Dự đoán kết quả tỷ số trận đấu vòng bảng Sea Games 28 giữa U23 Việt Nam – U23 Thái Lan 1-0

author 07:37 10/06/2015

(VietQ.vn) - Sau 4 trận đấu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, U.23 Việt Nam đã có 12 điểm, ghi được 16 bàn thắng và thủng lưới 1 bàn, đứng đầu bảng, xếp trên U.23 Thái Lan nhờ hiệu số. Lượt trận cuối giữ U.23 Thái Lan và U.23 Việt Nam sẽ phân định ngôi đầu bảng.

HLV Miura có toan tính gì cho U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Thái Lan tối nay? 

Trước trận đấu tối nay, HLV Toshiya Miura đang có một vấn đề khá đau đầu, đó là bố trí ai thi đấu khi U23 Việt Nam đã có 7 cầu thủ đang bị 1 thẻ vàng. Theo điều lệ môn bóng đá nam tại SEA Game 28, các cầu thủ này nếu nhận thêm 1 thẻ vàng hoặc thẻ đỏ sẽ không được thi đấu ở trận kế tiếp tại bán kết. Trong 7 cầu thủ trên thì 5 thường xuyên đá chính hoặc đóng vai trò quan trọng với đội là Công Phượng, Huy Toàn, Hồng Quân, Mạnh Hùng, Ngọc Thắng.

Như khẳng định của Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, dù các cầu thủ trong nhóm này có được ra sân hay không thì cũng phải rất chú ý việc tránh phải nhận thêm thẻ phạt. 

Nhưng có lẽ không chỉ ông Miura đau đầu. U23 Thái Lan hiện cũng rơi vào tình cảnh tương tự khi có đến 6 cầu thủ đã nhận thẻ. Trả lời báo chí, HLV Choktawee, người được LĐBĐ Thái Lan (FAT) trao nhiệm vụ thay HLV Kiatisuk dẫn dắt tuyển U23 nước này khẳng định, sẽ “giữ chân” khi gặp U23 Việt Nam. 

Có lẽ nhiều trong số chuyên gia và CĐV bóng đá Việt Nam mong muốn một trận đấu “đẹp mắt” của đội tuyển U23 trước đại kình địch trong khu vực. Nhưng với quan điểm bóng đá thực dụng, HLV Toshiya Miura ít có khả năng chiều lòng số đông CĐV. Ở buổi tập chiều qua của U23 Việt Nam, ông Miura đã yêu cầu cách li với giới truyền thông. Các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong 15 phút đầu tiên của buổi tập, rồi sau đó được “mời” rút lui. Đây là quy định ông Miura từng thực hiện trước trận đấu được xác định có tính chất quan trọng đối với U23 Malaysia ở lượt thứ 2.

*Trận đấu giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam - U23 Thái Lan sẽ được diễn ra lúc 19h30' tối nay trên kênh VTV6.

Những động thái của HLV Kiatisak trước trận gặp U.23 Việt Nam:

Với việc HLV Kiatisuk Senamuang hôi quân cùng U.23 Thái Lan tại Singapore, sức mạnh của đội bóng này đang được tiếp sức. Trước trận gặp U.23 Việt Nam, HLV Kiatisak đã có những động thái thận trọng và tỏ rõ quyết tâm đánh bại đồng nghiệp Miura thêm 1 lần nữa.

HLV Kiatisak đã ban bố lệnh giới nghiêm khẩn cấp trước trận gặp U23 Việt Nam. HLV Kiatisak yêu cầu các cầu thủ không được rời khách sạn sau giờ ăn và bất cứ đồ ăn, thức uống nào của các cầu thủ cũng cần được sự phê duyệt của các bác sĩ. “Zico Thái” không muốn có bất cứ điều không hay nào xảy ra với các cầu thủ bởi như giải thích của ông, “U23 Thái Lan cần phải bảo toàn lực lượng bởi trước mắt chúng ta là 3 trận đấu rất quan trọng”.

Kiatisak cũng tỏ rõ quyết tâm đánh bại U.23 Việt Nam. Ông khẳng định: “Dù đã chắc vé vào bán kết, U.23 Thái Lan vẫn sẽ chơi hết mình với U.23 Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả các trận đấu trong hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games. Tôi tự tin U.23 Thái Lan có thể đánh bại U.23 Việt Nam. Gần đây chúng tôi luôn có kết quả tốt khi đụng độ các đội bóng của huấn luyện viên Toshiya Miura.”

“Tôi và trợ lý Promrut Choketawee trao đổi với nhau liên tục để đưa ra đội hình 11 cầu thủ đá chính thức các trận. Chúng tôi sẽ không thay đổi nhiều trong đội hình trên hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng. Tôi biết U.23 Thái Lan hiện tại có nhiều cầu thủ đã phải nhận một thẻ vàng. Tuy nhiên, điều đó không quá quan trọng. 20 cầu thủ U.23 Thái Lan mang sang Singapore có trình độ khá đồng đều, nếu ai đó bị treo giò chúng tôi vẫn có được sự thay thế tương xứng.”

Long Nguyễn(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang