Dự đoán kết quả trận đấu Anh - Italia World Cup 2014: Anh thắng 1-0?

author 13:24 14/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả trận đấu Anh - Italia các chuyên gia cho rằng phần thắng sẽ nghiêng về Đội tuyển Anh vì Tam sư đã được trẻ hóa tới 2 tuổi so với kỳ World Cup trước đó còn Italia có đội hình già cỗi.

Sự kiện:

Dự đoán kết quả trận đấu Anh - Italia theo lịch sử

Nằm trong bảng đấu 'tử thần', cả Anh và Italia đều sẽ phải cố gắng hết sức mình nếu không muốn bị loại ngay từ vòng bảng. Trong 11 lần gặp nhau trước đây, Tam Sư chỉ giành chiến thắng có đúng hai lần, còn lại là 3 trận hòa cùng với 6 thất bại.

Dự đoán kết quả trận đấu Anh và Italia nghiêng về Tam Sư, vì cả hai mang đến Brazil 2014 một đội hình không đủ mạnh để vô địch, cũng không đủ chiều sâu để nhận được những lời khen từ giới chuyên môn. ĐT Anh của ngày hôm nay được trẻ hóa tới 2 tuổi so với kỳ World Cup trước đó. Tiếc rằng, đấy lại là tập hợp của những cầu thủ đã quá già để tỏa sáng và dàn sao còn quá trẻ để gánh vác niềm tin.

Dự đoán kết quả trận đấu Anh và Italia: Anh sẽ thắng vì có đội hình trẻ hóa.

Con đường đi tới chức vô địch có thể còn xa xôi các trắc trở, nhưng với những chú sư tử Anh, đã thi đấu là thi đấu hết mình, trong trận đấy hôm nay, người Anh vẫn có những cơ sở để tin vào chiến thắng. Và với tình thế bảng tử thần lúc này, với 3 đại diện có sức mạnh và khả năng tương đương nhau (Anh, Italia và Uruguay), rất có thể là kẻ thất bại trong trận “chung kết” bảng đấu hôm nay cũng chính là đội tuyển phải xách va ly về nước.

Tam Sư đã biến hóa đủ nhiều để Binh đoàn Thiên thanh không thể nắm được thóp của họ. Trong khi đó kể từ sau lần chạm trán tại EURO 2012, Italia gần như không thay đổi nhiều về thành phần trụ cột. Sức mạnh của họ vẫn chỉ tập trung ở những nhân tố cũ như Pirlo, Balotelli, De Rossi, Marchisio.

Đội quân áo thiên thanh đã đánh gục Tam sư tại Euro 1980, Word Cup 1990 và mới đây nhất là tại Euro 2012, tuy nhiên, cái cách mà người Ý năm đó áp dụng là tấn công biên có thể đễ hết công dụng, đơn giản là họ thiếu 2 hậu vệ leo biên thuần thục Balzaretti và Maggio.

Đối với HLV Cesare Prandelli, ngoài việc mất tiền vệ Montolivo do chấn thương, chiến lược gia này vẫn còn trong tay những cầu thủ đầy chất lượng, đặc biệt là ở hàng tiền vệ. Những cái tên như De Rossi, Pirlo hay Verrati hứa hẹn sẽ giữ cho tuyến giữa của Italia trở nên chắc chắn. Trên hàng tiền đạo Balotelli vẫn sẽ được tin dùng. Chân sút ngổ ngáo của AC Milan luôn thể hiện rất tốt mỗi lần lên tuyển.

Dự đoán kết quả trận đấu Anh - Italia: Italia già cỗi có đủ sức lực?

Không gây sức ép buộc tuyển Anh phải phòng ngự, Italia sẽ thua. Bởi Tam Sư bây giờ đã nhận ra điểm yếu nhất của đối thủ và đáng lo ngại cho người Ý là HLV Roy Hodgson lại có những con người tốt nhất để tấn công vào vị trí đó: Nhưng pha đánh vỗ mặt.

Tuyến giữa của Italia tập hợp toàn những con người đã quá già và khả năng phòng ngự của họ dĩ nhiên cũng kém đi theo thời gian. Đây sẽ là tử huyệt của người Ý. Bởi ở giữa sân của tuyển Anh bây giờ đang tập hợp những cầu thủ tấn công cực kỳ cơ động.

Một trận đấu mà Hodgson và Prandelli sẽ chọn giải pháp an toàn, nên khả năng hòa rất cao. Dù vậy, nếu Balotelli đá tốt, hoặc tìm được cơ hội đá phạt thuận lợi, Italia có thể thắng với tỷ số tối thiểu.

Trọng Tài: Bjorn Kuipers (Hà Lan, 41 tuổi)

+ Anh: Welbeck chưa chắc thi đấu. Gerrard đau nhẹ.

+ Italia: De Sciglio chấn thương. Verratti bị cúm.

+ Theo châu Á, ĐT Anh chỉ thua 4/10 trận gần đây. Trong khi đó, Italia chỉ thắng 4/10 trận vừa qua.

+ Trong 7 trận gần đây của ĐT Anh có tới 5 trận kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.

+ ĐT Anh chỉ thắng Italia đúng 1 trận trong 5 trận đối đầu gần đây theo châu Á. Ở lần duy nhất gặp nhau ở một VCK World Cup, Anh cũng thua Italia theo châu Á.

+ 7/8 trận gần đây của ĐT Italia khép lại với tổng số bàn thắng chẵn. 20 trận gần đây của ĐT Anh cũng có 14 trận kết thúc với số lần lập công chia hết cho 2.

+ 14/17 trận gần đây của ĐT Italia có ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó có tới 9 trận xuất hiện từ 2-3 lần lưới rung ngay trong 45 phút đầu.

+ 4/6 trận gần đây của ĐT Anh trong khuôn khổ World Cup Tam Sư đều giữ sạch lưới.

Roy Hodgson, HLV trưởng ĐT Anh: “Tôi biết về Prandelli qua lời của cố HLV Giacinto Fachetti. Ông ấy nhấn mạnh rằng Prandelli là một HLV giỏi. Những gì Prandelli làm được cho ĐT Italia đã chứng minh Fachetti đánh giá đúng”.

Cesare Prandelli, HLV trưởng ĐT Italia: “Chúng tôi phải thắng chính mình trước khi nghĩ phải thắng ĐT Anh thế nào. Italia đang không có được thể trạng tốt nhất. Tôi đã cho một vài cầu thủ tập nhẹ để hồi phục nhưng kết quả vẫn chưa khả quan cho lắm. ĐT Anh chắc chắn cũng đã nhận ra điểm yếu này của Italia”.

Dự đoán tỷ số trận đấu Anh và Italia: 1-0

Dự đoán kết quả trận Uruguay đấu với Costa Rica World Cup 2014

Dự đoán kết quả trận đấu Bờ Biển Ngà - Nhật Bản: Cơ hội được chia đều

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

T.H


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang