Dự đoán kết quả trận U19 Việt Nam – U19 Thái Lan 2 - 1: U19 Việt Nam quyết 'lấy vàng'

author 09:34 04/09/2015

(VietQ.vn) - Vào lúc 19h tối nay (4/9), trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Lào. Đây thực sự là trận chung kết trong mơ và tất cả người hâm mộ Việt Nam đều kỳ vọng U19 Việt Nam sẽ đánh bại được đối thủ để khẳng định vị thế của mình ở đấu trường khu vực.

U19 Việt Nam đã sẵn sàng trước cuộc đấu với Thái Lan

Cả U19 Việt Nam và U19 Thái Lan là những đội bóng xứng đáng nhất có mặt trong trận chung kết. Cả hai đều mang tới một hàng công mạnh, hàng thủ chắc chắn, lối chơi ấn tượng nhất. Nếu như U19 Thái Lan ghi tới 20 bàn thắng, thì hàng công của U19 Việt Nam cũng không hề thua kém, với 14 bàn tính đến trước trận chung kết.

Đặc biệt, U19 Việt Nam chính là đội bóng duy nhất ở giải đấu năm nay đã không để thủng lưới bàn nào và chính hàng thủ của U19 Việt Nam là chỗ dựa vững chắc cả về tinh thần lẫn chuyên môn để hàng công sẵn sàng chơi một trận sòng phẳng với người Thái.

Với kinh nghiệm và sự từng trải của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn đã mang đến cho người xem một U19 rất khác. Đó là một tập thể trẻ trung, đầy sức mạnh với thể hình và thể lực vô cùng lý tưởng. Triết lý của ông Tuấn cũng hoàn toàn khác so với những người tiền nhiệm, tất cả sẽ được dựa trên nền tảng là một lối chơi đầy chắc chắn, mạnh mẽ và khả năng phong tỏa đối thủ ngay từ phần sân đối phương.

Sẽ có rất đông CĐV Việt Nam "tiếp lửa" cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn trên khán đài SVĐ QG Lào.

Cách chơi ấy đã phát huy tác dụng trong suốt chặng đường đã qua của U19 Việt Nam. Họ đã bóp nghẹt mọi đối thủ, khiến họ không thể hiện được lối đá của mình cũng như chỉ có thể tấn công bằng những đường chuyền dài vượt tuyến. Dĩ nhiên điều đó mang đến sự an toàn đáng kể cho khung thành của thủ môn trẻ Thanh Tuấn và bằng chứng là cho đến thời điểm này, U19 Việt Nam vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

Có thể khẳng định rằng lứa U19 Việt Nam năm 2015 tham dự giải U19 ĐNA không còn sức hút “khủng khiếp” như lứa Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,... một năm về trước. Tuy nhiên, cũng phải dành những lời khen ngợi cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong hành trình đến với trận chung kết U19 ĐNÁ gặp U19 Thái Lan.

Dù đối thủ có phần nhỉnh hơn về kinh nghiệm thi đấu, nhưng U19 Việt Nam lại đang hưng phấn cao độ và đặc biệt là trung phong Hà Đức Chinh đã tìm lại được bản năng “sát thủ”. Cầu thủ này tiến bộ qua từng trận đấu, vừa bùng nổ với một hat-trick trong trận bán kết với U19 Lào. Theo đà này, người hâm mộ và giới chuyên môn bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, Đức Chinh sẽ ghi được bàn thắng trong trận chung kết.

BHL đội U19 Việt Nam rất phấn khởi khi họ đang có trong tay lực lượng mạnh nhất và tất cả các cầu thủ đều rất tự tin trước trận đấu quyết định này.

Để chuẩn bị tốt cho trận chung kết, ở buổi tập chiều qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có cuộc nói chuyện khá lâu với các học trò, đồng thời đưa ra những miếng đánh được cho là bài tủ để đối phó với U19 Thái Lan. Cuối buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn cho các học trò rèn bản lĩnh trên chấm 11 m. HLV trưởng U19 Việt Nam tự tin rằng các học trò có thể chơi ngang ngửa với U19 Thái Lan trong trận chung kết và ông hoàn toàn không nghĩ tới thất bại.

Từ đầu giải, HLV Hoàng Anh Tuấn rất ít khi xáo trộn đội hình ra sân, tuy nhiên cuộc đối đầu với U19 Thái Lan có thể HLV người Khánh Hòa sẽ có những bất ngờ dành cho đối thủ. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, toàn đội đã sẵn sàng chơi một trận sòng phẳng trước đối thủ để giành ngôi vô địch.

Người hâm mộ Việt Nam đang chờ tin vui thắng trận từ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Nếu giành ngôi vô địch, U19 Việt Nam sẽ làm được điều mà những cầu thủ nổi đình nổi đám như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…không thể làm được.

Phong Vân(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang