pháp sẽ tiến sâu ở giải đấu năm nay. Trận đấu với Thụy Sỹ nếu thắng, Pháp gần như có được vị trí số 1 và sẽ tránh được gặp các đội mạnh ở vòng 1/16, và 3 điểm là mục tiêu của Benzema và các đồng đội.

Nhưng Thụy Sỹ cũng không vừa khi năm nay đội hình của họ khá chất lượng, đặc biệt là tuyến giữa với Inler và Behrami của Napoli, tiền vệ trẻ Xhaka của Gladbach, hay tiền vệ công Shaqiri của Bayern Munich. Do vậy tham vọng của Thụy Sỹ tại giải đấu năm nay là rất lớn, đặc biệt khi họ được dẫn dắt bởi 1 HLV rất giàu kinh nghiệm đó là Ottmar Hitzfeld.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Thụy Sỹ - Pháp: 1 - 2

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

Duy Anh (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang