Dự đoán kết quả trận đấu Nga vs Hàn Quốc World Cup 2014: 1-0 cho gấu Nga?

author 10:17 17/06/2014

(Vietq.vn) - Dự đoán kết quả trận đấu Nga vs Hàn Quốc World Cup 2014 các chuyên gia nhận định Nga có nhiều cơ hội dành chiến thắng nhờ đang được chỉ đạo bởi 1 HLV giàu kinh nghiệm như Fabio Capello.

Theo đánh giá của chúng tôi là tương đối bất ngờ và hấp dẫn cho người chơi tiếp tục tin vào Nga khi họ đang trình diễn 1 phong độ xuất sắc hơn, cùng nhiều lợi thế. Không thực sự rõ nhà cái toan tính điều gì khi để 1 tỉ lệ chấp thấp như vậy, lợi thế của Nga là không thể bàn cãi, và gần như chắc chắn 1 huấn luyện viên cáo già như Fabio Capello sẽ biết cách làm gì để tạo ra lợi thế cho đội tuyển Nga sau lượt trận đầu tiên. 

Dự đoán kết quả trận đấu Nga vs Hàn Quốc theo tỉ lệ bóng

 

ti le bong da Nga vs Han Quoc

Dự đoán kết quả trận đấu Nga vs Hàn Quốc theo phong độ tại World Cup

Phong độ gần đây Nga tại World Cup

phong do gan day cua Nga tai World Cup

Phong độ gần đây của Nga tại World Cup là không tốt khi họ chỉ có đúng 2 trận thắng trong 6 trận đã đá tại 2 kỳ World Cup cách đây khá xa.

Phong độ gần đây Hàn Quốc tại World Cup

phong do gan day cua Han Quoc tai World cup

Ở chiều ngược lại, phong độ của Hàn Quốc tại World Cup cũng tương tự khi họ cũng chỉ có 2 trận thắng tại World Cup, còn lại là 2 trận hòa và 3 trận thua. Điểm đáng chú ý là việc Hàn Quốc duy trì hiệu suất ghi bàn khá tốt khi 6/7 trận họ đều có bàn thắng.

Dự đoán kết quả trận đấu Nga vs Hàn Quốc theo phong độ gần đây

Phong độ gần đây  của Nga

phong do gan day cua Nga

Phong độ gần đây của Nga là rất tốt khi họ thắng 4/5 trận gần đây, đáng chú ý vào năm 2013, trên sân nhà Nga đã vượt qua chính Hàn Quốc với tỉ số 2-1.

Phong độ gần đây  của Hàn Quốc

 

phong do gan day cua Han Quoc

Hàn Quốc có giai đoạn chuẩn bị tương đối yếu trước thềm World Cup khi thất bại 4/5 trận. Đặc biệt các đối thủ họ chọn cũng tương đối vừa sức như Mexico, Mỹ, Tunisia hay Ghana. Tuy nhiên, cách Hàn Quốc thể hiện cho thấy có vẻ như họ chưa thực sự sẵn sàng cho 1 kỳ World Cup thành công.

Dự đoán kết quả trận đấu Nga vs Hàn Quốc theo lịch sử đối đầu

 

lich su doi dau giua Nga dau voi Han Quoc

Mặc dù gần nhau về địa lý, nhưng 2 đội mới gặp nhau duy nhất 1 lần vào thời gian gần đây. Kết quả Nga thắng Hàn Quốc 2-1 vào 2013 với tỉ lệ cũng tương tự như trận hiện tại là – 0.5

Đội hình dự kiến trận Nga - Hàn Quốc

 

doi hinh du kien Nga vs Han Quoc

Danh sách vắng mặt (chấn thương, thẻ phạt) Nga vs Hàn Quốc

2 đội đều mang tới Brazil đầy đủ đội hình tốt nhất của mình.

Tại bảng H hiện tại, chỉ có đội tuyển Bỉ là sở hữu phong độ và chất lượng đội hình vượt trội hơn cả thì cả Nga, Hàn Quốc và Algeria đều có khả năng giành lấy tấm vé thứ 2. Trong đó, giới chuyên môn đánh giá chất lượng và khả năng của Nga cao nhất do có 1 huấn luyện viên giàu kinh nghiệm như Fabio Capello. Mục tiêu của cả 2 chắc chắn sẽ đều là 3 điểm, vì …ngoài việc tiêu diệt đối thủ trực tiếp thì theo đánh giá của chúng tôi. Cả 2 đội chắc chắn phải có những toan tính cho cả vị trí đầu bảng H vì đối thủ đứng đầu bảng G tại vòng sau nhiều khả năng sẽ là …đội tuyển Đức.

Tổng số bàn thắng được đưa ra là số lẻ, theo đánh giá của chúng tôi là tốt để đặt niềm tin vào tổng số bàn thắng. Mặc dù phong độ ghi bàn của cả 2 đội gần đây không thực sự cao, nhưng 1 trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2, việc đội tuyển Nga có bàn thắng trước, sẽ khiến cho trận đấu trở nên rất sôi động. Nhiều khả năng, tổng số bàn thắng sẽ vượt qua con số 2

Chuyên gia dự đoán tỉ số trận đấu giữa Nga vs Hàn Quốc nhận định:  2-1

Vũ Nguyên

 

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng

Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang