Dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Algeria World Cup 2014: 2-0 cho "quỷ đỏ"

author 10:44 17/06/2014

(VietQ.vn) - Dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Algeria World Cup 2014 các chuyên gia nhận định với đội hình nhiều ngôi sao đang chinh chiến ở các giải bóng đá đỉnh cao, Bỉ sẽ có trận đấu dễ dàng trước Algeria.

Không nghi ngờ thêm gì nữa, Bỉ là đội bóng được mong chờ nhất ở bảng H năm nay khi Bỉ trình làng lứa cầu thủ tài năng và rất nhiều tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu hiện tại như Hazard, Kompany, Lukaku…Sự đồng đều ở cả 3 tuyến khiến đội tuyển Bỉ được đánh giá rất cao tại giải đấu năm nay, minh chứng là họ đến Brazil với tư cách đội đầu bảng và vé đi trực tiếp.
Bên kia chiến tuyến Algeria cũng đã cùng các đại diện khác của lục địa đen góp mặt tại Brazil, dù phong độ giao hữu trước thềm World Cup của Algeria là rất tốt nhưng các đối thủ của họ lại là những đội bóng yếu của thế giới.

Rõ ràng so sánh về tương quan lực lượng, Bỉ chiếm ưu thế hoàn toàn so với Algeria. Theo dự đoán kết quả WC của chúng tôi, dù kèo bóng đá Algeria +1 nhưng với tính chất của giải đấu như World Cup thì sẽ không có gì đáng nghi. Với lực lượng, chất lượng đội hình hơn hẳn, người hâm mộ đặt niềm tin rất cao vào Hazard và các đồng đội.

Bảng H được xem là bảng đấu khá dễ thở với đội tuyển Bỉ khi họ quay trở lại với giải đấu World Cup sau 2 kì vắng bóng. Để có thể đi tiếp vào vòng trong và chắc suất nhất bảng, Bỉ cần vượt qua Algeria với cách biệt càng lớn càng tốt, khi 2 đối thủ còn lại là Hàn Quốc và Nga cũng rất quyết tâm. Algeria được xem là đội bóng yếu nhất bảng đấu này khi trong đội hình của họ chỉ có 1 cái tên được thế giới biết đến. Tỷ lệ bóng đá Algeria +1 xem ra rất đúng với chất lượng đội hình của 2 đội hơn là phong độ, hay đẳng cấp. Tuy nhiên dù Bỉ mới trở lại ở giải đấu năm nay nhưng theo dự đoán bóng đá của chúng tôi thì Hazard và các đồng đội sẽ biết cách để làm nên tên tuổi sau giải đấu tại Brazil năm nay.

Lich thi dau Bi vs Algeria
Dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Algeria  theo tỷ lệ bóng

 


Dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Algeria  theo phong độ gần đây tại World Cup

 Phong độ gần đây Bỉ tại World Cup

Phong do WC Bi
2 kì World Cup gần nhất, đội tuyển Bỉ đều vắng mặt, lần gấn nhất họ tham gia là năm 2002 tại Nhật Bản và Hàn Quốc, tuy nhiên thành tích khá tốt khi Bỉ giành được 1 chiến thắng, hòa 5 trận và chỉ để thua 1 trận trước đội vô địch giải đấu năm 2002 – Brazil.

Phong độ gần đây Algeria tại World Cup

 

Phong d WC Algeria


Trong khi đó, Algeria lần gấn nhất họ có mặt tại giải đấu này năm 2010 và bị loại sớm ở vòng bảng, thành tích ở kì World Cup đó là hòa 1 trước đội tuyển Anh còn lại là 2 trận thua.

Dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Algeria  theo phong độ gần đây

 Phong độ gần đây Bỉ 

Phong do Giao Huu Bi
Ở loạt trận giao hữu trước thềm World Cup 2014, đang duy trì 1 phong độ khá tốt khi họ có được 3 chiến thắng liên tiếp gần đây nhất. Trước đó là 1 hòa và để thua 2 trận trước Nhật Bản và Colombia.

Phong độ gần đây Algeria

Phong do Giao Huu Algeria
ĐT Algeria cũng đang duy trì phong độ rất tốt trước giải dấu này, có thể các đối thủ của Algeria tương đối yếu và không có tên tuổi khi họ toàn thắng cả 3 trận giao hữu gần nhất.Hàng công đang thể hiện phong độ rất tốt trước các hàng thủ yếu.

Dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Algeria theo lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau 2 lần, cách đây hơn 10 năm và khi đó Bỉ giành chiến thắng 1 và 2 đội hòa nhau 1 trận.

lich su doi dau Bi vs Algeria

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GIỮA BỈ VS ALGERIA

 

Doi hinh thi dau Bi vs Algeria
Có thể nói sau rất nhiều năm, Bỉ lại trình làng 1 lứa cầu thủ triển vọng và tên tuổi đến vậy, từ hàng thủ như Courtois, Kompany, Buyten, đến hàng tiền vệ như Hazard, Mertens, và hàng công là Lukaku. Bỉ đang có được lực lượng mạnh nhất trước trận đấu đầu tiên ở bảng H.
Trong khi đố phía bên kia, Algeria có ngôi sao sáng nhất trong đội hình là tiền vệ trẻ Bentaleb đang chơi cho Tottenham. Tiếp đến là Taider, còn lại đều là các cầu thủ không tên tuổi.

Dự đoán kết quả trận đấu Bỉ vs Algeria : 2 -0

Vũ Nguyên

 

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang