Đang mua dâm còn tranh thủ chích điện gái bán hoa cướp tài sản

author 10:19 27/05/2016

(VietQ.vn) - Khi đang thực hiện hành vi mua dâm, Sinh bất ngờ lấy cây chích điện dí nhiều lần vào người gái bán dâm uy hiếp bắt tháo hết vòng vàng và tiền bạc.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 26/5, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trương Quốc Sinh (39 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra, xử lý về hành vi “Cướp tài sản”. Trước đó vào tối 22/5, nhân viên khách sạn N.H nằm trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 12, quận 10) nghe tiếng kêu cứu phát ra từ phòng số 3 trên lầu 1 nên chạy tới kiểm tra.

Sau nhiều lần gõ cửa, một cô gái choàng tạm tấm khăn mỏng ra mở cửa rồi bất ngờ vùng chạy ra ngoài truy hô bị “cướp, cướp”. Lúc này, người đàn ông còn lại trong phòng liền khóa trái cửa cố thủ. Ngay khi nhận được tin báo, Công an phường 12 và Công quận 10 đã có mặt thuyết phục đối tượng bên trong mở cửa để kiểm tra, tuy nhiên người này vẫn ngoan cố.

Lúc này công an đã phá cửa xông vào khống chế được đối tượng đưa về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan công an, người thanh niên khai tên Trương Quốc Sinh (39 tuổi, quê Vĩnh Long).

Đối tượng Trương Quốc Sinh

Đối tượng Trương Quốc Sinh. Ảnh: CA TPHCM

Theo trình bày của nạn nhân tên P.T.C.V (SN 1986, quê Lâm Đồng) thì trước đó nhận được điện thoại của Sinh gọi đến khách sạn trên để bán dâm với giá 500 ngàn đồng. Khi đang thực hiện hành vi mua dâm, Sinh bất ngờ lấy cây chích điện dí nhiều lần vào người chị V uy hiếp bắt tháo hết vòng vàng và tiền bạc đưa cho hắn.

Do chị V. hoảng sợ la lên kêu cứu nên nhân viên khách sạn lên kiểm tra. Lúc này, chị V. đề nghị Sinh để mình ra mở cửa phòng và hứa sẽ không nói chuyện này cho bất kỳ ai biết. Khi được Sinh đồng ý, chị này ra mở cửa rồi vùng chạy ra ngoài kêu cứu.

Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan công an. Ít phút sau, các chiến sĩ công an có mặt nhưng đối tượng Sinh quyết chốt cửa cố thủ và ném cây chích điện ra cửa sổ hòng phi tang. Tuy nhiên, hành động trên của hắn không qua mặt được các chiến sĩ công an. Sau khi phá cửa xông vào, cơ quan công an đã nhanh chóng khống chế bắt gọn đối tượng cùng các tang vật liên quan, báo Công an Tp. HCM đưa tin. 

Em trai gục chết dưới nhát dao oan nghiệt của anh vì vài trái chuối(VietQ.vn) - Hai anh em xảy ra mâu thuẫn vì vài trái chuối mất trộm dẫn đến đánh nhau. Người anh liền chạy về nhà lấy dao trở lại đâm em trai gây ra vụ án mạng.

Nguyễn Hương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang