Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản 1-0: U19 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất

author 06:13 09/09/2014

(VietQ.vn) - Vào lúc 19h tối mai (9/9) đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với đối thủ đầy duyên nợ là đội tuyển Nhật Bản tại giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản: Lời hứa của HLV Guillaume Graechen

 Cuộc đua giành 2 vé vào bán kết ở bảng B đã sớm ngã ngũ khi U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản cùng vượt qua U19 Australia để giành suất đi tiếp. Cuộc đọ sức giữa đôi bên vào tối mai vì thế chỉ có ý nghĩa phân định ngôi đầu bảng. Đối với U19 Việt Nam, 90 phút đọ sức với U19 Nhật Bản sắp tới còn có ý nghĩa lớn hơn thế, bởi thầy trò HLV Graechen chưa bao giờ quên trận thua 0-7 trên sân Thống Nhất trước U19 Nhật Bản hồi tháng 1 năm nay. 

Cũng nhờ thất bại đó, U19 Việt Nam đã trở lại mặt đất sau những ngày bay bổng với vô số những lời ca ngợi của giới truyền thông và thầy trò HLV Graechen trong suốt 8 tháng qua đã lao động miệt mài để khắc phục những điểm yếu, hoàn thiện những điểm mạnh của mình. Sau một chặng đường dài với biết bao mồ hôi và công sức, U19 Việt Nam đã góp nhặt được niềm tin vào sự tiến bộ của bản thân để bước vào giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp NutiFood với mục tiêu được HLV Graechen vạch ra cụ thể là “chức vô địch”.
Câu trả lời cho việc U19 Việt Nam tiến bộ tới đâu, nhiều hay ít sẽ được đưa ra bằng “thước đo” U19 Nhật Bản. Dàn tinh binh của U19 Việt Nam chỉ có thể lạc quan về sự tiến bộ của mình nếu như khi tái ngộ U19 Nhật Bản, ít nhất họ không còn thể hiện hình ảnh “ngây thơ”, mỏng manh như cách đây 8 tháng mà thay vào đó là một lối chơi bốc lửa, quả cảm.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản : Các tuyển thủ U19 Việt Nam đều rất khát khao tái ngộ U19 Nhật Bản ở lượt trận tới.

Dự đoán kết quả tỉ số trận Việt Nam - Nhật Bản: Cầu thủ nào cũng khát khao được xung trận
Theo dõi buổi tập sáng ngày 7/9 của U19 Việt Nam, không khó để nhận ra quyết tâm của từng cầu thủ, không phân biệt là họ nằm ở đội hình chính hay dự bị. Những trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sau lần được thăng hoa trên mặt cỏ Mỹ Đình ở trận thắng U19 Australia đều chia sẻ: “Chúng tôi muốn có thêm những khoảnh khắc nóng bỏng, cháy hết mình trên sân Mỹ Đình trước hàng ngàn CĐV”. 
Trong khi đó, những cầu thủ dự bị và đặc biệt là một vài cá nhân bị HLV Graechen chấm “điểm trừ” ở trận đấu trước thì đều có chung khao khát muốn nhận thêm cơ hội khẳng định mình. Một trong số đó là tiền đạo Hồ Tuấn Tài – người bị thay ra giữa hiệp 1 ở trận gặp U19 Australia do vừa bị đau, vừa không đáp ứng được các yêu cầu chiến thuật. Tuấn Tài  cho biết: “Nếu được vào sân trận tới, tôi sẽ làm tất cả để ghi bàn thắng, khẳng định mình và mang đến niềm vui cho NHM”.
Về lối chơi của U19 Việt Nam trong lần tái ngộ với U19 Nhật Bản sắp tới, HLV Graechen cho biết: “Việt Nam sẽ vẫn áp dụng lối đá sở trường, dùng nhiều các pha phối hợp nhỏ, ăn ý giữa các vị trí”. Trong khi đó, hàng thủ đã thể hiện sự tiến bộ trong trận gặp U19 Australia nên U19 Việt Nam hy vọng điều tương tự  sẽ được lặp lại trước U19 Nhật Bản. 
HLV Graechen cũng khẳng định: “Các học trò của tôi đều rất quyết tâm và háo hức muốn tái ngộ với U19 Nhật Bản. Tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và muốn thấy các cầu thủ U19 Việt Nam thể hiện quyết tâm đó trước hàng ngàn khán giản trên SVĐ Mỹ Đình!”.
Trần Anh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang